Chủ đề 'miễn phí'

Tải Format Factory ở đâu? Hướng dẫn sử dụng chi tiết phần mềm đổi đuôi video

Format Factory là một trong những phần mềm hỗ trợ đổi đuôi video, hình ảnh, âm thanh… được rất nhiều người yêu thích. Vậy tải Format Factory ở đâu? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách tải, cách cài đặt và hướng dẫn sử dụng phần mềm đổi đuôi video Format Factory. Các bạn tham khảo nhé!

5+ cách chụp màn hình máy tính Win 10, Win 7 đơn giản, không cần phần mềm

Có rất nhiều cách chụp ảnh màn hình máy tính rất thuận tiện và đơn giản trên hệ điều hành Windows 10 (Win 10) và hệ điều hành Windows 7 (Win 7) mà có thể bạn chưa biết đến. Trong bài viết ngày hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 5+ cách  chụp màn hình máy tính Win 10, Win 7 đơn giản mà không cần phần mềm. Các bạn tham khảo nhé!

5 phần mềm chụp màn hình máy tính miễn phí, siêu nhẹ, ảnh cực nét

Chụp ảnh màn hình máy tính là một trong những cách tiện ích giúp người dùng có thể ghi lại những hình ảnh, đoạn văn bản quan trọng mà nhiều trang web không cho phép bạn lưu theo cách thông thường. Vậy làm thế nào để có thể chụp ảnh màn hình trên máy tính đơn giản? Bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc 5 phần mềm chụp màn hình máy tính miễn phí, siêu nhẹ và mang lại ảnh cực nét. Hãy tham khảo nhé!

6 Cách rút gọn link online đơn giản, nhanh chóng, miễn phí

Những đường link được rút gọn sẽ trở nên gọn gàng hơn, dễ dàng quản lý hơn và đặc biệt là có thể tiếp cận và chia sẻ tới tất cả mọi người. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn tìm hiểu x cách rút gọn link online đơn giản, nhanh chóng, miễn phí. Hãy cùng theo dõi xem những cách rút gọn link ấy là cách gì bạn nhé.

Các tiêu chí lựa chọn máy giặt Panasonic cho năm 2021

Máy giặt Panasonic là một trong những thương hiệu máy giặt nổi tiếng với các đặc điểm nổi trội về thiết kế, tính năng đa dạng và chất lượng. Nếu bạn dự định sắm sửa cho gia đình một chiếc máy giặt Panasonic thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua các tiêu chí dưới đây nhé!

6 Phần mềm, app chỉnh sửa ảnh đẹp miễn phí trên điện thoại

Nếu là một tín đồ "nghiện sống ảo" và thường xuyên "cho ra lò" những bức hình lung linh thì chắc chắn bạn sẽ rất cần tới sự trợ giúp của những phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại đúng không nào? Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn điểm qua một số phần mềm, app chỉnh sửa ảnh đẹp miễn phí trên điện thoại thông dụng nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Cách chỉnh ảnh đơn giản, đẹp lung linh trên Instagram để đăng story

Instagram là một nền tảng mạng xã hội đặc thù cho những người yêu thích chụp ảnh. Tuy nhiên, nếu không biết cách chỉnh sửa ảnh sau khi chụp thì bạn khó lòng có thể có được bức ảnh đẹp và thu hút nhiều người xem trên mạng xã hội này. Chính vì vậy, những cách chỉnh ảnh trên Instagram mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn có những bức hình đẹp và thu hút hơn trên mạng xã hội. 

5 cách nén file, giảm dung lượng file PDF online miễn phí

PDF (Portable Document Format) là một trong những định dạng file phổ biến được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, file PDF có dung lượng cao sẽ khiến quá trình chia sẻ chúng gặp nhiều khó khăn. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 5 cách nén file, giảm dung lượng file PDF online miễn phí. Các bạn tham khảo nhé!

Cách nhận 5GB Data 5G miễn phí trên Mobifone chào năm mới 2021

Tập Đoàn Viễn Thông MobiFone đã chính thức thương mại dịch vụ 5G. Và tiếp nối chương trình tặng data 5G miễn phí cho người dùng trải nghiệm, MobiFone tặng 5GB data 5G miễn phí cho các khách hàng trải nghiệm trong vòng 30 ngày. Bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn cách nhận chi tiết trên điện thoại.

Top 5 game online hay, chơi miễn phí cho mobile, PC

Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một loại hình game online hay, chơi miễn phí nhưng không biết nên chọn game nào ? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Hướng dẫn cách dạy học trực tuyến với Microsoft Teams cho giáo viên, học sinh

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên nhu cầu sử dụng các công cụ hỗ trợ dạy học trực tuyến cho giáo viên và học sinh, sinh viên là rất cao. Bên cạnh phần mềm Zoom Cloud Meetings, bạn có thể tham khảo ứng dụng Microsoft Teams. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách dạy học trực tuyến với Microsoft Teams. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn kiểm tra và hủy đăng ký các dịch vụ MobiFone cực đơn giản

Kiểm tra dịch vụ đã đăng ký trên MobiFone sẽ giúp bạn chủ động trong việc quản lý tài khoản di động của mình, từ đó có thể hủy các dịch vụ không cần thiết để tiết kiệm chi phí sử dụng. Cùng chúng tôi tìm hiểu các cách phổ biến để kiểm tra và hủy đăng ký các dịch vụ nhé.

Máy giặt LG có tốt không? 7 lý do chọn mua máy giặt LG

Nếu bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn một chiếc máy giặt với nhiều công nghệ hiện đại, đừng bỏ qua máy giặt LG - một trong những thương hiệu lớn và có nhiều tiếng tăm trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem máy giặt LG có tốt không và 7 lý do chọn mua máy giặt LG nhé!