Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Comfee 2023

Comfee là thương hiệu xuất xứ từ Châu Âu được phân phối và bảo hành bởi Toshiba Việt Nam. Sản phẩm máy lạnh treo tường sản xuất tại Thái Lan, bán chạy số 1 tại Đức. Trong đó máy lạnh Comfee chất lượng chính hãng hiện đang được kinh doanh tại vừa làm mát hiệu quả đồng thời tiết kiệm điện, lọc sạch bụi bẩn,… Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết những công nghệ nổi bật của máy lạnh Comfee qua bài viết ngay sau đây.

1Công nghệ AI Cool - Điều khiển bằng giọng nói

Được tích hợp trên máy lạnh và được điểu khiển thông qua chiếc điện thoại Smartphone có cài ứng dụng NetHome Plus, máy lạnh Comfee cho phép người dùng điều khiển từ xa bằng giọng nói. Giờ đây, ngoài việc điều khiển qua remote, bạn có thể ra lệnh bằng giọng nói “Hey Comfee! Mở điều hòa”, thoải mái tận hưởng sự tiện nghi hiện đại nhất, tiện lợi và không phải mất công tìm kiếm chiếc remote.

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Comfee 2023 - Công nghệ AI Cool

2ECO Mode - Tiết kiệm thông minh

Chế độ Eco Mode là tính năng giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, chủ động kiểm soát được năng lượng. Ở chế độ Eco vẫn đảm bảo không khí trong lành suốt đêm mà vẫn tiết kiệm điện. Chỉ cần bấm nút Eco, máy lạnh Comfee hoạt động suốt 8 tiếng với mức tiêu thụ điện chưa đến 1KWh, tiết kiệm điện đến 71% so với các dòng máy lạnh thông thường

Đồng thời, chế độ Eco còn ngăn chặn quá tải ở cầu dao, hạn chế mất điện khi sử dụng, đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu trong mùa hè oi bức. Máy lạnh hoạt động ổn định giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Comfee 2023 - Chế độ Eco

3Chế độ Gear Mode - Tiết kiệm chủ động

Máy lạnh Comfee được cài đặt với 3 mức công suất gồm 50%, 75% và 100%. Mỗi mức công suất sẽ phù hợp với mỗi không gian, số lượng người và nhu cầu hoạt động riêng nhằm hạn chế lãng phí điện năng, tối ưu nhu cầu sử dụng của người dùng. Bạn chọn mức công suất càng thấp thì khả năng làm lạnh càng giảm, nhưng lại tiết kiệm điện tối ưu nhất.

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Comfee 2023 - Chế độ Gear Mode

4Hyper Tech - Mát lạnh sảng khoái tức thì

Động cơ của máy lạnh Comfee Inverter được trang bị công nghệ Hyper Tech hiện đại, máy nén hoạt động mạnh mẽ với hiệu suất cao để đạt tần số tối đa 65Hz cho khả năng làm lạnh cực nhanh. Nhiệt độ phòng nhanh chóng đạt mức 23°C chỉ sau 40s khi mở máy, mang đến cảm giác mát lạnh dễ chịu mà không mất quá nhiều thời gian chờ đợi.

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Comfee 2023 - Công nghệ Hyper Tech

5Bộ lọc Dual Filtration - Công nghệ lọc kép

Bộ lọc Dual Filtration sử dụng màng lọc kép giúp loại bỏ triệt để những hạt bụi có kích thước nhỏ từ 0.7 mm - 0.75 mm nhờ thiết kế màng lọc 2 lớp. Trong đó:

- Lớp lọc bụi giúp loại bỏ bụi bẩn, những vi khuẩn có hại trong không khí.

- Lớp lọc mùi sử dụng than hoạt tính giúp phân hủy các chất độc Formaldehyde, Amoniac và Benzen, đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng. Đồng thời ngăn chặn các loại mùi hôi như mùi thức ăn, mùi cơ thể,… có trong không khí, mang đến bầu không khí trong lành, tươi mát.

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Comfee 2023 - Bộ lọc Dual Filtration

6Công nghệ Emax vượt trội

Máy lạnh Comfee được trang bị bộ vi xử lý Emax với khả năng giữ cho máy nén hoạt động ổn định và liên tục ở tốc độ cực thấp 12Hz. Nhờ đó máy lạnh vận hành êm ái, bền bỉ gấp 16 lần so với các dòng điều hòa thông thường, đồng thời tối ưu điện năng sử dụng.

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Comfee 2023 - Công nghệ Emax

7Công nghệ ICE Circuit Bức xạ nhiệt lạnh

Dàn nóng thế hệ mới được trang bị công nghệ bức xạ nhiệt lạnh ICE Circuit với khả năng nâng cao hiệu suất làm lạnh, đặc biệt trong môi trường khắc nghiệt. Đường ống gas lạnh được cải tiến với lộ trình và cách thức hoạt động mới giúp tản nhiệt hiệu quả 1 phần cho bo mạch điều khiển và bộ trao đổi nhiệt, đẩy mạnh hiệu suất làm lạnh lên đáng kể. Lưu ý: công nghệ này chỉ được ứng dụng với sản phẩm có công suất 18BTU trở lên.

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Comfee 2023 - Công nghệ ICE Circuit

8Golden Coating - Lớp phủ bảo vệ vững bền

Cả dàn nóng và dàn lạnh đều sử dụng lá tản nhiệt bằng nhômphủ lớp bảo vệ Golden Coating bền bỉ, khả năng chống ăn mòn tốt, làm giảm tác động của quá trình Oxy hóa, hạn chế sự sinh sôi và phát triển của nấm mốc, vi khuẩn.

Đồng thời, lớp phủ Golden Coating đảm bảo thiết bị sẵn sàng chịu được mọi tác động từ môi trường bên ngoài, người dùng an tâm sử dụng dài lâu.

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Comfee 2023 - Golden Coating

9Active Clean - Cơ chế tự làm sạch chuyên sâu, kháng khuẩn

Chế độ Active Clean có khả năng thực hiện quy trình tự động vệ sinh dàn lạnh sau khi hoạt động, cụ thể:

- Máy lạnh Comfee sẽ tăng công suất tối đa trong 1 thời gian nhằm đóng băng các bụi bặm, nấm mốc, dầu mỡ trên các lá nhôm tản nhiệt của dàn lạnh, sau đó đột ngột làm tan băng để nước chảy ra cuốn theo các chất bụi bẩn.

- Sau đó, máy lạnh tiếp tục hoạt động ở chế độ quạt giúp dàn lạnh được hong khô, hạn chế sự phát triển trở lại của nấm mốc, tăng khả năng kháng khuẩn, ngăn chặn mùi hôi hiệu quả.

Tiện ích này không những tiết kiệm chi phí vệ sinh định kỳ, đồng thời còn đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình với không gian sống trong lành, sạch khuẩn.

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Comfee 2023 - Active Clean

10Follow me - Cảm biến điều chỉnh nhiệt độ tự động

Bằng cách trang bị cảm biến nhiệt độ trên remote giúp thiết bị cảm nhận nhiệt độ môi trường xung quanh vị trí đặt remote, nhận diện và tự động tùy chỉnh nhiệt độ sao cho khu vực xung quanh đạt đúng chuẩn như đã cài đặt. Thông thường, người dùng có thói quen cầm remote theo bên cạnh để điều chỉnh máy lạnh, điều này giúp họ tận hưởng không gian mát lạnh thoải mái, dễ chịu nhất.

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Comfee 2023 - - Follow me

Mời bạn tham khảo một số mẫu máy lạnh Comfee đang được kinh doanh tại :

Comfee Inverter 1.5 HP SIRIUS-12ED 8.290.000₫

Quà 1.600.000₫

Comfee 1 HP SIRIUSB-9E 6.190.000₫

Quà 1.600.000₫

Trả góp 0%
Comfee Inverter 1 HP CFS-10VDGF-V 7.990.000₫

Quà 1.600.000₫

Trả góp 0%
Comfee Inverter 1.5 HP CFS-13VDGF-V
Đặt trước
8.990.000₫

Quà 1.600.000₫

Trả góp 0%
Comfee Inverter 2 HP CFS-18VDGF-V 11.490.000₫

Quà 1.600.000₫

Xem thêm sản phẩm Máy lạnh

Có thể thấy rằng, máy lạnh Comfee đến từ thương hiệu đến từ Châu Âu được trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp nâng tầm trải nghiệm cho người sử dụng. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Comfee để đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của gia đình trong mùa hè nóng bức này.

Bạn đang xem: Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Comfee 2023

Chuyên mục: Điện lạnh

Chia sẻ bài viết