Chủ đề 'menu'

8 mẹo và thủ thuật hay trên CH Play người dùng Android nên biết

Cửa hàng Google Play chính là phần quan trọng của một chiếc điện thoại Android. Vì vậy, việc biết những mẹo và thủ thuật để việc sử dụng trở nên dễ dàng là vô cùng cần thiết. chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn 8 mẹo và thủ thuật cực hữu ích với Google Play không thể bỏ qua. 

SMC là gì? Hướng dẫn cách reset SMC trên MacBook, máy Mac

Bạn cảm thấy chiếc laptop MacBook của bạn nóng lên và reset SMC là cách xử lý hiệu quả. Vậy bạn đã biết SMC là gì chưa? Ngay bây giờ đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách reset SMC trên MacBook, máy Mac đúng chuẩn nhất.

5 cách chụp màn hình máy tính, laptop không cần cài thêm phần mềm

Khi mới dùng laptop nhiều người cứ hoang mang làm sao để chụp màn hình hoặc cách chụp màn hình của các hãng laptop có khác hay không,... chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chụp màn hình máy tính, laptop không cần cài thêm phần mềm một cách nhanh gọn, đơn giản nhất.

Hướng dẫn sử dụng đầu karaoke Arirang AR 3600s

Đầu karaoke Arirang nói chung và đầu karaoke Arirang AR 3600s nói riêng là một thiết bị âm thanh vô cùng quen thuộc với nhiều người dùng Việt. Thế nhưng sử dụng chúng ra sao để mang lại hiệu quả tối ưu cũng như đảm bảo được độ bền và tuổi thọ dài lâu thì không phải ai cũng nắm được. Bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn sử dụng đầu karaoke Arirang AR 3600s nhằm giúp các bạn có thể tự tin khi thao tác chúng ngay tại nhà.

Hướng dẫn tối ưu menu bắt đầu trên máy tính Windows 10

Làm thế nào để tuỳ chỉnh menu bắt đầu trên Windows 10 nhằm tăng tính trải nghiệm và hiệu suất công việc? Đây là câu hỏi khá phổ biến đối với người dùng máy tính. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn vài thủ thuật hay và hiệu quả để tối ưu menu bắt đầu phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Hướng dẫn cách sử dụng điện thoại bàn Panasonic

Quá quen thuộc với những dòng smartphone hiện đại, đôi khi người ta sẽ gặp khó khăn khi phải quay về sử dụng những chiếc điện thoại bàn. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng điện thoại bàn Panasonic nhằm mang tới hiệu quả cao nhất trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày.  

Hướng dẫn cách ẩn file, hình ảnh, video trên điện thoại Android

Điện thoại đối với mỗi người mà nói đều mang tính cá nhân, chính vì vậy trong một vài trường hợp cần thiết, người dùng thường tìm cách ẩn một vài nội dung mong muốn được bảo mật của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách ẩn file, hình ảnh, video trên điện thoại Android thật hiệu quả.

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu Outlook nhanh chóng, đơn giản

Outlook là một trong những phần mềm quản lý và gửi thư điện tử với người dùng được cung cấp bởi Microsoft. Phần mềm này còn khá mới mẻ với những người dùng mới bắt đầu sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu Outlook nhanh chóng, đơn giản.

Trổ tài biến tấu các món ăn vặt từ cà phê cực hấp dẫn

Bạn biết không, từ cà phê chúng ta có thể chế biến được rất nhiều món ăn vặt thơm ngon với cách làm vô cùng đơn giản như bánh quy, thạch dẻo, sữa chua,... Còn gì tuyệt hơn là chính tay ta làm nên những món ngon đầy đủ dinh dưỡng đó cho cả gia đình cùng thưởng thức phải không nào