Chủ đề 'menu'

11 Cách khắc phục lỗi Google Meet không mở được camera chi tiết nhất

Việc sử dụng Google Meet đã trở nên vô cùng quen thuộc khi nó hỗ trợ người dùng trong công việc và học tập. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng không tránh khỏi phát sinh ra một số lỗi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách khắc phục lỗi camera không mở được của Google Meet ngay sau đây nhé!

Ứng dụng Giga Party Audio - Samsung Sound Tower

Nếu bạn là một tín đồ âm thanh và không ngừng tìm kiếm giải pháp điều khiển âm thanh trên Smartphone, thì bạn sẽ biết về các ứng dụng quản lý âm thanh trên loa của các hãng. Sony có Music Center, LG có Music Flow Bluetooth và không thể không kể đến Samsung với ứng dụng Giga Party Audio, hãy cùng tìm hiểu về ứng dụng này nhé!

Cách mở bàn phím ảo trên máy tính Windows đơn giản và nhanh chóng

Bàn phím ảo là một trong những tính năng mà hầu hết đều được các nhà sản xuất trang bị trên máy tính. Tuy nhiên, nó sẽ bị ẩn đi vì thế ít khi được dùng đến hoặc có thể người dùng chưa biết. Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để biết cách mở bàn phím ảo trên máy tính Windows đơn giản và nhanh chóng nhé.

Cách đổi tên trên Google Meet cho điện thoại, máy tính cực nhanh

Cùng với xu hướng học tập và làm việc từ xa, Google Meet cũng ngày càng được mọi người sử dụng phổ biến hơn hết. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách đổi tên trên Google Meet cho điện thoại, máy tính cực nhanh để bạn thuận tiện hơn trong quá trình giao tiếp với mọi người.

VBA là gì? Những điều cơ bản về VBA trong Excel

VBA là một trong những thuật ngữ khá mới lạ với người sử dụng Excel, tuy nhiên chức năng VBA giúp cho người dùng có thể thiết kế được ngôn ngữ lập trình theo ý mình trong Excel. Vì vậy, hãy cùng Kiến Thức Mới tìm hiểu VBA là gì? Những điều cơ bản về VBA trong Excel nhé!

9 Cách khắc phục Google Meet không mở được camera đảm bảo thành công

Hiện nay nhu cầu sử dụng Google Meet để học tập, làm việc online ngày một tăng cao. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, bạn có thể gặp phải trường hợp Google Meet không mở được camera. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng nhé, hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để nắm được các cách khắc phục Google Meet không mở được camera đảm bảo thành công.

Hướng dẫn sử dụng điều khiển tivi TCL chi tiết nhất

Có lẽ nhiều người dùng tivi TCL chỉ quen với nút bật tắt, tăng giảm âm lượng và chọn kênh. Tuy nhiên, còn rất nhiều tính năng thú vị khác mà chỉ cần để ý đôi chút là chúng ta có thể dễ dàng sử dụng. Dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu hướng dẫn sử dụng điều khiển tivi TCL nhé.

Cách sử dụng Powerpoint đơn giản cho người mới bắt đầu

Powerpoint là một trong những ứng dụng tin học văn phòng phổ biến nhất hiện nay. Powerpoint được sử dụng rộng rãi trong học tập và công việc, giúp người dùng tạo những slide báo cáo phục vụ cho những buổi thuyết trình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn đến bạn cách làm Powerpoint đơn giản cho người mới bắt đầu nhé!

Hướng dẫn tải, cài đặt Windows 11 phiên bản Beta Channel mới nhất

Vào tháng 06/2021, Microsoft chính thức cho ra mắt Windows 11 với các tính năng được thiết kế một cách trực quan giúp thao tác đa nhiệm trở nên dễ dàng. Đặc biệt, phiên bản bản cài đặt trên kênh Beta Channel có các bản cập nhật mang tính ổn định cao hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tải và cài đặt Windows 11 phiên bản Beta Channel mới nhất nhé!

11 tính năng thú vị trên Windows 11 đáng để trải nghiệm ngay lập tức

Microsoft sắp ra mắt hệ điều hành Windows 11 với rất nhiều cải tiến mới và đang được giới yêu công nghệ mong chờ. Chúng sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 11 tính năng mới trên bản cập nhật lần này xem có gì nổi bật và đáng để trải nghiệm không nhé!

Cách vẽ hình trên Zoom chi tiết từng bước

Nhu cầu học tập - hội họp online qua ứng dụng gọi video trực tuyến Zoom Meetings ngày càng tăng. Không chỉ dành để gọi video online, trò chuyện, chia sẻ màn hình,... phần mềm còn trang bị tính năng vẽ, chú thích trong qua trình sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách vẽ hình trên Zoom cho laptop và máy tính chi tiết nhất, mời các bạn cùng tham khảo!