Chủ đề 'menu'

2 cách đổi ảnh đại diện, avatar trên Windows 10

Bạn đang muốn thay đổi ảnh đại diện, avatar trên Windows 10 nhằm tạo sự khác biệt giữa các tài khoản. Vậy, ngay bây giờ chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 2 cách đổi ảnh đại diện, avatar trên Windows 10, cùng tìm hiểu nhé!

Cách khóa các ô trong bảng tính Google Sheet nhanh và đơn giản nhất

Khóa ô trong bảng tính Google Sheet sẽ giúp hạn chế các dữ liệu bị sửa đổi khi bạn làm việc trên laptop, dù là vô tình hay cố ý. Vậy nên, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khóa các ô trong bảng tính Google Sheet nhanh và đơn giản nhất.

Hướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 500

Đo đạc chính xác là điều quan trọng và cần thiết trong lĩnh vực xây dựng, máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 500 là một trong những công cụ hỗ trợ việc này thuận tiện, dễ dàng hơn. chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ cách sử dụng các chức năng của máy đo khoảng cách Bosch này nhé!

Cách xóa nhiều số trong danh bạ một lúc trên iPhone

Việc xóa nhiều số liên hệ trên iPhone có chút khác biệt hơn so với việc bạn thực hiện trên thiết bị Android. Vậy, hãy để chúng tôi bật mí cho bạn cách xóa nhiều số điện thoại trong danh bạ iPhone cùng một lúc ra sao nhé!

Hướng dẫn sử dụng Microsoft Teams cho người mới bắt đầu

Microsoft Teams là nền tảng hợp nhất trò chuyện liên tục, tích hợp ứng dụng với bộ công cụ văn phòng cùng tính năng mở rộng. Cùng chúng tôi xem cách sử dụng nền tảng này trên máy tính và điện thoại cho người mới bắt đầu bên dưới nhé!