Chủ đề 'Máy lạnh'

Tất tần tật 7 công nghệ hiện đại nhất trên điều hòa, máy lạnh Sharp

Sharp là một trong những dòng điều hòa được người tiêu dùng ưu ái nhờ những công nghệ độc đáo với hiệu quả làm mát tối ưu. Vậy bạn có biết điều hòa, máy lạnh Sharp đang sở hữu những công nghệ tiên tiến nào không? Cùngkhám phá tất tần tật 7 công nghệ điều hòa Sharp hiện đại nhất trong bài viết sau nhé!

Tổng quan về các dòng điều hòa, máy lạnh Daikin đời mới nhất 2022

Là thương hiệu điều hòa không khí nổi tiếng Nhật Bản, có mặt ở thị trường việt Nam gần 30 năm, Daikin luôn được người tiêu dùng tin tưởng nhờ mẫu mã đa dạng và công nghệ hiện đại được cập nhật liên tục. Cùngkhám phá ngay các dòng máy lạnh Daikin 2022 mới nhất trong bài viết sau nhé!

Tổng quan về các dòng điều hòa, máy lạnh Nagakawa đời mới nhất 2022

Là thương hiệu máy lạnh nổi tiếng Việt Nam, Nagakawa được nhiều người tin dùng vì thiết kế tinh tế, mẫu mã đa dạng và nhiều tính năng thông minh thân thiện. Trong năm 2022, thương hiệu Nagakawa cho ra mắt những dòng máy lạnh mới nào? Có chức năng nổi bật gì? Cùngkhám phá chi tiết các dòng máy lạnh Nagakawa 2022 trong bài viết này nhé!

Giới thiệu tính năng bảo vệ sức khỏe trên máy lạnh Samsung

Máy lạnh Samsung với nhiều tiện ích cho người dùng, hiện nay hãng không ngừng cải tiến đưa ra các giải pháp bảo vệ sức khỏe mới cho các thế hệ tiếp theo. Cùng tìm hiểu các tính năng bảo vệ sức khỏe trên máy lạnh này qua bài viết bên dưới nhé.

Tổng quan về các dòng điều hòa, máy lạnh Panasonic đời mới nhất 2022

Điều hòa, máy lạnh Panasonic luôn là sản phẩm được đông đảo người dùng Việt Nam ưa chuộng bởi thiết kế bắt mắt, liên tục cho ra đời những công nghệ mang tính đột phá, đón đầu xu hướng. Hãy cùngkhám phá tổng quan về các dòng máy lạnh Panasonic 2022 và công nghệ mới nhất trong bài viết sau nhé!

Lỗi E6 điều hòa Funiki: Nguyên nhân và cách xử lý

Khi máy lạnh Funiki báo lỗi E6 khiến nhiều người dùng lo lắng. Vậy lỗi E6 điều hòa Funiki là gì, nguyên nhân và cách xử lý lỗi này như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu những vấn đề này qua bài viết dưới đây củanhé!

Người lớn, trẻ nhỏ bị sốt có nên bật quạt, nằm điều hòa không?

Sốt là tình trạng cơ thể tăng nhiệt độ tạm thời do phản ứng lại với nhiễm trùng mà ai cũng gặp phải hàng năm, đặc biệt dễ thấy ở trẻ nhỏ. Vậy khi sốt có nên nằm điều hòa không? Khi sốt có nên bật quạt không? Cần lưu ý những gì? Hãy đểgiải đáp giúp bạn trong bài viết sau.

Điều hòa Funiki báo lỗi EC: Nguyên nhân và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng điều hòa Funiki, bạn sẽ khó tránh khỏi việc điều hòa bị lỗi, trong đó EC là lỗi hay gặp trên dòng sản phẩm này. Vậy lỗi EC điều hòa Funiki là gì, nguyên nhân và cách khắc phục lỗi này như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây củađể có câu trả lời nhé!

Lỗi H99 điều hòa, máy lạnh Panasonic: Nguyên nhân và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng điều hòa Panasonic, bạn có thể sẽ gặp phải trường hợp điều hòa báo lỗi H99. Vậy lỗi H99 máy lạnh Panasonic là gì, nguyên nhân và cách khắc phục trong trường hợp này như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Điều hòa Panasonic không mát, không lạnh: Nguyên nhân và cách sửa

Điều hòa Panasonic không mát là lỗi có thể xảy ra ở bất kỳ model điều hòa nào của hãng như dòng điều hòa 9.000BTU, điều hòa 12.000BTU, điều hòa 1 chiều, điều hòa 2 chiều, điều hòa Inverter… Dưới đâysẽ chia sẻ tới bạn các nguyên nhân và cách khắc phục sự cố này. Bạn theo dõi nhé!

Tìm hiểu về công nghệ BLDC Inverter trên máy lạnh Nagakawa

Một trong những công nghệ nổi bật nhất của máy lạnh Nagakawa 2022 là BLDC Inverter, công nghệ cho hiệu quả tiết kiệm điện năng ấn tượng. Để hiểu rõ hơn về công nghệ BLDC Inverter trên máy lạnh Nagakawa, mời bạn tham khảo nội dung sau.

Điều hòa Casper không hiện nhiệt độ: Nguyên nhân và cách sửa

Trang bị đèn hiển thị nhiệt độ trên điều hòa Casper là một trong những tính năng mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Nhưng nếu điều hòa casper không hiện nhiệt độ thì bạn phải làm thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây củađể có câu trả lời nhé!

Máy lạnh Casper báo lỗi P0: Nguyên nhân và cách sửa

Trong quá trình sử dụng điều hòa Casper có thể bạn sẽ gặp phải sự cố máy lạnh Casper báo lỗi P0. Vậy nguyên nhân của sự cố này là gì và cách khắc phục nó ra sao? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây củađể có câu trả lời nhé!

Kangaroo - Thương hiệu của nước nào? Có tốt không

Kangaroo là một trong những thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng tại Việt Nam. Hãng chuyên sản xuất nồi cơm điện, nồi áp suất, máy lọc nước,.... và được nhiều khách hàng tin dùng. Mời bạn cùng tìm hiểu Kangaroo - Thương hiệu của nước nào và  các đặc điểm nổi bật của sản phẩm.

Chế độ iAUTO-X của điều hòa, máy lạnh Panasonic là gì và tác dụng

Điều hòa Panasonic luôn được người dùng đánh giá cao không chỉ bởi mẫu mã đẹp mà còn bởi nó luôn được tích hợp nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Một trong số ấy chính là chế độ iAUTO-X. Sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về chế độ iAUTO-X của điều hòa Panasonic bạn nhé!

Lỗi H3 điều hoà Gree: Nguyên nhân và cách khắc phục

H3 là một trong những lỗi mà trong quá trình sử dụng điều hòa Gree bạn có thể gặp phải. Vậy lỗi H3 điều hoà Gree là gì, dấu hiệu nhận biết lỗi này như thế nào, nguyên nhân và cách xử lý ra sao? Hãy cùngtìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Nguyên nhân quạt gió điều hòa, máy lạnh kêu to và cách sửa

Mặc dù quạt gió điều hòa kêu to không làm ảnh hưởng nhiều tới hoạt động của điều hòa, thế nhưng nó gây ra khá nhiều phiền toái cho người dùng. Vậy nguyên nhân và hướng xử lý vấn đề này ra sao? Hãy theo dõi bài viết này để có được lời giải đáp.

Cấu tạo cục nóng điều hòa và nguyên lý hoạt động

Mặc dù là một bộ phận quan trọng, phổ biến thế nhưng nguyên lý hoạt động và cấu tạo cục nóng điều hòa ra sao thì không phải ai cũng nắm được. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bộ phận này.