Chủ đề 'micro'

Top 7 chuột máy tính tốt nhất, bền bỉ nhất 2023 tại

Tuỳ vào mục đích sử dụng mà chuột máy tính sẽ sở hữu các thiết kế và tính năng riêng biệt. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì có thể tham khảo những gợi ý dưới đây của .

Top 10 tai nghe dưới 1 triệu nên đầu tư nhất, đáng mua nhất

Tai nghe là phụ kiện sử dụng phổ biến trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta khi học tập, làm việc và giải trí. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe cho bản thân thì đừng bỏ qua top 10 tai nghe dưới 1 triệu đáng mua tại sau đây nhé!

Top 7 chuột gaming giá rẻ, chất lượng tốt nhất 2022 tại

Chuột máy tính là phụ kiện không thể thiếu đối với người dùng laptop, giúp các thao tác di chuyển trên máy trở nên dễ dàng hơn. Xem ngay top 7 chuột chơi game giá rẻ, chất lượng tốt nhất 2022 tại để lựa cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

Top 5 tai nghe Bluetooth giá rẻ dưới 600K nên đầu tư nhất tại

Ngày nay, tai nghe bluetooth đã trở thành vật bất ly thân đối với rất nhiều người không chỉ phục vụ nhu cầu giải trí mà ngay cả trong công việc. Hãy khám phá top 5 tai nghe bluetooth giá rẻ dưới 600K nên đầu tư nhất tại để lựa chọn được tai nghe ưng ý cho bản thân nhé!

Top 5 dây sạc iPhone tốt nhất đáng mua tại

Đối với những người sử dụng iPhone, dây sạc là một phụ kiện cực kỳ quan trọng bởi đây là món đồ được sử dụng hàng ngày cùng với máy. Tại bài viết này, hãy cùng tham khảo top 5 dây sạc iPhone tốt nhất đáng mua nhé!

Top 9 chuột không dây chính hãng tốt nhất năm 2023 tại

Chuột máy tính là công cụ quan trọng để đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc của nhiều người. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc chuột máy tính không dây giá cả phải chăng thì hãy xem qua danh sách top 9 chuột không dây tốt nhất, giá rẻ đáng mua tại qua bài viết sau nhé!

Top 6 tai nghe có mic chất lượng tốt nhất tại

Tai nghe có mic là một trong những phụ kiện được các tín đồ công nghệ bởi sự tiện lợi lẫn chất lượng âm thanh tuyệt vời. Cùng điểm qua top 6 tai nghe có mic chất lượng tốt nhất tại để lựa chọn sản phẩm ưng ý cho mình nhé!

Nên mua máy tính bảng Samsung nào để sử dụng?

Samsung là dòng máy tính bảng phục vụ nhu cầu làm việc, giải trí với các tính năng công nghệ thú vị. Cùng tìm hiểu nên mua máy tính bảng Samsung nào để lựa chọn sản phẩm phù hợp qua bài viết dưới đây nhé!

Top 5 loa vi tính giá rẻ tốt nhất hiện nay nên mua tại

Loa vi tính hỗ trợ âm thanh phát ra từ máy tính to rõ hơn, giúp nâng cao sự trải nghiệm cho người dùng khi nghe nhạc hoặc xem phim. Vậy bạn hãy tham khảo thử top loa vi tính giá rẻ tốt nhất hiện nay tại có gì nổi bật nhé!

Chiêm ngưỡng 4 chiếc tivi có thiết kế ấn tượng nên sắm ngay

Bên cạnh những chiếc tivi sở hữu nhiều công nghệ hiện đại với vẻ ngoài đơn giản mà bạn hay nhìn thấy, những chiếc tivi có thiết kế ấn tượng sau đây chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên. Mời bạn chiêm ngưỡng 4 chiếc tivi có thiết kế ấn tượng mà muốn đề cử nhé!

Loa BlackHammer của nước nào? Có tốt không?

BlackHammer là thương hiệu loa nổi bật trên thị trường và được đông đảo người dùng chọn mua bởi chất lượng âm thanh tốt, mẫu mã đẹp và giá cả phải chăng. Vậy loa BlackHammer của nước nào, có tốt không, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

7 lý do bạn nên mua tivi Samsung 4K cho gia đình

Tivi Samsung sở hữu thiết kế đẹp mắt và được trang bị hàng loạt các công nghệ, tính năng hiện đại hàng đầu, mang lại khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thực. Mời bạn cùng điểm qua 7 lý do chọn mua tivi Samsung 4K cho gia đình trong bài viết này nhé.

Các thương hiệu Android tivi phổ biến trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay, thương hiệu Android tivi đang là sản phẩm chiếm xu thế cao khi càng có nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá tốt cho dòng tivi này. Vậy ta nên mua android tivi của hãng nào là tốt nhất? Hãy cùng điểm qua các dòng Android tivi phổ biến hiện nay nhé!

So sánh 2 loại máy massage mắt Lifetrons EM-100 và Lifetrons EM-700

Máy massage mắt là sản phẩm đang rất được săn đón hiện nay nhờ những lợi ích nó mang lại. Trong đó, máy massage mắt Lifetrons EM-100 và Lifetrons EM-700 là 2 sản phẩm phổ biến được nhiều người quan tâm. Vậy 2 loại máy này có gì khác nhau và có ưu, nhược điểm như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!