Chủ đề 'miễn phí'

5 cách nén file, giảm dung lượng file PDF online miễn phí

PDF (Portable Document Format) là một trong những định dạng file phổ biến được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, file PDF có dung lượng cao sẽ khiến quá trình chia sẻ chúng gặp nhiều khó khăn. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 5 cách nén file, giảm dung lượng file PDF online miễn phí. Các bạn tham khảo nhé!

Cách chỉnh ảnh đơn giản, đẹp lung linh trên Instagram để đăng story

Instagram là một nền tảng mạng xã hội đặc thù cho những người yêu thích chụp ảnh. Tuy nhiên, nếu không biết cách chỉnh sửa ảnh sau khi chụp thì bạn khó lòng có thể có được bức ảnh đẹp và thu hút nhiều người xem trên mạng xã hội này. Chính vì vậy, những cách chỉnh ảnh trên Instagram mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn có những bức hình đẹp và thu hút hơn trên mạng xã hội. 

6 Phần mềm, app chỉnh sửa ảnh đẹp miễn phí trên điện thoại

Nếu là một tín đồ "nghiện sống ảo" và thường xuyên "cho ra lò" những bức hình lung linh thì chắc chắn bạn sẽ rất cần tới sự trợ giúp của những phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại đúng không nào? Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn điểm qua một số phần mềm, app chỉnh sửa ảnh đẹp miễn phí trên điện thoại thông dụng nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Các tiêu chí lựa chọn máy giặt Panasonic cho năm 2021

Máy giặt Panasonic là một trong những thương hiệu máy giặt nổi tiếng với các đặc điểm nổi trội về thiết kế, tính năng đa dạng và chất lượng. Nếu bạn dự định sắm sửa cho gia đình một chiếc máy giặt Panasonic thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua các tiêu chí dưới đây nhé!

6 Cách rút gọn link online đơn giản, nhanh chóng, miễn phí

Những đường link được rút gọn sẽ trở nên gọn gàng hơn, dễ dàng quản lý hơn và đặc biệt là có thể tiếp cận và chia sẻ tới tất cả mọi người. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn tìm hiểu x cách rút gọn link online đơn giản, nhanh chóng, miễn phí. Hãy cùng theo dõi xem những cách rút gọn link ấy là cách gì bạn nhé.

5 phần mềm chụp màn hình máy tính miễn phí, siêu nhẹ, ảnh cực nét

Chụp ảnh màn hình máy tính là một trong những cách tiện ích giúp người dùng có thể ghi lại những hình ảnh, đoạn văn bản quan trọng mà nhiều trang web không cho phép bạn lưu theo cách thông thường. Vậy làm thế nào để có thể chụp ảnh màn hình trên máy tính đơn giản? Bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc 5 phần mềm chụp màn hình máy tính miễn phí, siêu nhẹ và mang lại ảnh cực nét. Hãy tham khảo nhé!

5+ cách chụp màn hình máy tính Win 10, Win 7 đơn giản, không cần phần mềm

Có rất nhiều cách chụp ảnh màn hình máy tính rất thuận tiện và đơn giản trên hệ điều hành Windows 10 (Win 10) và hệ điều hành Windows 7 (Win 7) mà có thể bạn chưa biết đến. Trong bài viết ngày hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 5+ cách  chụp màn hình máy tính Win 10, Win 7 đơn giản mà không cần phần mềm. Các bạn tham khảo nhé!

Tải Format Factory ở đâu? Hướng dẫn sử dụng chi tiết phần mềm đổi đuôi video

Format Factory là một trong những phần mềm hỗ trợ đổi đuôi video, hình ảnh, âm thanh… được rất nhiều người yêu thích. Vậy tải Format Factory ở đâu? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách tải, cách cài đặt và hướng dẫn sử dụng phần mềm đổi đuôi video Format Factory. Các bạn tham khảo nhé!

[Tổng hợp] Phần mềm cắt file PDF online hoàn toàn miễn phí, không mất công down về máy

PDF là một trong những định dạng tập tin được sử dụng phổ biến nhất hiện nay nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như tính bảo mật tốt, có khả năng hiển thị giống nhau trên các thiết bị khác nhau, dễ di chuyển, chia sẻ… Với 1 file PDF quá lớn, có quá nhiều trang, người ta thường có nhu cầu “cắt nhỏ” để việc sử dụng, chỉnh sửa… dễ dàng hơn. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ mang đến cho bạn 5+ phần mềm cắt file PDF online hoàn toàn miễn phí, không cần tải về máy. Hy vọng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp ích cho bạn.

NCS là gì? Tải kho nhạc NCS không bản quyền ở đâu?

Nếu bạn đang theo đuổi con đường trở thành content creator trên YouTube thì chắc chắn bạn cần phải biết rõ nhạc NCS là gì? Tại sao cần dùng đến NCS trong các nội dung đăng tải lên các mạng xã hội? Vì vậy, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của META để hiểu thêm về loại nhạc này cũng như tham khảo một số nguồn tải nhạc NCS miễn phí và phong phú nhất hiện nay!

Khám phá 5 thư viện nhạc YouTube miễn phí để làm video cùng META

Bạn đang muốn upload video du lịch, vlog ăn uống... của mình lên Youtube để chia sẻ với bạn bè và người xem ở khắp nơi trên thế giới nhưng lại bị đánh lỗi nhạc bản quyền? Đừng lo lắng, với thư viện nhạc Youtube miễn phí khổng lồ mà chúng tôi giới thiệu sau đây, bạn sẽ có thể thỏa sức sáng tạo những video cho riêng mình mà không cần phải lo lắng bất kỳ điều gì nữa cả.

Ngày độc thân là ngày nào? Nguồn gốc và ý nghĩa của lễ độc thân

Cũng như Valentine 14/2 là ngày dành cho các cặp đôi, ngày lễ độc thân cũng là một ngày kỷ niệm đặc biệt dành riêng cho những anh chàng, cô nàng FA vẫn chưa tìm thấy "nửa kia" của mình. Vậy ngày lễ độc thân là ngày nào? Nguồn gốc và ý nghĩa của lễ độc thân là gì? Trong ngày này có hoạt động gì đặc biệt không? Hãy cùng META khám phá qua bài viết dưới đây nhé! 

Cách tải game Pikachu cổ điển, Pikachu phiên bản cũ miễn phí về máy tính

Ra đời cách đây khá lâu nhưng game Pikachu phiên bản cũ, Pikachu cổ điển vẫn là tựa game được rất nhiều người yêu thích với những ưu điểm nổi bật như lối chơi đơn giản, thích hợp với mọi lứa tuổi, hình ảnh khá đẹp mắt, có nhiều cách sắp xếp, hỗ trợ chơi offline không cần mạng… Vậy tải game Pikachu phiên bản cũ, Pikachu cổ điển ở đâu? Cách tải về máy tính như thế nào? Đây sẽ là những nội dung chính mà META.vn chia sẻ với bạn trong bài viết này!

Tìm hiểu 7 yếu tố giúp chọn mua máy lạnh phù hợp nhu cầu

Máy lạnh giúp điều hòa nhiệt độ trong không khí, xua tan cái nóng, đồng thời một số máy còn có thể sưởi ấm, giúp bạn cảm thấy thư thái hơn. Vậy đâu là những yếu tố cần quan tâm để mua một chiếc máy lạnh chất lượng? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé!

Top 8 phần mềm tạo mã QR miễn phí online

Ngày nay, mã QR được sử dụng khá nhiều trong mọi lĩnh vực bởi tính tiện lợi của nó. Bạn có thể dùng mã QR Code để lưu thông tin sản phẩm, gửi tin nhắn, tạo mật khẩu wifi..., hay thậm chí có thể thanh toán các dịch vụ. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 8 phần mềm tạo mã QR miễn phí online nhanh chóng và tiện lợi. Hãy tham khảo nhé!

Phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất cho máy tính, laptop

Trong bài viết này, META sẽ giới thiệu đến bạn những phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất 2020 dành cho máy tính, laptop. Đây đều là những phần mềm diệt virus được nhiều chuyên trang công nghệ đánh giá cao và được khuyên dùng để đề phòng một số rủi ro trong quá trình sử dụng máy tính hằng ngày.

5 Cách chuyển từ PDF sang Word online miễn phí không cần phần mềm, không lỗi font

Nhu cầu chuyển đổi file PDF sang Word là rất lớn. Tuy nhiên, thay vì phải tải phần mềm về máy một cách phức tạp thì bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi file nhờ các công cụ online miễn phí. Dưới đây, META sẽ mách bạn 5 cách chuyển từ PDF sang Word nhanh chóng, đơn giản và cực kỳ tiện lợi. Hãy cùng xem đó là những cách nào bạn nhé!

5 phần mềm chuyển PDF sang Word không lỗi font tốt nhất

Hiện nay có rất nhiều phần mềm giúp chuyển đổi từ PDF sang word một cách dễ dàng. Tuy nhiên, không phải phần mềm nào cũng mang tới chất lượng như mong muốn. Để giúp bạn có thể chuyển đổi file một cách thuận tiện và hiệu quả nhất, hôm nay META sẽ giới thiệu tới bạn 5 phần mềm chuyển PDF sang word không lỗi font. Nào hãy cùng xem những phần mềm đó là gì bạn nhé!

Top 10+ web đọc truyện online miễn phí từ truyện tranh tới ngôn tình loại nào cũng có

Bên cạnh những hình thức giải trí như nghe nhạc, xem phim, ca hát... thì rất nhiều người chọn cho mình cách thư giãn bằng việc đọc truyện. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ khả năng để trang bị cho mình những cuốn truyện để đọc trực tiếp. Thay vào đó, họ lựa chọn những trang web đọc truyện online để thỏa mãn niềm đam mê của mình. Nếu bạn cũng là một dân "nghiền truyện" thì đừng bỏ lỡ 10+ website đọc truyện online miễn phí dưới đây nhé!