Chủ đề 'mùa xuân'

Loài hoa đại diện cho tình yêu

Vào những dịp đặc biệt của tình yêu thì hoa luôn là món quà ý nghĩa nhất để dành tặng cho người thương của mình, đây là cách hữu hiệu để bày tỏ tình cảm với họ, hoặc nhắc nhở rằng bạn yêu người đó nhiều đến thế nào. Vậy chọn hoa tượng trưng cho tình yêu ra sao? Đây là điều mà các bạn trai rất thắc mắc, xin mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để có thể chọn ra loài hoa phù hợp nhất với phong cách người ấy nha!    

6 phong cách váy cưới cho mùa Xuân Hè

Mùa cưới đang diễn ra sôi nổi, và cách tốt nhất để điều hướng nhiệm vụ khó khăn trong việc lựa chọn chiếc váy hoàn hảo cho ngày trọng đại của bạn là thu hẹp nó thành một vài phong cách thực sự đặc biệt.

7 phụ kiện hot nhất mùa Xuân Hè 2022

Trong trường hợp bạn bỏ lỡ sàn diễn thời trang mùa này, đây là tổng hợp các phụ kiện hàng đầu trong thời trang nam cho mùa xuân và mùa hè này.

4 màu sắc tạo xu hướng cho mùa Xuân Hè 2022

Nhu cầu về quần áo mới và tông màu tươi sáng để chào đón thời tiết ấm áp là không thể phủ nhận, và các sàn diễn của mùa Xuân/Hè 2022 chắc chắn tạo tiền đề cho một mùa rạng rỡ.

Lời bài hát Tháng Tư là lời nói dối của em, hợp âm, remix, MP3

Sống giữa những ngày tháng Tư thật đẹp lại được nghe giai điệu du dương, nhẹ nhàng của ca khúc Tháng Tư là lời nói dối của em thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không? Dưới đây là lời bài hát Tháng Tư là lời nói dối của em để bạn cùng ngân nga theo giai điệu đầy cảm xúc này nhé.

Những xu hướng hot nhất mùa Xuân Hè 2022

Lấy cảm hứng từ áo khoác trench coat, áo khoác ngoài và áo parka, mẫu số chung của áo khoác bụi là nó được thiết kế để phù hợp với bất kỳ sự kiện khí hậu nào với phong cách riêng.