Chủ đề 'mùa xuân'

Lời bài hát Lắng nghe mùa xuân về, karaoke, remix, beat

Lắng nghe mùa xuân về là một trong những bài hát hay về mùa xuân của nhạc sĩ Dương Thụ luôn được khán giả yêu thích, đặc biệt là mỗi dịp Tết đến xuân về. Hãy cùng chúng tôi tham khảo lời bài hát Lắng nghe mùa xuân về, karaoke, remix, beat trong bài viết hôm nay các bạn nhé!

20+ Bài thơ Tết buồn, cô đơn xa nhà xa quê hay nhất

Tết là dịp mọi người cùng sum vầy, đoàn tụ về với gia đình thân yêu. Thế nhưng vì điều kiện, hoàn cảnh mà có nhiều người không thể đón cái Tết trọn vẹn bên cạnh người thân, gia đình. Những nỗi buồn, tâm sự của cái Tết xa nhà cũng được gửi gắm trọn qua những vần thơ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe 20+ bài thơ Tết buồn, cô đơn xa nhà xa quê hay nhất để cùng cảm nhận tâm trạng của những người con xa nhà bạn nhé.

Stt du xuân hay, những câu nói hay nhất về du xuân

Đầu năm mới, người ta thường dành thời gian để cùng bạn bè, người thân du xuân, thưởng ngoạn những địa điểm du lịch, tận hưởng cái không khí mùa xuân trong lành, tươi mới. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo những stt du xuân hay, những câu nói hay nhất về du xuân bạn nhé.

20+ Bài thơ Nguyễn Bính hay, ý nghĩa nhất về tình yêu và đời

Thơ Nguyễn Bính luôn thể hiện tình cảm xúc động dạt dào, sâu lắng thấm đượm tình thương về tình yêu, về thiên nhiên, về cuộc đời một cách mộc mạc và chân phương. Đó chính là nét quyến rũ của thơ Nguyễn Bính khiến bất cứ độc giả nào cũng có thể xiêu lòng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi thưởng thức 20+ bài thơ Nguyễn Bính hay, ý nghĩa nhất về tình yêu và đời các bạn nhé!

Những xu hướng hot nhất mùa Xuân Hè 2022

Lấy cảm hứng từ áo khoác trench coat, áo khoác ngoài và áo parka, mẫu số chung của áo khoác bụi là nó được thiết kế để phù hợp với bất kỳ sự kiện khí hậu nào với phong cách riêng.

Lời bài hát Tháng Tư là lời nói dối của em, hợp âm, remix, MP3

Sống giữa những ngày tháng Tư thật đẹp lại được nghe giai điệu du dương, nhẹ nhàng của ca khúc Tháng Tư là lời nói dối của em thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không? Dưới đây là lời bài hát Tháng Tư là lời nói dối của em để bạn cùng ngân nga theo giai điệu đầy cảm xúc này nhé.