Chủ đề 'mùa xuân'

Những bài hát hay về mẹ, các bài hát về mẹ cảm động nhất

Mẹ! Một từ mộc mạc nhưng lại chứa đựng rất nhiều điều thiêng liêng và ý nghĩa. Mẹ luôn là người yêu thương ta vô điều kiện, luôn chở che, hi sinh thầm lặng để mang tới cho ta những điều tốt đẹp nhất. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những ca khúc về mẹ, những bài hát về mẹ cảm động nhất để tri ân tới sự hi sinh, vất vả của người phụ nữ đặc biệt trong lòng mỗi chúng ta nhé.

Những bài hát về mùa xuân hay, các bài hát về mùa xuân bất hủ

Cứ mỗi dịp xuân về, những giai điệu nhẹ nhàng của mùa xuân lại được vang lên khắp mọi nơi. Có rất nhiều người đi tìm kiếm lời bài hát về mùa xuân để hát hay những bài hát về mùa xuân quê hương để nghe. Vậy sau đây, META mời bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua những bài hát về mùa xuân hay và bất hủ nhé!

Hoa mộc miên là hoa gì? Hình ảnh hoa mộc miên đẹp, thơ về hoa mộc miên hay nhất

Hoa mộc miên sở hữu một vẻ đẹp vô cùng rực rỡ và mang trong mình nhiều ý nghĩa tươi đẹp. Tuy nhiên, có rất nhiều người không biết hoa mộc miên là hoa gì. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu về hoa mộc miên, ý nghĩa hoa mộc miên và cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh hoa mộc miên đẹp nhất bạn nhé!

Thỏ Phục sinh (Easter Bunny) là gì? Câu chuyện và ý nghĩa của Thỏ Phục sinh

Có khá nhiều biểu tượng liên quan tới ngày lễ Phục sinh của người theo đạo Thiên Chúa. Một trong số đó phải kể tới Thỏ phục sinh. Vậy Thỏ Phục sinh (Easter Bunny) là gì? Câu chuyện và ý nghĩa của Thỏ Phục sinh như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé.

Hoa anh đào nở vào mùa nào, có ý nghĩa gì? Hình ảnh đẹp, câu nói hay về hoa anh đào

Hoa anh đào là một trong những loài hoa mang vẻ đẹp rất rực rỡ và độc đáo, đồng thời nó còn mang nhiều ý nghĩa thiêng liêng và được xem là quốc hoa của Nhật Bản. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về loài hoa anh đào và cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp nhất của loài hoa này bạn nhé!

Lời bài hát Ước nguyện đầu xuân, karaoke, nhạc MP3, remix

Ước nguyện đầu xuân là một trong những ca khúc xuân được rất nhiều người yêu thích. Trong không khí rộn ràng của dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe giai điệu nhẹ nhàng và tìm hiểu lời bài hát Ước nguyện đầu xuân bạn nhé.

Lời bài hát Đảng đã cho ta một mùa xuân, múa, karaoke

Đảng đã cho ta một mùa xuân là ca khúc có giai điệu sâu lắng, hay được rất nhiều người yêu thích. Đây là một trong số những bài hát viết về Đảng hay nhất và có sức sống bền bỉ, mãnh liệt trong trái tim của mỗi người con Việt Nam. Ngay sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn lời bài hát Đảng đã cho ta một mùa xuân. Hãy tham khảo nhé!

Những câu nói, status (stt) hay, ngắn về mùa Xuân

Mùa Xuân được xem là thời điểm đẹp nhất trong năm, là quãng thời gian mà cỏ cây, hoa lá bắt đầu sự sống mới, là thời khắc sum vầy, đoàn tụ... Và mùa Xuân 2021 đang tới thật gần rồi. Mời bạn cùng theo dõi bài viết này để biết được những câu nói hay về mùa Xuân, những stt hay về mùa Xuân bạn nhé.

Mùa Xuân bắt đầu từ tháng mấy, kết thúc vào tháng mấy?

Mùa Xuân là một trong những mùa đẹp nhất trong năm, là thời điểm hội tụ tinh hoa đất trời, là mùa bắt đầu cho sự sống, niềm tin và hi vọng. Vậy mùa Xuân bắt đầu từ tháng mấy, kết thúc vào tháng mấy? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Gợi ý TOP 10 điểm vui chơi, check in du lịch Tết tại Đà Nẵng không thể bỏ qua

Tết có lẽ là thời điểm Đà Nẵng nhộn nhịp nhất năm, vì đây là lúc mà nhiều người đều đổ về thành phố biển xinh đẹp này để thư giãn, vui chơi sau một năm học tập, làm việc vất vả. Cùng điểm qua TOP 10 địa điểm vui chơi tại Đà Nẵng hiện nay dưới đây để chuyến vui du xuân đầu năm thêm trọn vẹn nhé!

Những lời chúc năm mới, chúc Tết cho người yêu 2021 hài hước, hay, ngắn gọn

Tết đến, Xuân về là dịp để chúng ta gửi tới nhau những lời chúc mừng thân thương, ý nghĩa nhất. Bên cạnh những câu chúc Tết cho người thân, bạn bè, chúc Tết ông bà, cha mẹ thì bạn cũng đừng quên gửi tới một nửa của mình lời chúc năm mới thật ấm áp nhé. Những lời chúc năm mới, chúc Tết cho người yêu 2021 hài hước, hay, ngắn gọn dưới đây sẽ là những món quà tinh thần ý nghĩa để bạn có thể tham khảo và dành tặng một nửa yêu thương đấy.

Tiết Lập xuân là gì? Ngày Lập xuân năm nay là ngày nào?

Tiết Lập xuân là một trong số 24 tiết khí của một năm, là khởi đầu cho 24 tiết khí. Vậy bạn đã biết tiết Lập xuân là gì chưa? Hãy cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để có câu trả lời cũng như nắm được ngày Lập xuân năm nay là ngày nào bạn nhé.

Xuân phân là gì? Xuân phân là ngày nào trong năm 2021?

Chúng ta thường hay nghe nói đến xuân phân nhưng không phải ai cũng biết rõ xuân phân là gì cũng như ngày xuân phân là ngày nào. Vì vậy, trong bài viết này, mời bạn hãy cùng META tham khảo thêm những thông tin thú vị xoay quanh ngày xuân phân nhé!

Những câu thơ, bài thơ ngắn về mùa xuân hay nhất

Mùa xuân là mùa của muôn hoa khoe sắc rực rỡ và mãnh liệt nhất. Xuân về khiến lòng người dường như luôn tràn đầy sự háo hức, rộn ràng và niềm tin viên mãn. Và mùa xuân cũng luôn là một đề tài cảm hứng bất tận trong thơ ca. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu thơ, bài thơ ngắn về mùa xuân hay nhất. Mời các bạn cùng thưởng thức nhé!

Các bài thơ về Tết và mùa xuân hay chúc mừng năm mới 2021

Mùa xuân có lẽ là mùa đẹp nhất trong năm bởi đây là mùa của vạn vật đâm chồi nảy nở, đồng thời là lúc mà tâm hồn của các thi sĩ lại bay bổng về chủ đề Tết và mùa xuân. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn các bài thơ về Tết và mùa xuân hay nhất để chúc mừng năm mới 2021. Mong rằng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Những câu nói hay về Tết Nguyên Đán, ngày đầu năm mới

Năm cũ sắp qua đi và năm mới sắp đến, chúng ta hãy cùng nhau hân hoan chào đón mùa xuân mới với thật nhiều niềm vui và hạnh phúc ngập tràn. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói hay về Tết Nguyên Đán và ngày đầu năm mới. Các bạn tham khảo nhé!

Điểm danh những nước ăn Tết Âm lịch, Tết Nguyên Đán như Việt Nam

Tết Nguyên Đán (Tết Âm lịch) là một trong những ngày lễ lớn và cổ xưa nhất của Việt Nam. Tết là khoảng thời gian để mọi người quây quần bên gia đình, nghỉ ngơi và hưởng thụ thành quả của một năm làm việc vất vả. Không chỉ riêng tại Việt Nam, Tết Nguyên Đán còn được ăn mừng ở nhiều nước khác tại khu vực Đông Nam Á và châu Á. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn điểm danh những nước ăn Tết Âm lịch, Tết Nguyên Đán như Việt Nam bạn nhé!

30+ lời chúc Tết, chúc năm mới 2021 cho khách hàng, đối tác hay, ý nghĩa

Sự kết nối giữa các đối tác, khách hàng với doanh nghiệp là một yếu tố rất quan trọng trong kinh doanh. Đặc biệt, những lời chúc mừng năm mới là điều không thể thiếu mà các doanh nghiệp muốn gửi tới các đối tác và khách hàng nhằm tri ân họ đã ủng hộ doanh nghiệp trong năm qua. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ tới bạn 30+ lời chúc Tết, chúc năm mới 2021 cho khách hàng, đối tác hay và ý nghĩa nhất. Các bạn tham khảo nhé!