Chủ đề 'Máy lọc nước'

Tổng quan các dòng máy lọc nước tủ đứng Midea 2020, có gì đáng mua?

Với ưu điểm phù hợp với nhiều không gian rộng rãi, nhiều lựa chọn lõi lọc chức năng,... máy lọc nước tủ đứng Midea được nhiều gia đình lựa chọn. Cùng chúng tôi điểm qua các dòng máy lọc nước tủ đứng Midea ra mắt năm 2020 trong bài viết sau để bạn có thêm kiến thức chọn mua nhé!

Xiaomi ra mắt máy lọc nước Mijia: Cài đặt trực tiếp trên vòi, bộ lọc than hoạt tính, giá chỉ 397.000 đồng

Như đã thông tin trước đó, vào ngày 11/05/2020, Xiaomi chính thức ra mắt máy lọc nước Mijia với nhiều tính năng hiện đại góp phần bảo vệ người tiêu dùng và dễ dàng cài đặt trực tiếp trên vòi với giá cực ưu đãi chỉ 397.000 đồng. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!

Máy lọc nước nóng lạnh có tốn điện không?

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng máy lọc nước nóng lạnh đang ngày càng trở nên phổ biến. Thiết bị này mang đến nhiều tiện lợi cho người sử dụng như lọc nước, đun nước nóng, làm nước lạnh. Vậy máy lọc nước nóng lạnh có tốn điện hay không? Hãy cùng META tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Top 5 bình lọc nước mini để bàn nhỏ gọn cho gia đình

Nhờ thiết kế nhỏ gọn cùng ưu điểm không cần lắp đặt mà vẫn có nước sạch tinh khiết để sử dụng mà những chiếc bình lọc nước để bàn đang được rất nhiều khách hàng tin dùng. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm này, hãy tham khảo ngay top 5 bình lọc nước mini mà chúng tôi sắp giới thiệu dưới đây nhé. Chắc chắn đây sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Tác hại của Clo dư trong nước máy với da và tóc

Bạn có biết rằng, nếu nước máy sử dụng hằng ngày có hàm lượng Clo vượt quá mức cho phép (hay còn gọi là Clo dư) thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến da và tóc cũng như sức khỏe của người sử dụng không? Nếu bạn chưa biết đến những ảnh hưởng đó, hãy đọc bài viết này để biết tác hại của Clo dư trong nước máy lớn như thế nào nhé!

Bình lọc nước Pureit Excella 9 lít có tốt không?

Bình lọc nước Pureit Excella 9 lít hiện là một trong những sản phẩm bình lọc nước chiếm được tình cảm của nhiều người tiêu dùng Việt. Vậy bình lọc nước Pureit Excella 9 lít có tốt không? Hãy cùng META đánh giá chi tiết sản phẩm để đi tìm câu trả lời nhé!

Máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo loại nào tốt?

Máy lọc nước nóng lạnh đến từ thương hiệu Kangaroo hiện đang được rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Máy lọc nước Kangaroo ứng dụng và nhập khẩu công nghệ lọc hiện đại nhất để tạo ra nguồn nước sạch, an toàn với sức khỏe người dùng. Vậy máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo loại nào tốt? Sau đây, META.vn sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm hiện đang “làm mưa làm gió” trên thị trường, đó chính là máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A3.

Top 10 máy lọc nước bán chạy nhất tháng 07/2020 tại Điện máy XANH

Máy lọc nước ngày càng phổ biến và cần thiết với mọi nhà, nhằm giúp loại bỏ bụi bẩn và tiêu diệt những những vi khuẩn có hại mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 máy lọc bán chạy nhất tháng 07/2020 để chọn cho mình một chiếc máy lọc phù hợp nhất!

Có nên mua máy lọc nước Karofi 2 vòi nóng lạnh? Loại nào tốt?

Karofi là một thương hiệu máy lọc nước hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh những sản phẩm máy lọc nước tiên tiến, hiện đại luôn được người dùng đánh giá cao về cả mẫu mã lẫn chất lượng thì Karofi còn không ngừng đổi mới để tạo nên các sản phẩm máy lọc nước đặc biệt phục vụ nhu cầu ngày một cao của người tiêu dùng. Trong đó, phải kể tới sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh. Vậy có nên mua máy lọc nước Karofi 2 vòi nóng lạnh không? Máy lọc nước Karofi 2 vòi nóng lạnh loại nào tốt? Bạn hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm được câu trả lời nhé!

Sơ đồ máy lọc nước Kangaroo 9 lõi cơ bản

Trong bài viết sau, META xin giới thiệu tới bạn sơ đồ máy lọc nước Kangaroo 9 lõi có màng RO nhằm giúp bạn hiểu thêm về cách thức hoạt động của thiết bị, từ đó, bạn có thể tự mình xử lý các tình huống đơn giản khi máy gặp hỏng hóc, sự cố

Có gì trên chiếc máy lọc nước RO 7 lõi giá gần 13 triệu đồng của Kangraroo

Máy lọc nước Kangaroo là sản phẩm sử dụng công nghệ điện phân nước RO độc quyền và duy nhất tại Việt Nam giúp tạo ra nước Hydrogen ion kiềm ưu việt, ổn định và bền vững, đảm bảo sức khỏe của bạn và cả gia đình. Cùng tìm hiểu xem có gì đặc biệt trên máy lọc nước RO hydrogen ion kiềm Kangaroo KG100EO 7 lõi giá 13 triệu nhé!