Chủ đề 'môi trường'

Samsung TV lan tỏa xu hướng sống xanh

Hằng năm, ngày môi trường thế giới (5/6) là dịp để nhắc nhở chúng ta về thế giới xung quanh mình và ý thức bảo vệ môi trường sống của bản thân, mỗi một hành động và nỗ lực từ cá nhân đến quy mô tổ chức hay doanh nghiệp đều sẽ có những tác động đến hành tinh này.

Nguồn gốc lịch sử ra đời và phát triển của tủ lạnh

Ngày nay, có thể nói tủ lạnh là thiết bị điện tử quen thuộc nhất và không thể thiếu trong mỗi gia đình nhờ chức năng làm lạnh, bảo quản thực phẩm, giúp tiết kiệm chi phí và công sức cho những người nội trợ. Thế nhưng ít ai biết rằng tủ lạnh xuất hiện từ bao giờ, lịch sử hình thành và phát triển của tủ lạnh như thế nào? Cùngngược dòng thời gian khám phá nguồn gốc của tủ lạnh trong bài viết sau nhé!

Mong con phải biết: Giải mã Gel tăng thụ thai được chuyên gia đánh giá cao

Hành trình để tinh trùng gặp trứng vô cùng khắc nghiệt! Ước tính, một người đàn ông khỏe mạnh, khi xuất 100 triệu tinh trùng vào âm đạo, chỉ có khoảng vài nghìn tinh trùng sống sót tới vòi trứng. Vậy làm thế nào để “tiếp sức” cho các chú tinh trùng bơi nhanh và khỏe hơn, giúp khả năng đậu thai tự nhiên cao hơn?

Nên mua tai nghe của hãng nào tốt nhất 2022? (Phần 1)

Tai nghe là phụ kiện đi kèm không thể thiếu với một chiếc điện thoại của người dùng. Hiện nay, thị trường có rất nhiều loại tai nghe với chất lượng và mẫu mã khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu và lựa chọn tai nghe phù hợp với bạn nhé!

Đánh giá dòng máy lạnh Samsung WindFree™ TYGC sang trọng

Dòng máy lạnh TYGC sang trọng được trang bị công nghệ WindFree™ không tạo gió buốt độc quyền đến từ Samsung và là một trong những công nghệ bảo vệ sức khỏe tối ưu. Cùng đánh giá chi tiết dòng sản phẩm qua bài viết dưới đây.

Tiross là thương hiệu của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Tiross của nước nào là thắc mắc chung của nhiều người đang có nhu cầu tìm hiểu về các thương hiệu đồ gia dụng và chuyên dụng. Vậy hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm mua được sản phẩm phù hợp, chất lượng cho gia đình mình.

Cách nuôi cá bảy màu không bị chết, lên màu đẹp nhất

Một trong số những loài cá cảnh được nhiều người lựa chọn để nuôi đó là cá bảy màu, vì giống loài này sở hữu vẻ ngoài rất thu hút với màu sắc cực kỳ nổi bật, nuôi chúng trong nhà chắc chắn sẽ góp phần làm ngôi nhà của bạn thêm khang trang, sáng sủa. Tuy nhiên, làm thế nào nuôi cá để sinh trưởng nhanh, khỏe mạnh và lên màu đẹp là vấn đề được người chơi cá cảnh rất quan tâm. Để giải quyết được nỗi băn khoăn trên thì bài viết dưới đâyxin cùng với bạn tìm hiểu chi tiết về cách nuôi cá bảy màu và những kỹ thuật chăm sóc cần thiết giúp cho đàn cá phát triển toàn diện và màu cá đẹp nhất có thể.    

4 lý do nên bạn nên mua tủ đông mini

Tủ đông giúp bạn bảo quản, dự trữ lượng thực phẩm được tươi ngon, tiện lợi. Tuy nhiên, căn bếp nhà bạn lại không quá rộng lớn. Vậy thì trong bài viết sau đây sẽ bật mí những lý do bạn nên mua tủ đông mini cho gia đình mình nhé!