Chủ đề 'menu'

Cách xem bản đồ dự báo thời tiết, bão lũ, thiên tai Việt Nam trực tiếp qua vệ tinh

Hiện nay, tình hình mưa lũ, sạt lở đất ở miền Trung vẫn đang diễn ra vô cùng phức tạp. Và để giảm thiểu tối đa mức độ rủi ro thì người dân cần trang bị cho mình kiến thức để phòng chống thiên tai. Dưới đây là bài viết hướng dẫn cách xem bản đồ dự báo thời tiết, thiên tai Việt Nam qua vệ tinh. Mời bạn đón đọc!

Cách cài báo thức và hẹn giờ trên laptop, máy tính đơn giản

Mặc dù máy tính ít được sử dụng cho mục đích cài đặt báo thức nhưng trong nhiều trường hợp bạn vẫn cần hẹn thông báo để nhắc nhở hoạt động hằng ngày. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách cài báo thức và hẹn giờ trên laptop, máy tính đơn giản.

5 bí quyết đơn giản giúp chọn mua nồi cơm điện ngon cơm, bền đẹp

Để có những bữa cơm ngon cho gia đình thì không thể thiếu nồi cơm điện. Các loại nồi cơm điện hiện nay đa dạng chủng loại, tính năng, thương hiệu,... làm bạn gặp khó khăn khi chọn mua. Hãy để chúng tôi mách bạn 5 tiêu chí lựa chọn nồi cơm điện trong bài viết dưới đây.

Hướng cách dẫn sử dụng nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-G1015M

Bạn đang chưa biết cách sử dụng nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-G1015M như thế nào nhưng sách hướng dẫn sử dụng lại quá dài. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo đơn giản, dễ hiểu để bạn có thể dễ dàng thực hiện nhất nhé!

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện tử tách đường Mishio MK-188

Bạn loay hoay chưa biết cách sử dụng nồi cơm điện tử tách đường Mishio MK-188 như thế nào nhưng sách hướng dẫn sử dụng lại quá dài. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng nồi cơm điện tách đường đơn giản, dễ hiểu để bạn có thể dễ dàng thực hiện nhất nhé!

3 cách làm pate chay giảm cân tại nhà siêu đơn giản

Pate là một món ăn thơm ngon, hấp dẫn được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, nếu bạn đang trong quá trình giảm cân hoặc đơn giản là đã quá ngán món pate làm từ gan động vật thì có thể thử món pate chay với nguyên liệu hoàn toàn từ rau củ quả, đậu hũ... xem nhé! Dưới đây là 3 cách làm pate chay tại nhà cực kỳ đơn giản mà bạn có thể thử ngay. 

Tìm hiểu màn hình laptop 4K

Màn hình có độ phân giải lớn thường được sử dụng trên TV, hay được trang bị trên những thiết bị cao cấp như laptop hay smartphone. Chuẩn màn hình 4K trên laptop là gì bạn đã biết rõ chưa, cùng với chúng tôi tìm hiểu nhé.

Cách phối dây da đơn giản mà cực kỳ hiệu quả

Chọn màu dây đồng hồ hợp với màu của mặt đồng hồ, tuy nhìn thì có vẻ dễ dàng nhưng thật ra việc này đòi hỏi sự tinh tế và tính thẩm mỹ của người phối dây đồng hồ. Nếu bạn còn đang chưa biết cách phối dây sao cho hợp với đồng hồ đeo tay thì bài viết này sẽ hướng dẫn bạn một số cách đơn giản mà cực kỳ hiệu quả đấy nhé!

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng đồng hồ định vị cảm ứng Kiddy 2 Touch

Kiddy 2 Touch là một trong những đồng hồ định vị trẻ em được rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn bởi có chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Nhằm giúp các phụ huynh có thể khai thác tối đa thiết bị này cho con em của mình, sau đây META.vn sẽ hướng dẫn cài đặt và sử dụng đồng hồ định vị cảm ứng Kiddy 2 Touch.

Thực đơn Eat Clean giảm cân trong 1 tháng đơn giản, hiệu quả

Eat Clean là một trong những phương pháp ăn uống giảm cân được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Thông thường, những người mới tập ăn Eat Clean thường thiếu kinh nghiệm trong việc xây dựng thực đơn khiến cho mọi cố gắng đều không đạt được kết quả mong muốn, thậm chí, một số người do ăn không đủ chất còn dẫn đến suy nhược, mệt mỏi, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một thực đơn Eat Clean giảm cân 1 tháng để giúp bạn có thêm động lực và duy trì được sức khỏe tốt nhé! 

Hướng dẫn sử dụng Microsoft Teams cho người mới bắt đầu

Microsoft Teams là nền tảng hợp nhất trò chuyện liên tục, tích hợp ứng dụng với bộ công cụ văn phòng cùng tính năng mở rộng. Cùng chúng tôi xem cách sử dụng nền tảng này trên máy tính và điện thoại cho người mới bắt đầu bên dưới nhé!