Chủ đề 'menu'

Hướng dẫn cách chặn quảng cáo trên trình duyệt Firefox

Quảng cáo cứ hiện lên liên tục khi đang lướt trình duyệt web là một trong những phiền toái không hề nhỏ đối với nhiều người dùng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách chặn quảng cáo trên trình duyệt Firefox cực hay ho mà bạn nên biết.

Khám phá công cụ tìm kiếm bằng hình ảnh Google Lens

Việc tìm kiếm ngược bằng hình ảnh ngay trên điện thoại rất thú vị và tiện lợi và Google Lens chính là một trong những công cụ hỗ trợ tính năng đó, hãy cùng tìm hiểu về nó qua bài viết dưới đây nhé!

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Trong Windows 10, trình duyệt mặc định là Microsoft Edge - được phát triển bởi Microsoft. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể thay đổi trình duyệt mặc định trên máy tính của mình chỉ bằng bước đơn giản. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Hướng dẫn gỡ ứng dụng đã cài đặt từ Store trên Windows 10

Bên cạnh cài phần mềm từ nguồn bên ngoài ra, trên Windows 10 cho phép chúng ta cài rất nhiều phần mềm hỗ trợ cho máy tính hay làm việc được tải trực tiếp từ Windows Store. Cùng chúng tôi tham khảo cách gỡ ứng dụng đã cài đặt từ Store trên Windows 10 nhé!

Hướng dẫn cách hô biến giao diện Windows 7 trên Windows 10

Với những ai yêu thích và quen thuộc sử dụng Windows 7 trên máy tính, việc Microsoft sắp sửa xóa sổ hệ điều hành này trong năm tới thật sự là một tin chấn động. Nhưng các tín đồ Windows 7 hãy yên tâm với cách hô biến giao diện Windows 7 trên Windows 10 cực hay sau.

Kinh nghiệm mua máy xay sinh tố công nghiệp công suất lớn cho hàng quán

Đối với các hàng quán như quán cà phê, quán nước, nhà hàng... quy mô lớn thì việc trang bị một chiếc máy xay sinh tố công nghiệp là vô cùng cần thiết. Với trên 10 năm kinh doanh phân phối các dòng máy xay sinh tố công suất lớn, hôm nay META sẽ chia sẻ với các bạn kinh nghiệm để chọn mua được chiếc máy xay công nghiệp phù hợp nhất!

Bỏ túi mẹo chăm sóc da và tóc cực đơn giản, tiết kiệm với cà phê

Cà phê không chỉ là loại đồ uống thơm ngon mà còn là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời dành cho các chị em phụ nữ. Hôm nay, bài viết của META.vn sẽ mang đến cho bạn một số công thức làm đẹp từ cà phê như  tẩy tế bào chết bằng cafe, mặt nạ dưỡng da từ bã cà phê, nhuộm tóc bằng cà phê,… Cùng tìm hiểu ngay thôi nào!

Hướng dẫn sử dụng máy làm tỏi đen nhiệt 4D ceramic Perfect PF-MC108

Máy làm tỏi đen nhiệt 4D ceramic Perfect PF-MC108 là một trong những sản phẩm làm tỏi đen đa năng, ngoài chức năng làm tỏi đen, máy còn tích hợp 21 chức năng nấu nướng tự động như: Nấu cơm, nấu cháo, chiên, làm bánh, nấu mì, làm pizza,... và nhiều món ăn khác. Đem đến sự tiện tích cho chị em nội trợ, và dưới đây là hướng dẫn sử dụng cơ bản các chức năng của máy làm tỏi đen PF-MC108 bạn không nên bỏ qua nhé!

Hướng dẫn sử dụng lò vi sóng Sharp

Thương hiệu Sharp nổi tiếng thế giới với các sản phẩm có thể hỗ trợ cuộc sống con người trong công việc, ở nhà hay bất kì nơi đâu. Dòng sản phẩm điện tử gia dụng của Sharp có thể giúp bạn hưởng thụ cuộc sống tốt hơn, sống thỏa mái hơn và mở ra những triển vọng mới. Sharp mang sứ mệnh cải thiện cuộc sống con người bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến và các tiêu chuẩn khắt khe, tạo ra các sản phẩm thật sự đổi mới với chất lượng, giá trị bền vững và thiết kế tiện dụng. Dòng sản phẩm lò vi sóng của Sharp đáp ứng các quy chuẩn khắc khe của quá trình sản xuất, sở hữu những tính năng hiện đại cùng thiết kế sang trọng, mang lại một phong cách hiện đại cho gian bếp của bạn.

Cách sử dụng máy chấm công vân tay, thẻ từ Ronald Jack X628-C

Máy chấm công vân tay, thẻ từ Ronald Jack X628-C trang bị dung lượng bộ nhớ lớn quản lý được tới 3000 dấu vân tay nên thích hợp sử dụng cho các công ty, nhà xưởng có số lượng nhân viên lớn. Chi tiết hướng dẫn cách lắp đặt, cài đặt và sử dụng máy chấm công Ronald Jack X628C bạn có thể tham khảo bài viết phía dưới nhé.

Hướng dẫn sử dụng vòng đeo tay sức khỏe Fitbit Charge 2

Vòng đeo tay sức khỏe Fitbit Charge 2 là một chiếc vòng đeo tay có nhiều tính năng nổi bật của Fitbit, chính vì vậy để sử dụng và cài đặt được hết các tính năng của chiếc vòng thông minh này thì không phải người dùng nào cũng biết được, hãy đọc bài viết hướng dẫn sử dụng Fitbit Charge 2 dưới đây để sử dụng hết các tính năng.

Cách chỉnh lật hình máy chiếu khi treo trên trần nhà

Trong quá trình sử dụng máy chiếu người dùng thường không tránh khỏi một số lỗi nhỏ không mong muốn đó là lỗi bị ngược hình khi treo máy chiếu trên trần. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể tham khảo bài viết "Cách chỉnh lật hình máy chiếu khi treo trên trần nhà" bên dưới để biết cách đảo hình lại cho máy chiếu.  

Hướng dẫn bật chế độ bóng đá trên tivi Samsung

Giải vô địch bóng đá châu Âu năm 2016 (còn gọi là UEFA Euro 2016) là Giải vô địch bóng đá châu Âu lần thứ 15 do Liên đoàn bóng đá châu Âu tổ chức. Đây là mùa giải quy tụy hàng trăm đội bóng đứng đầu thế giới để tranh tài ra nhà vô địch. Nếu bạn là một fan trung thành của bóng đá quốc tế thì hẳn không thể nào bỏ qua được lịch trình mùa giải năm nay. Hãy để META hướng dẫn bạn cách bật chế độ Sport của dòng tivi Samsung để có thể thưởng thức trọn vẹn những trận cầu đỉnh cao với chất lượng và hình ảnh tuyệt vời nhất nhé.

Cách sử dụng máy điện châm kỹ thuật số Sanitas SEM 40

Máy điện châm kỹ thuật số Sanitas SEM 40 giúp kích thích phục hồi và tạo cơ bắp, làm giảm đau mà không cần dùng thuốc. Thiết bị mang lại hiệu quả 3 trong 1: Kích thích hệ thần kinh, kích thích cơ bắp và massage với 4 điện cực nhằm chữa bệnh, giảm đau và tăng cường thể lực.

Hướng dẫn sử dụng Máy pha cà phê Delonghi ECAM25.452.S

Với máy pha cà phê Delonghi ECAM25.452.S thì việc pha cà phệ theo sở thích chưa bao giờ trở nên dễ dàng như thế: Có thể chọn từ ít, vừa hay nhiều, thử một hương vị mạnh hay thêm nhẹ, thưởng thức uống nóng, vừa hay nguội. Chỉ cần đặt tách dưới vòi và nhấn nút Cappuccino. Bạn sẽ có ngay tách Cappuccino tuyệt hảo!

Hướng dẫn sử dụng máy chấm công RONALD JACK 839

Máy chấm công RONALD JACK 839 là thiết bị dùng công nghệ nhận dạng vân tay để ghi lại thời gian vào ra của nhân viên. Máy chấm công có thể kết nối đến máy tính có cài đặt phần mềm quản lý hoặc các thiết bị bị kiểm soát khác. Vì vân tay là duy nhất nên không có tình trạng chấm công giúp nhau, hạn chế nhân viên có thể mất thẻ, quên thẻ. Dung lượng chấm công lớn, quản lý được nhiều người dùng. Dễ dàng sử dụng và lắp đặt.