Chủ đề 'Máy lạnh'

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử trên máy lạnh Panasonic

Panasonic không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, giúp cho người dùng nhanh chóng tiếp cận thông tin và hỗ trợ kỹ thuật sớm nhất có thể. Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách kích hoạt bảo hành điện tử trên máy lạnh Panasonic ra sao nhé!

3 nguyên nhân cục nóng máy lạnh bị đóng tuyết và cách khắc phục

Máy lạnh sau một thời gian dài sử dụng sẽ xảy ra các lỗi khiến cục nóng của máy lạnh bị đóng tuyết, gây rất nhiều bất tiện cho người tiêu dùng. Để khắc phục những lỗi không mong muốn xảy ra trong quá trình sử dụng, hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân cục nóng máy lạnh đóng tuyết và cách khắc phục nhé!

Đánh giá điều hòa Midea có nên mua hay không?

Midea là một trong những thương hiệu sản xuất các thiết bị điện gia dụng hàng đầu trên thế giới. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy điều hòa Midea uy tín, chất lượng cho gia đình mình thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết có nên mua không nhé!

Máy lạnh Reetech báo lỗi E1: Nguyên nhân và cách sửa

Reetech là một trong những thương hiệu điều hòa Việt Nam nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, điều hòa, máy lạnh Reetech nhà bạn không thể tránh khỏi một số trục trặc, trong đó có lỗi E1. Vậy máy lạnh Reetech báo lỗi E1 có nghiêm trọng không? Nguyên nhân và khắc phục như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay vớitrong bài viết sau nhé!

Phòng 18m2 nên lắp máy lạnh bao nhiêu ngựa là phù hợp nhất?

Việc chọn mua máy lạnh có công suất phù hợp với không gian sử dụng luôn là điều khiến người dùng băn khoăn khi lần đầu chọn mua thiết bị. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết phòng có diện tích 18m2 nên lắp máy lạnh bao nhiêu ngựa thì chuẩn nhất nhé!

Máy lạnh tự vệ sinh: Có nên mua không?

Các dòng điều hòa máy lạnh có tính năng tự vệ sinh đang được nhiều dùng quan tâm hiện nay. Vậy máy lạnh tự vệ sinh có tốt không? Có nên mua máy lạnh tự vệ sinh không? Hãy cùngtìm hiểu trong bài viết dưới đấy nhé.  

Máy lạnh không hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh sửa thế nào?

Điều hòa máy lạnh hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát mức nhiệt hiện tại của điều hòa. Tuy nhiên, trường hợp máy lạnh không hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh thì phải làm sao? Hãy cùngtìm hiểu nguyên nhân và cách sửa lỗi này trong bài viết dưới đây nhé.

Lỗi U8 điều hoà, máy lạnh Gree sửa thế nào?

Điều hòa máy lạnh Gree nhà bạn đột nhiên báo lỗi U8 khiến bạn loay hoay không biến phải làm sao. Đừng lo, trong bài viết hôm nay, hãy cùngtìm hiểu nguyên nhân và cách sửa lỗi U8 trên điều hòa máy lạnh Gree.  

Lỗi L4 điều hòa Daikin do đâu và cách sửa

L4 là một trong số những lỗi cơ bản mà bạn có thể gặp phải khi sử dụng các dòng điều hòa Daikin. Vậy chính xác lỗi L4 điều hòa Daikin do đâu và cách khắc phục như thế nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết cùngtrong bài viết sau nhé!

15 Công nghệ tiên tiến nhất trên điều hòa, máy lạnh Samsung

Điều hòa Samsung được nhiều người tiêu dùng ưu ái nhờ sở hữu những công nghệ hiện đại mang tính chất đột phá với hiệu quả làm mát tối ưu. Vậy bạn đã biết những công nghệ tiên tiến nhất trên điều hòa, máy lạnh Samsung chưa? Cùngtìm hiểu ngay 15 công nghệ điều hòa Samsung trong bài viết dưới đây nhé!

Tham khảo nên chọn chế độ nào cho điều hoà mát nhất?

Chọn chế độ điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng không chỉ mang lại cho bạn không gian thoáng mát mà còn tiết kiệm điện năng cho gia đình. Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để biết cách chọn chế độ điều hoà phù hợp nhất nhé!

Chia sẻ: Cách nằm điều hòa, máy lạnh không bị khô họng

Có một số người thường xuất hiện cảm giác khô họng sau một đêm nằm ngủ trong phòng điều hòa, máy lạnh. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến việc ngủ máy lạnh bị khô họng? Cách khắc phục ra sao? Khám phá ngay cùngtrong bài viết sau nhé!

Máy lạnh nên để Auto hay Cool tốt hơn, làm mát hiệu quả hơn?

Auto và Cool là 2 chế độ cơ bản của hầu hết các dòng máy lạnh hiện nay. Thế nhưng nhiều người băn khoăn không biết máy lạnh nên để Auto hay Cool tốt hơn. Để giải đáp thắc mắc này, hãy cùngtìm hiểu kỹ hơn về 2 chế độ ấy qua bài viết dưới đây nhé.  

Chế độ Cool là gì trong điều hòa và cách bật, cách chỉnh

Cool là một trong 4 chế độ thông dụng ở hầu hết các dòng điều hòa, máy lạnh có mặt trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng biết chế độ Cool là gì trong điều hòa, cách bật và cách chỉnh ra sao? Tìm hiểu chi tiết cùngtrong bài viết này nhé!

Điều hòa Reetech báo lỗi E3 là gì và cách khắc phục

Reetech  là một thương hiệu điều hoà còn khá mới tại thị trường Việt Nam, chính vì thế khi thiết bị này gặp lỗi E3 sẽ khiến nhiều người lo lắng. Vậy nguyên nhân và cách sửa điều hoà Reetech báo lỗi E3 là gì? Cùngtìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé. 

Lỗi E3 điều hòa Funiki là gì và cách sửa

Lỗi E3 điều hòa Funiki là một mã lỗi khá thường gặp, thế nhưng bạn đã biết mã lỗi này là gì, nguyên nhân do đâu và cách sửa như thế nào chưa? Cùngtìm hiểu kỹ hơn về lỗi E3 trong bài viết sau đây nhé!

Cách reset điều hòa, điều khiển điều hòa Funiki

Reset điều hòa và reset điều khiển là những thao tác mà bạn nên nắm được trong quá trình sử dụng điều hòa Funiki. Vậy cách reset điều hoà Funiki, reset điều khiển điều hòa Funiki như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây củađể có câu trả lời nhé!