Chủ đề 'miễn phí'

Top 10 ứng dụng học tiếng Trung trên điện thoại hiệu quả

Nếu bạn đang tìm một ứng dụng học tiếng Trung hiệu quả để ôn luyện tại nhà thì đừng bỏ qua bài viết sau đây. chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 10 ứng dụng học tiếng Trung trên điện thoại, giúp bạn luyện tập các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết tiếng Trung.

Cách đặt mua hàng online siêu thị AEON giao hàng tận nhà

Nhu cầu mua sắm online của người dân ngày một tăng cao, chính vì thế, nhiều hệ thống siêu thị đã áp dụng các chính sách mua và giao hàng online nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Aeon Mall là một trong những hệ thông siêu thị như vậy. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đặt mua hàng online siêu thị Aeon giao hàng tận nhà chi tiết, đơn giản nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách nhận 45GB data MobiFone miễn phí tốc độ cao cho thuê bao ở miền Tây

Từ 01/08/2021, MobiFone hỗ trợ cho một số thuê bao ở miền Tây (khu vực 9 - không bao gồm Long An) đủ điều kiện nhận ưu đãi với gói 45GB data miễn phí dùng trong 1 tháng và một gói khác là 59.000/3 tháng, mỗi tháng được 45GB. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm để nhận ngay data ưu đãi nhé!

Cách tải, dùng app ghép mặt vào video FacePlay miễn phí

FacePlay hiện đang là ứng dụng hot trend trên TikTok thời gian gần đây. Vậy cách dùng FacePlay miễn phí như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn cách tải, dùng app ghép mặt vào video FacePlay miễn phí. Các bạn tham khảo nhé!

Tổng đài bảo hành TCL - Tổng đài CSKH TCL trên toàn quốc

Trong quá trình sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của TCL, chắc chắn sẽ có lúc bạn cần đến sự tư vấn, hỗ trợ của hãng để giải đáp chính sách bảo hành, thắc mắc, khiếu nại... Những lúc như thế bạn phải làm sao? Hãy theo dõi bài viết này và lưu ngay số tổng đài bảo hành TCL - Tổng đài CSKH TCL trên toàn quốc để dùng khi cần bạn nhé.

Bảng thời gian, khung giờ câu cá hiếm trong Play Together

Để câu được cá to, cá hiếm, ngoài đầu tư cần câu, bạn còn phải biết khung giờ câu cá Play Together. Vậy bảng thời gian câu cá hiếm trong Play Together là gì? Ngay sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này.

Chỉ số EQ là gì? Bộ trắc nghiệm kiểm tra EQ miễn phí

Chỉ số EQ là gì? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về chỉ số EQ, đồng thời giới thiệu tới bạn bộ trắc nghiệm kiểm tra EQ miễn phí. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Hướng dẫn mở tài khoản Vietcombank online miễn phí và cực nhanh chóng

Vào 01/06/2021, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Vietcombank chính thức ra mắt dịch vụ mở tài khoản Vietcombank trực tuyến dành cho cá nhân. Nhờ đó, khách hàng có thể mở tài khoản miễn phí ngay tại nhà, tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển. Cùng xem chi tiết cách làm nhé!

Top 8 phần mềm dạy học online hiệu quả bạn nên biết

Ngày nay, các phần mềm dạy học online ra đời nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của người dùng cũng như nâng cao chất lượng học tập. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay top 8 phần mềm dạy học online hiệu quả bạn nên biết nhé!

Tổng hợp các gói data MobiFone tặng 50% dung lượng mùa dịch COVID-19

Nhằm hỗ trợ người dùng trong mùa dịch COVID-19, MobiFone tặng 50% dung lượng data gói 3G/4G nhưng vẫn giữ nguyên cước phí đăng ký. Ngoài ra, người dùng tại các tỉnh miền Nam đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 sẽ được nhận thêm ưu đãi gọi nội mạng và ngoại mạng vô cùng hấp dẫn. Xem chi tiết trong bài sau nhé!

Top 10 trang web kiểm tra IQ online nhanh nhất bạn nên thử

Chỉ số IQ được dùng để đánh giá độ thông minh của mỗi người. Hiện nay có rất nhiều cách để bạn có thể biết được chỉ số IQ của bản thân. Trong đó, cách đơn giản nhất là đánh giá chỉ số IQ trên những trang web online. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số trang web kiểm tra chỉ số IQ online bạn nên thử nhé!

Top ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy trên máy tính, vẽ mindmap online đẹp, trực quan

Ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy (mindmap) ngày càng được nhiều người sử dụng. Mindmap là phương pháp giúp tổng hợp thông tin theo dạng phân nhánh, đồng thời giúp phát huy sức sáng tạo, tăng khả năng logic và ghi nhớ của não bộ. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn top ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy trên máy tính, vẽ mindmap online đẹp, trực quan. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!