Top 10 siêu phẩm Hollywood hay nhất năm 2019

Những bộ phim Hollywood luôn đem đến cho khán giả những nhiều cung bậc cảm xúc đối với khán giả với những pha hành động mãn nhãn, những câu chuyện tuyệt đẹp. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 10 siêu phẩm Hollywood hay nhất năm 2019!

Những bộ phim Hollywood luôn đem đến cho khán giả những nhiều cung bậc cảm xúc đối với khán giả với những pha hành động mãn nhãn, những câu chuyện tuyệt đẹp. Hãy cùng Điện máy XANH điểm qua Top 10 siêu phẩm Hollywood hay nhất năm 2019!

1 Quá nhanh quá nguy hiểm - Hobbs (2019)

Fast & Furious: Hobbs & Shaw là bộ phim ngoại truyện đầu tiên của thương hiệu đình đám Fast & Furious. Phim xoay quanh câu chuyện về hai nhân vật Hobbs và Shaw giải cứu thế giới. Hai nhân vật, hai cá tính trái ngược nhau và đã không ưa nhau ngay từ những lần gặp trước, nay lại bị bó buộc vào chung một nhiệm vụ: giúp thế giới thoát khỏi tận diệt bởi một loại vũ khí sinh học.

Em gái của Shaw là người đã đánh cắp loại virus này, buộc Hobbs và Shaw phải tìm ra cô ấy trước khi thứ vũ khí nguy hiểm rơi vào tay một tập đoàn tội phạm công nghệ cao.

2 Đại úy Marvel - Captain Marvel (2019)

Lấy bối cảnh những năm 90s, Captain Marvel là một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới đến với một thời kỳ chưa từng xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Bộ phim kể về con đường trở thành siêu anh hùng mạnh mẽ nhất vũ trụ của Carol Danvers. Bên cạnh đó, trận chiến ảnh hưởng đến toàn vũ trụ giữa tộc Kree và tộc Skrull đã lan đến Trái Đất, liệu Danvers và các đồng minh có thể ngăn chặn binh đoàn Skrull cũng như các thảm họa tương lai?

3 Vua sư tử - The Lion King (2019)

Bộ phim Vua Sư Tử được đạo diễn bởi Jon Favreau sẽ đưa khán giả đến với xavan Châu Phi rộng lớn nơi vị vua tương lai Simba được sinh ra. Tuy là người kế vị ngai vàng chính thức nhưng Simba phải đương đầu với những âm mưu của Scar, người chú ruột luôn toan tính chiếm lấy ngôi báu.

Cuộc chiến ở Pride Rock trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết và đỉnh điểm là việc chú sư tử Simba bị lưu đày khỏi quê hương. Với sự giúp đỡ của 2 người bạn mới Timon và Pumbaa, Simba dần học cách trưởng thành và quay trở về để giành lại những gì vốn dĩ thuộc về cậu.

4 Quý cô lừa đảo - The Hustle (2019)

Bộ phim tình cảm hài hước xoay quanh câu chuyện của 2 cô nàng lừa đảo chuyên nghiệp. Trong khi Rebel Wilson vào vai nàng nghệ sĩ lừa đảo “hạng xoàng” thì Anne Hathaway lại đáo để với những phi vụ và con mồi đắt giá hơn.

Cả hai cùng hợp tác để khiến những gã đàn ông tồi tệ “chạy biến” khỏi số tiền của chính họ. Bộ phim lại tiếng cười sảng khoái với những tình tiết linh hoạt, gian xảo của 2 cô nàng trong phim.

5Aladdin và cây đèn thần - Aladdin (2019)

Aladdin 2019 là một phiên bản live action đầy màu sắc sống động và không kém phần hồi hộp, được chuyển thể từ bộ phim hoạt hình kinh điển cả hãng phim Disney.

Câu chuyện xoay quanh chàng hoàng tử khu ổ chuột Aladdin – một thanh niên trẻ tuổi dũng cảm và nàng công chúa Jasmine mạnh mẽ, đương nhiên phải kể đến thần đèn Genie – người nắm giữ chìa khóa thay đổi tương lại sau này của họ.

6 Phượng hoàng tối - X-Men (2019)

Bộ phim là sự bi thương, chia cắt, đau khổ dường như là lời nguyền gắn với những Dị Nhân. Suốt từ phần đầu tiên tới nay, gần hai mươi năm, khán giả luôn thấy họ vui ít mà buồn nhiều. Sau khi chiến thắng được kẻ hùng mạnh Apocalype, giữa lúc mối quan hệ của hai thủ lĩnh tối cao X-Men- giáo sư X và Magneto từng bước hòa hoãn thì nguy cơ mới lại xuất hiện.

Không phải ai xa lạ, kẻ thù lần này của những dị nhân lại chính là người đồng đội từng kề vai sát cánh vượt qua sinh tử trong trận chiến với Apocalypse  – Jean Grey.

7 Ác quỷ trở về - Annabelle (2019)

Annabelle: Ác Quỷ Trở Về (Annabelle Comes Home) nội dung là để khắc chế sức mạnh của Annabelle, hai vợ chồng pháp sư trừ tà Ed và Lorraine Warren đã khóa kín nó trong một lồng kín và dùng lá bài thiêng để niêm phong nó lại, cách ly với thế giới bên ngoài.

Tuy nhiên, một sự cố đã khiến sức mạnh của Annabelle trỗi dậy và đánh thức tất cả các cổ vật ma quái khác. Những cảnh quay kinh dị của phim khiến khán giả không khỏi "giật thót", chính điều đó đã làm nên thành công của phim.

8 Đẳng cấp thú cưng 2 - The Secret Life of Pets 2 (2019)

Cũng như bao thú cưng khác, khi đến phòng khám Max đã không giấu nổi vẻ âu lo trên khuôn mặt. Đã vậy, chú chó tội nghiệp còn gặp thêm nhiều người bạn đồng loại vô cùng bất bình thường.

Đầu tiên là chú mèo xám thân thiện bắt chuyện với Max, trấn an cậu rằng bác sĩ thú y ở đây rất giỏi nhất ngành về chữa trị chứng… rối loạn cư xử. Và rồi thì chú mèo bắt đầu “nổi đóa” cào cấu chủ.

Lần lượt sau đó Max được gặp chú chuột hamster xám điên cuồng “chạy bộ” giảm cân, một chú chó nâu luôn phân vân rằng liệu mình có đủ ngoan, lại còn cả một cặp mèo sinh đôi có nụ cười vô cùng quái dị. Tránh vỏ dưa lại gặp vỏ dừa, Max vốn đã âu lo lại càng trở nên sợ sệt hơn với cuộc thăm khám trước mắt.

9 Đặc vụ áo đen - Men in Black (2019)

Đặc Vụ Áo Đen 4: Sứ Mệnh Toàn Cầu (Men in Black: International ) bấy lâu nay, Đặc vụ Áo Đen luôn là những người hùng thầm lặng “ngầu” nhất, bảo vệ Trái Đất khỏi những hiểm họa xấu xa ngoài hành tinh.

Trong cuộc phiêu lưu mới này, họ phải đối mặt với mối đe dọa mang tính toàn cầu lớn nhất từ trước đến giờ: truy tìm điệp viên hai mang ẩn mình trong tổ chức Men In Black.

10 Bộ ba quái nhân -  Glass (2019)

Bộ phim là cuộc đụng độ của ba quái nhân. David Dunn - một người đàn ông bình thường sở hữu sức mạnh siêu phàm; "Quý ngài Glass" Elijah. "Bộ Ba Quái Nhân" và Kevin Wendell Crumb - một quái nhân với 24 tính cách tồn tại trong cùng một cơ thể.

Dưới đây là top 10 bộ phim siêu phẩm Hollywood năm 2019, mọi người cùng tham khảo và chúc mọi người xem phim vui vẻ!

Bạn đang xem: Top 10 siêu phẩm Hollywood hay nhất năm 2019

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết