Chủ đề 'môi trường'

Tổng hợp các loại mực in trên thị trường hiện nay

Để sản xuất các thành phẩm in ấn đạt chất lượng tốt, phục vụ mọi nhu cầu sử dụng thì mực in là thành phần không thể thiếu. Trong bài viết này, sẽ tổng hợp các loại mực in trên thị trường hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!

Tìm hiểu máy chiếu hãng nào tốt nhất hiện nay?

Máy chiếu là thiết bị hiện đại phục vụ tốt mọi nhu cầu như học tập, công việc và giải trí. Tuy nhiên, trên thị trường có đa dạng thương hiệu máy chiếu làm người dùng đắn đo chọn lựa. Bạn hãy tham khảo bài viết sau để mua máy chiếu hãng nào tốt nhất nhé!

Bảng mã lỗi máy sấy bơm nhiệt Samsung chi tiết và cách khắc phục

Việc gặp phải mã lỗi trên máy sấy bơm nhiệt sau một thời gian dài sử dụng, đây là điều chúng ta không thể tránh khỏi được. Bài viết bên dưới sẽ chỉ ra bảng mã lỗi của máy sấy bơm nhiệt Samsung chi tiết và cách khắc phục hiệu quả nhất, mời bạn tham khảo nhé!

Giá xăng giảm mạnh vào đầu tuần tới

Giá xăng trong nước tại kỳ điều hành sắp tới (11/7) có thể giảm theo giá xăng dầu thế giới. Thuế bảo vệ môi trường giảm thêm cũng khiến giá xăng dầu hạ nhiệt. Giá xăng trong nước được dự báo sẽ giảm tới 3.000 đồng/lít.

Có nên mua tủ mát Sanaky? 6 lý do nên mua tủ mát Sanaky

Tủ mát Sanaky là thương hiệu hàng đầu hiện nay đang được người tiêu dùng ở Việt Nam tin tưởng về sự uy tín và chất lượng mà những sản phẩm mang lại. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn 6 lý do nên chọn mua tủ mát Sanaky nhé!

Tủ đông Sanaky Inverter có tốt không? 7 lợi ích của tủ đông Sanaky Inverter

Tủ đông Sanaky Inverter hiện đang là dòng tủ đông được ưa chuộng nhất trên thị trường. Sản phẩm được đánh giá tốt với nhiều tiện ích mang lại như tốc độ làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng hơn các loại tủ đông thường. Hãy cùng tìm hiểu một số lợi ích, công dụng của tủ đông Sanaky Inverter qua bài viết sau đây nhé!

Vì sao nên chọn tivi Sony Bravia XR để chơi game?

Tivi Sony Bravia XR là một trong những dòng tivi nổi bật của hãng Sony, mang đến trải nghiệm chơi game chân thực đến từng khung cảnh cho người sử dụng. Vậy bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm những lý do nên mua tivi Sony Bravia để phục vụ cho việc chơi game ra sao nhé!

Những nhược điểm của cốc nguyệt san khi dùng bạn cần biết

Cốc nguyệt san đã và đang là “người bạn” đồng hành đáng tin cậy của nhiều chị em. Tuy nhiên sản phẩm này vẫn còn tồn tại một vài hạn chế. Trước khi quyết định sử dụng, hãy cùng chúng tôi tham khảo để nắm được những nhược điểm của cốc nguyệt san bạn nhé!