Chủ đề 'Máy lạnh'

Top 5 điều hòa 1 chiều 9000 BTU Inverter đáng mua nhất

Điều hòa 1 chiều 9000 BTU là sản phẩm phù hợp dành cho căn phòng có diện tích dưới 15m2. Nếu đang chọn mua thiết bị làm mát cho căn phòng có diện tích nhỏ, hãy cùng xem qua top 5 điều hòa 1 chiều 9000 BTU đáng mua nhất ngay sau đây nhé!

Ưu, nhược điểm của điều hòa Inverter mà bạn nên biết

Điều hòa Inverter có khả năng vận hành êm ái, ổn định, không gây ra tiếng ồn khó chịu làm ảnh hưởng sinh hoạt, đồng thời máy có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nên được ưa chuộng. Hãy cùng điểm qua ưu và nhược điểm của điều hòa này ở bài viết này nhé!

7 tiêu chí chọn mua điều hòa tốt nhất cho mùa hè này

Mùa hè ngày càng trở nên nóng hơn bao giờ hết, việc bạn cần làm bây giờ là sắm ngay cho gia đình mình một chiếc điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng. Sau đây sẽ giúp bạn đưa ra 7 tiêu chí mua điều hòa tốt nhất dành cho mùa hè này nhé!

Điều hòa hãng nào tốt? Ưu điểm của từng hãng

Việc lựa chọn điều hòa tốt cho gia đình cũng là điều rất quan trọng, không phải ai cũng biết cách chọn. Cùng tham khảo điều hòa hãng nào tốt và ưu điểm của từng hãng trong bài viết này, để dễ dàng chọn lựa nhé!

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Comfee 2023

Comfee là thương hiệu xuất xứ từ Châu Âu được phân phối và bảo hành bởi Toshiba Việt Nam. Sản phẩm máy lạnh treo tường sản xuất tại Thái Lan, bán chạy số 1 tại Đức. Trong đó máy lạnh Comfee chất lượng chính hãng hiện đang được kinh doanh tại vừa làm mát hiệu quả đồng thời tiết kiệm điện, lọc sạch bụi bẩn,… Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết những công nghệ nổi bật của máy lạnh Comfee qua bài viết ngay sau đây.

Tìm hiểu công nghệ Inside Cleaning trên máy lạnh Panasonic

Để giữ cho không gian phòng mát mẻ, trong sạch, ức chế sự phát triển của các chất gây ô nhiễm. Hãng Panasonic tích hợp công nghệ Inside Cleaning tiên tiến trên các dòng máy lạnh của mình. Vậy công nghệ này có những điểm gì đặc biệt? Mời bạn cùng tìm hiểu qua nội dung sau.

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh Panasonic hai chiều cao cấp XZ năm 2023

Máy lạnh 2 chiều ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng vừa làm lạnh vào ngày hè oi bức vừa làm ấm hiệu quả vào những ngày đông giá rét. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua dòng máy lạnh 2 chiều thì hãy cùng khám phá dòng máy lạnh Panasonic hai chiều cao cấp XZ mới ra mắt năm 2023 này nhé!

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh Panasonic cao cấp XU 2023

Ngoài chức năng làm mát, những chiếc máy lạnh Panasonic cao cấp XU 2023 còn sở hữu nhiều công nghệ, tính năng tân tiến giúp mang đến không gian sống trong lành, bảo vệ sức khỏe của gia đình. Nếu quan tâm đến dòng máy này của nhà Panasonic mời bạn tham khảo bài đánh giá chi tiết qua nội dung sau nhé!

Quạt và máy lạnh cái nào tốn điện hơn?

Quạt và máy lạnh cái nào tốn điện hơn luôn là câu hỏi được mọi người quan tâm trước khi mua cho mình một thiết bị làm mát. Xem ngay bài viết sau để biết loại nào tốn điện hơn bạn nhé!

Top 7 máy lạnh âm trần bán chạy nhất tại

Máy lạnh âm trần ngày càng được nhiều người lựa chọn nhờ thiết kế trang nhã, công suất mạnh mẽ cùng khả năng làm mát nhanh chóng, tiết kiệm điện năng. Mời bạn cùng xem qua top 7 máy lạnh âm trần bán chạy nhất tại nhé!

Hướng dẫn vệ sinh máy lạnh âm trần đơn giản tại nhà

Máy lạnh âm trần sau một thời gian dài sử dụng mà không được vệ sinh thì sẽ để lại những hậu quả như máy lạnh sẽ bị giảm tuổi thọ, công suất hoạt động, làm mát cũng không cao. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu cách vệ sinh máy lạnh âm trần đơn giản mà bạn có thể làm ngay tại nhà qua bài viết sau nhé!

Đánh giá chi tiết máy lạnh Panasonic dòng XU

Máy lạnh Panasonic dòng XU có khả năng diệt khuẩn và loại bỏ hiệu quả hầu hết các tác nhân gây hại cho sức khỏe bên trong không khí. Hơn nữa, người dùng có thể điều khiển và kiểm soát máy lạnh từ xa dễ dàng thông qua ứng dụng. Vậy hãy cùng đánh giá thử chi tiết máy lạnh Panasonic dòng XU ra sao nhé!

Khám phá 4 công nghệ khử mùi, kháng khuẩn trên máy lạnh Funiki

Máy lạnh Funiki tự hào là một trong những thương hiệu máy lạnh của Việt Nam. Với các công nghệ khử mùi, kháng khuẩn của máy lạnh sẽ bảo vệ sức khỏe gia đình bạn một cách hiệu quả nhất. Cùng tìm hiểu các công nghệ khử mùi máy lạnh Funiki qua bài viết sau đây nhé!

Phòng 20m2 nên lắp điều hòa bao nhiêu ngựa

Chọn điều hòa có công suất phù hợp, vừa mang lại hiệu quả làm mát tối ưu, vừa góp phần tiết kiệm điện năng đáng kể cho người sử dụng. Vậy đối với phòng 20m2 nên lắp điều hòa mấy ngựa thì vừa đủ. Bài viết này sẽ giải đáp ngay thắc mắc này cho bạn.

Những công nghệ mới nổi bật trên máy lạnh Panasonic 2022

Để tăng cường chăm sóc sức khỏe và mang đến nhiều tiện nghi cho cuộc sống của bạn, Panasonic tích hợp nhiều công nghệ mới nổi bật trên máy lạnh Panasonic 2022. Đó là những công nghệ nào? Mời bạn cùng khám phá trong nội dung sau.

8 lý do nên mua máy lạnh Gree sử dụng trong gia đình

Máy lạnh Gree là nhãn hãng khá quen thuộc với nhiều người dùng. Sản phẩm sở hữu thiết kế mới mẻ cùng những công nghệ hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu thêm 8 lý do nên mua máy lạnh Gree sử dụng trong gia đình nhé!