Chủ đề 'menu'

Hướng dẫn cách cài đặt chế độ chơi game trên tivi Samsung chi tiết

Để có thể phục vụ nhu cầu giải trí của người tiêu dùng tốt nhất, hầu hết các tivi Samsung hiện nay đã cho phép người dùng bật chế độ chơi game trên tivi. Vậy làm sao để có thể cài đặt chế độ này? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt chế độ chơi game trên tivi Samsung chi tiết nhất.

Trà sữa KOI Thé menu - Trà sữa KOI nào gần đây nhất?

Trong những ngày hè nóng bức, được thưởng thức ly trà sữa mát lạnh đến từ thương hiệu trà sữa mà mình yêu thích thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không? Với những fan của thương hiệu KOI Thé, nếu bạn muốn tìm hiểu xem KOI hiện nay đã có những món đồ uống nào mới cũng như tìm kiếm địa chỉ cửa hàng gần nhất đừng bỏ qua cập nhật KOI Thé menu [$NAM] và danh sách cửa hàng KOI Thé trên toàn quốc  mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé! 

Khái niệm của render chuẩn nhất bạn nên biết

Render là một thuật ngữ quan trọng trong thiết kế đồ họa nhưng lại xa lạ đối với nhiều người. Để hiểu rõ hơn về khái niệm của Render, mời bạn cùng tham khảo bài viết sau nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy làm bánh mỳ TS820 và TS821

Với sự trợ giúp của máy làm bánh mỳ Tiross TS-820 và TS-821, bạn sẽ dễ dàng khi tự làm những ổ bánh ngon miệng và đúng theo sở thích một cách nhanh chóng. Bạn chỉ việc chuẩn bị nguyên liệu bột và phụ phẩm, pha chế theo từng công thức để có những mẻ bánh khác nhau.

Cách mở bàn phím ảo Win 10, Win 7 trên máy tính, laptop

Trong quá trình sử dụng máy tính, khi bàn phím bị trục trặc thì bàn phím ảo sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng công cụ hữu ích này. Trong bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn bạn các cách mở bàn phím ảo trên Win 7, Win 10.

Cách xử lý lỗi không xem được YouTube trên tivi Samsung

YouTube là một trong những ứng dụng lớn được tích hợp trên nhiều dòng tivi, trong đó có tivi Samsung. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, nhiều người lại gặp phải lỗi không xem được YouTube trên tivi Samsung. Vậy trường hợp này phải giải quyết như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của META.vn bạn nhé!

Tổng hợp những tính năng mới cực hot trên OneUI 3.1 của Samsung

Samsung đã triển khai rất tốt việc cập nhật các thiết bị của mình lên One UI 3.0 trong vài tuần qua. Đáng chú ý trên bộ ba Galaxy S21 series mới, hãng tiếp tục mang tới OneUI 3.1 với những tính năng mới cực hot. Dưới đây là cái nhìn nhanh về tất cả các tính năng mới và thay đổi có trong One UI 3.1.

Hướng dẫn sử dụng máy làm bánh mỳ TS822

Với máy làm bánh mỳ Tiross TS822 bạn sẽ nhanh chóng có những chiếc bánh mỳ nóng hổi để ăn kèm với mứt, thịt nguội, trứng chiên, xà lách... Như vậy không mất quá nhiều thời gian, bạn đã chuẩn bị xong bữa sáng ngon miệng và dinh dưỡng cho gia đình mình.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi thường gặp trên máy in Laser Brother

Máy in Brother được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng bản in bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và điều khiển cùng mức giá cạnh tranh. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp một số lỗi của dòng máy in đen trắng Laser Brother như HL L2321D, HL-L2366DW Wifi, DCP-L2520D thì hãy cùng tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục dưới đây nhé! 

Hướng dẫn cách khắc phục các lỗi thường gặp trên máy in phun màu Brother

Máy in Brother được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng bản in bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và điều khiển cùng mức giá cạnh tranh. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp một số lỗi của dòng máy in phun màu Brother như DCP-T310, DCP-T510W, DCP-T710W thì hãy cùng tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục dưới đây nhé!

Cách tạo icon messenger, avatar facebook thể hiện cá tính trên điện thoại

Với tính năng tạo nhãn dán mô phỏng theo bạn trên Facebook Messenger, cho phép người dùng tạo avatar của riêng bạn, sticker độc đáo riêng dựa theo avatar, nhãn dán mô phỏng ảnh đại diện của mình. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để tạo cho mình một bộ nhãn dán độc lạ không đụng hàng nhé!

Hướng dẫn cách xóa, gỡ phần mền vĩnh viễn trên máy tính

Người sử dụng Windows thường hay gặp phải khó khăn trong vấn đề xóa bỏ phần mềm hoặc ứng dụng không dùng đến. Quá trình này gây mất thời gian và không hiệu quả nếu không biết xóa đúng cách. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để biết cách gỡ phần mềm, xóa ứng dụng trên máy tính Windows nhé!

Hướng dẫn chặn quảng cáo Google Chrome trên Android và máy tính

Quảng cáo thường gây khá nhiều phiền hà cho bạn trong quá trình lướt web trên trình duyệt Chrome. Trong bài viết ngày hôm nay, META.vn sẽ hướng dẫn bạn một số cách chặn quảng cáo Google Chrome trên Android và máy tính một cách đơn giản, nhanh chóng nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Kiểm tra số trang in đã in được và số trang in còn lại của hộp mực

Máy in là một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay, đặc biệt là đối với các chị em văn phòng. Nhưng làm thế nào để người dùng biết được số trang giấy họ đã in được? Làm sao kiểm tra xem hộp mực còn có thể in thêm bao nhiêu trang nữa? Hãy cùng chúng tôi tìm ra câu trả lời nhé!

Cách chụp màn hình điện thoại Android tiện lợi, nhanh chóng

Điện thoại Android hiện nay rất phổ biến, vì vậy, cách chụp màn hình Android như thế nào cũng được nhiều người dùng đặc biệt quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách chụp màn hình một số dòng điện thoại Android phổ biến trên thị trường hiện nay.

6 cách chụp màn hình điện thoại Samsung đơn giản [Có hình minh họa]

Điện thoại Samsung là một thương hiệu điện thoại nổi tiếng tại Việt Nam, được nhiều người yêu thích và chọn sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng những tính năng ẩn như chụp màn hình điện thoại để lưu lại thông tin khi cần thiết mà không cần sử dụng đến giấy bút. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số cách chụp màn hình điện thoại Samsung đơn giản để bạn có thể sử dụng thiết bị của mình hiệu quả hơn nhé!

Sạc dự phòng Xmobile của nước nào? Có tốt không?

Từ khi xuất hiện trên thị trường phụ kiện công nghệ, sạc dự phòng Xmobile đã được nhiều người dùng đón nhận và sử dụng. Vậy sạc dự phòng Xmobile của nước nào? Có tốt và đáng mua không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!