15 loại kính râm mắt mèo sành điệu nhất năm 2019

Nắm bắt nhanh thị hiếu mắt kính cũng như đáp ứng yêu cầu của đông đảo quý cô sành điệu, cặp kính râm mắt mèo đã chiếm một vị thế lớn trong làng thời trang trên thế giới. Sau đây chúng tôi mời bạn tham khảo một vài mẫu kính râm mắt mèo sành điệu nhất năm 2019.

Nắm bắt nhanh thị hiếu mắt kính cũng như đáp ứng yêu cầu của đông đảo quý cô sành điệu, cặp kính râm mắt mèo đã chiếm một vị thế lớn trong làng thời trang trên thế giới. Sau đây Điện máy XANH mời bạn tham khảo một vài mẫu kính râm mắt mèo sành điệu nhất năm 2019.

1 Kính mắt mèo Celine Petra

Cung cấp bảo vệ UVA và UVB đầy đủ, những chiếc kính mắt mèo tối giản này được chế tạo với hiệu ứng hình con rùa và thiết kế cắt đôi. Được sản xuất tại Ý làm bằng acetate - một loại vật liệu có nguồn gốc thiên nhiên và không gây dị ứng.

Kính mắt mèo Celine Petra

2 Kính râm mắt mèo Linda Farrow

Một trong những cặp kính râm mắt mèo tốt nhất, với chất liệu acetate tạo ra một khung kính dày hơn, tròng kính được nhuộm màu vàng hồng với UV400. Đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng sành điệu.

Kính râm mắt mèo Linda Farrow

3 Kính râm mắt mèo Saint Laurent

Khung dày, cạnh tròn và thiết kế màu đen bóng bẩy làm cho những chiếc kính mắt mèo tuyệt đẹp này là phụ kiện phải có cho những người có khuôn mặt góc cạnh. Nó có khả năng chống tia cực tím 100% và trọng lượng siêu nhẹ.

 Kính râm mắt mèo Saint Laurent

4 Kính râm mắt mèo Illesteva Marigold

Với kiểu dáng đẹp và gợi cảm, cặp kính này mang đến xu hướng của những năm 1960. Nó được sản xuất tại Ý và nổi bật với khả năng chống tia cực tím 100%.

Kính râm mắt mèo Illesteva Marigold

5 Kính mắt mèo Moschino 52mm

Một cặp kính râm nhỏ hơn so với hầu hết các loại kính mắt mèo được nêu trong danh sách này, Moschino 52mm thể thao mạ vàng có bốn màu sắc khác nhau, khiến nó trở thành một trong những thiết kế hấp dẫn đánh gục các tín đồ kính râm mắt mèo. 

Kính mắt mèo Moschino 52mm

6 Kính râm mắt mèo Celine

Mang đến vẻ ngoài bóng bẩy, những chiếc kính mắt mèo nhỏ hơn nhưng sắc nét này được sản xuất tại Ý. Kết hợp với một chiếc áo khoác phù hợp sẽ tạo nên cho bạn một diện mạo rất lôi cuốn và sành điệu.

Kính râm mắt mèo mắt mèo Celine

7 Kính râm mắt mèo kim loại MCQ

Với vành kim loại và tông màu xanh nhạt cho tròng kính, cặp kính râm mắt mèo này mang đến sự mới mẻ nhưng vẫn giữ được sự hấp dẫn của mắt mèo. Đây là một trong những sự lựa chọn xa hoa nhất trong danh sách này.

Kính râm mắt mèo kim loại MCQ

8 Kính mắt mèo Miu Miu

Bạn yêu thích sự sang trọng và đương đại thì cặp kính mắt mèo Miu Miu là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Được sản xuất tại Ý và làm bằng chất liệu acetate với gọng kính mạ vàng tạo nên sự thanh lịch cho sản phẩm này.

Kính mắt mèo Miu Miu

9 Kính râm mắt mèo MCQ Alexander McQueen

Nếu bạn muốn nổi bật với kính râm mắt mèo màu vàng, thì đây là sự tham khảo dành cho bạn. Kính râm mắt mèo MCQ Alexander McQueen với điểm nhấn là khung mỏng, hiệu ứng cánh bướm cho tròng kính tạo nên sự thu hút cho chủ sở hữu.

 Kính râm mắt mèo MCQ Alexander McQueen

10 Kính râm mắt mèo Illesteva Marianne

Kính râm mắt mèo Illesteva Marianne với thiết kế khung màu hồng và tròng kính được nhân đôi, độ nghiêng mạnh lên phía trên thái dương mang lại cho bạn hiệu ứng sắc nét. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng nhỏ nhắn, mảnh mai.

Kính râm mắt mèo Illesteva Marianne

11 Kính râm mắt mèo Le Specs x Adam Selman 49mm

Những chiếc kính mắt mèo Le Specs x Adam Selman này rất mỏng có vẻ ngoài trang nhã với 2 màu là đen và đỏ đục. Được thiết kế theo phong cách retro, với khung dày và tròng kính phẳng, mắt mèo thu hẹp đáng kể để thêm phần tinh tế. 

Kính râm mắt mèo Le Specs x Adam Selman 49mm

12 Kính râm Saint Laurent New Wave 213

Kính râm Saint Laurent New Wave 213 là sự kết hợp hoàn hảo giữa khung kính trắng và tròng kính tạo nên nổi bật riêng của nó. Được sản xuất tại Ý, kính râm mắt mèo này có vành dày bảo vệ 100% chống lại tia UV, an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Kính râm Saint Laurent New Wave 213

13 Kính râm mắt mèo kim loại Karen Walker

Lấy ý tưởng từ cánh bướm, với màu hồng nữ tính, kính râm mắt mèo kim loại Karen Walker là sự lựa chọn ưu tiên cho tủ quần áo, phụ kiện mùa hè của chị em phụ nữ.

Kính râm mắt mèo kim loại Karen Walker

14 Kính râm Christian Roth Eyewear Rock n'Roth

Với thiết kế khung kính màu đen và chất liệu acetate, tròng kính màu nâu minh chứng cho khả năng chống tia cực tím đầy đủ. Đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng sành điệu.

 Kính râm Christian Roth Eyewear Rock n'Roth

15 Kính râm mắt mèo Balenciaga

Kính râm mắt mèo Balenciaga cung cấp khả năng chống tia cực tím 100%, cặp kính này được sản xuất tại Ý và làm bằng chất liệu acetate tạo ra một khung kính dày hơn, bền hơn.

Kính râm mắt mèo Balenciaga

Hi vọng với bài viết trên bạn sẽ chọn được cho mình một cặp kính râm mắt mèo sành điệu phù hợp bạn nhé!

Bạn đang xem: 15 loại kính râm mắt mèo sành điệu nhất năm 2019

Chuyên mục: Đồng hồ, mắt kính

Chia sẻ bài viết