Chủ đề 'Máy lọc nước'

Xiaomi ra mắt máy lọc nước Mi Smart mới, giá 3.9 triệu đồng

Xiaomi vừa cho ra mắt máy lọc nước thông minh Mi Smart Water Purifier mới. Đây là máy lọc nước thế hệ mới kết hợp bộ lọc RO và khử khuẩn bằng tia cực tím, có thể quản lý sản phẩm bằng ứng dụng Mi Home, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tốt cho người dùng.

Xiaomi ra mắt máy lọc nước Xiaomi Water Purifier C1, giá 4,2 triệu

Xiaomi dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam qua các sản phẩm điện thoại thông minh, gia dụng thông minh. Mới đây Xiaomi lại cho ra mắt máy lọc nước Xiaomi Water Purifier C1 mới kế thừa dòng Mi Water Purifier “Lentils” ra mắt hồi tháng 8 năm nay.

Lý do gia đình có người bị bệnh thận nên sử dụng máy lọc nước RO

Máy lọc nước RO có an toàn với người bị bệnh thận không? Bởi với người bệnh thận cơ quan đào thải rất yếu nên cần có nguồn nước sạch, tinh khiết và phù hợp với tình trạng cơ thể. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp băn khoan, thắc mắc có nên sử dụng máy lọc nước RO cho người bệnh thận.

Máy lọc nước R.O có lọc được nước ô nhiễm dầu Styren không?

Nhà máy nước sông Đà bị đổ trộm dầu thải với lượng lên đến 2,5 tấn. Điều này làm cho nguồn nước bị nhiễm dầu Styren cực kỳ nguy hiểm. Vậy liệu máy lọc nước R.O có lọc được nước ô nhiễm có dầu Styren không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

So sánh màng lọc nước MF, NF (Nano), UF và RO: Nên chọn loại nào?

Máy lọc nước được trang bị đa dạng các màng lọc nước như MF, NF (Nano), UF và RO giúp nguồn nước sạch và tinh khiết hơn. Mỗi loại màng lọc sẽ có những ưu, nhược điểm nên bạn hãy cùng so sánh màng lọc nước MF, NF, UF và RO để lựa chọn phù hợp nhé!

5 lý do nên mua máy lọc nước Korihome

Máy lọc nước Korihome là một thương hiệu đến từ Việt Nam có thể còn xa lạ với nhiều người, nhưng những sản phẩm máy lọc nước của thương hiệu này đã dần có chỗ đứng trên thị trường hiện nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số lý do nên mua máy lọc nước Korihome nhé!

Sắm máy lọc nước Kangaroo, giảm tới 20% từ 28 - 31/10!

Máy lọc nước là một trong những ngành hàng thế mạnh của Kangaroo, có thiết kế hiện đại và công nghệ lọc tiên tiến. Sau đây là Top 5 máy lọc nước Kangaroo, đang có chương trình khuyến mãi giảm tới 20% từ 28 - 31/10/2019 nhân dịp Hot sale Halloween tại chúng tôi. 

Máy lọc nước RO có lọc được nước nhiễm thạch tín (Asen) hay không?

Nguồn nước bị ô nhiễm có rất nhiều các chất độc hại ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ con người, trong đó có Asen. Vậy Asen là gì? nó ảnh hưởng đến sức khoẻ con người như thế nào, sử dụng máy lọc nước R.O có lọc được Asen không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Máy lọc nước điện giải là gì? Máy lọc nước điện giải có tốt không?

Vài năm trở lại đây, trên gian bếp của các gia đình Việt đã dần xuất hiện chiếc máy lọc nước điện giải, tạo ion kiềm, giúp bà nội trợ có thể điều chỉnh độ pH tuỳ theo công thức nấu ăn khác nhau cũng như các nhu cầu sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, đối với nhiều người, chiếc máy này dường như cón khá xa lạ. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc máy lọc nước điện giải, ion kiềm này nhé!

Đánh giá máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi AL700E Cleansui có tốt không

Sản phẩm máy lọc nước điện giải Ion kiềm Mitsubishi Cleansui AL700E là máy lọc nước cao cấp dành cho người tiêu dùng được áp dụng các công nghệ, tiêu chuẩn lọc dành cho mục đích uống trực tiếp. Trong bài viết này, META sẽ cùng bạn đánh giá sản phẩm máy lọc nước này của Mitsubishi có chất lượng như thế nào nhé.

Đánh giá máy lọc nước Kangaroo Hydrogen có tốt không?

Thời gian gần đây, cụm từ máy lọc nước Hydrogen được nhắc đến khá nhiều. Điều này cho thấy xu hướng của người tiêu dùng trong việc mua sắm các thiết bị đồ gia dụng giúp bảo vệ sức khỏe ngày càng tăng lên. Một trong những cái tên được nhắc đến nhiều hơn cả chính là máy lọc nước Kangaroo Hydrogen. Vậy hãy cùng META đánh giá máy lọc nước Kangaroo Hydrogen nhé!

Đánh giá bình tạo nước hydrogen Sonaki của Hàn Quốc

Sử dụng nước hydrogen đang là một làn sóng chăm sóc sức khỏe mới hiện nay, kéo theo các sản phẩm bình nước hydrogen cũng được nhiều người tìm hiểu hơn. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng đánh giá bình tạo nước hydrogen Sonaki của Hàn Quốc, một trong những sản phẩm đang được yêu thích nhất hiện nay.

Máy lọc nước Kangaroo KG100HP 10 lõi có tốt không?

Trong thời gian gần đây, META.vn đã ghi nhận nhiều câu hỏi của khách hàng về chất lượng, xuất xứ cũng như giá bán của máy lọc nước Kangaroo KG100HP 10 lõi - một trong những sản phẩm đang “hot” nhất hiện nay. Hiểu được những băn khoăn đó, chúng tôi quyết định viết bài viết này với mong muốn giúp khách hàng có lựa chọn chính xác, phù hợp nhất! Cùng tìm hiểu nhé!

So sánh máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HC, KG100HP, KG100HA

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen là một sản phẩm được rất nhiều người dân Việt Nam lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, có rất nhiều dòng sản phẩm máy lọc nước Kangaroo khác nhau khiến người tiêu dùng rất băn khoăn khi chọn mua. Để giúp bạn giải quyết phần nào vấn đề này, bài viết hôm nay sẽ cùng bạn so sánh tính năng của 3 chiếc máy lọc nước Hydrogen Kangaroo là: KG100HC, KG100HP, KG100HA.

5 cách làm sạch nước an toàn và hiệu quả nhất

Nguồn nước phục vụ ăn uống cho gia đình có thể bị nhiễm bẩn do hệ thống nước cũ, hỏng... vì vậy cần có hệ thống máy lọc nước bổ sung để lấy nguồn nước sạch đảm bảo sức khỏe. Cùng chúng tôi tham khảo mẹo làm sạch nước an toàn và hiệu quả nhất bên dưới nhé!

Cách xử lý và sử dụng nước mưa an toàn, đúng cách

Dùng nước mưa để sinh hoạt rất phổ biến ở nhiều vùng nông thôn nước ta. Thế nhưng, rất ít người biết cách sử dụng nguồn tài nguyên này một cách an toàn. Cùng chúng tôi tìm hiểu mẹo xử lý và sử dụng nước mưa an toàn qua bài viết bên dưới nhé!

Xiaomi ra mắt máy lọc nước Yunmi S2 600G, giá chỉ 4,3 triệu đồng

Mới đây, vào ngày 13/03/2020, chiếc máy lọc nước Yunmi S2 600G đã được Viomi cho ra mắt tại Trung Quốc với sự hậu thuẫn của Xiaomi với giá cực hấp dẫn, giá chỉ từ 4.3 triệu đồng. Cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về sản phamarv này qua bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá máy lọc nước RO A. O. Smith C1 4 lõi - Sản phẩm lý tưởng cho căn bếp

A. O. Smith là thương hiệu Mỹ với bề dày lịch sử 145 năm, đi đầu trong ngành hàng máy lọc nước tại thị trường Việt Nam. Một trong số sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng nhất chính là máy lọc nước RO A. O. Smith C1 4 lõi. Hãy cùng chúng tôi đánh giá máy lọc nước này qua bài viết dưới đây nhé!

5 mẫu máy lọc nước đang giảm giá sập sàn, tới 27% tại Điện máy XANH

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn máy lọc nước nào phù hợp cho gia đình mình thì hãy điểm danh ngay top 5 mẫu máy lọc nước đang được ưu đãi giảm giá tại Điện máy XANH nhé! Chắc chắn những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm dễ dàng hơn.