Chủ đề 'máy giặt'

Giặt áo len đúng cách thế nào để không bị co, giãn? Áo len có giặt máy được không?

Mùa đông đến kéo theo không khí lạnh ùa về, bạn sẽ chẳng thể ra khỏi nhà mà thiếu đi một chiếc áo len bên mình . Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, nhiều người thường phàn nàn rằng áo len của mình bị xù, nhão và co giãn sau một thời gian sử dụng . Vậy, chúng ta nên giặt áo len như nào nào để không bị co, giãn? Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ một số thông tin hữu ích để bạn có thể giặt áo len đúng cách . Hãy tham khảo nhé!

Tác hại của việc mặc quần áo ẩm mốc và cách khắc phục

Vào những ngày trời nồm, vi khuẩn nấm mốc sinh sôi nảy nở gây bệnh tật cho con người; hơn nữa, mặc quần áo vẫn còn ẩm mốc dễ dàng mắc một số bệnh về da, bệnh liên quan đến đường hô hấp. Cách khắc phục ngay vấn đề này chính là sấy khô quần áo kịp thời bằng 1 số loại tủ sấy quần áo Tiross, Kangaroo, Korihome, Sunhouse... 

Nồm ẩm là gì? Trời nồm ẩm vào tháng mấy?

Nồm ẩm là một hiện tượng thường xuyên xảy ra vào dịp đầu năm. Vậy nồm ẩm là gì? Hiện tượng trời nồm thường xảy ra vào tháng mấy? Hãy cùng META tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé! 

LG Styler giá bao nhiêu? Có nên mua máy giặt sấy hấp LG Styler không?

Sau một thời gian chỉ mở bán tại thị trường quốc tế thì đầu năm 2019, LG đã quyết định mang "đứa con tinh thần" của mình là LG Styler về Việt Nam. Vậy LG Styler là gì? LG Styler giá bao nhiêu và có nên mua sản phẩm này không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Tư vấn chọn mua máy giặt TD Inverter của Panasonic

Công nghệ TD Inverter trên máy giặt Panasonic là một công nghệ mới dựa trên nền tảng là công nghệ Inverter mang đến cho máy giặt khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về các mẫu máy giặt TD Inverter của Panasonic qua bài viết sau đây nhé!

Các tiêu chí lựa chọn máy giặt Panasonic cho năm 2021

Máy giặt Panasonic là một trong những thương hiệu máy giặt nổi tiếng với các đặc điểm nổi trội về thiết kế, tính năng đa dạng và chất lượng. Nếu bạn dự định sắm sửa cho gia đình một chiếc máy giặt Panasonic thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua các tiêu chí dưới đây nhé!

Hướng dẫn làm sạch ngăn chứa chất tẩy/nước xả trên máy giặt

Sau một thời gian sử dụng, ngăn chứa chất tẩy/nước xả trên máy giặt sẽ tồn đọng những vết cặn và cần được vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo cho máy vận hành tốt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách vệ sinh ngăn chứa chất tẩy/nước xả đúng cách qua bài viết sau nhé.

Hướng dẫn làm sạch lưới lọc của van cấp nước máy giặt

Lưới lọc van cấp nước máy giặt sau một thời gian sử dụng sẽ bị bám bẩn và cần được vệ sinh sạch sẽ. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn vệ sinh lưới lọc nước đúng cách, đồng thời mách bạn cách sử dụng giúp kéo dài tuổi thọ cho lưới lọc nước.

Đánh giá máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FX2BVT

Trong năm 2020, Panasonic tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm với cải tiến về mặt công nghệ vượt trội đáng mong đợi cùng với sự chỉnh chu tỉ mỉ ở từng chi tiết của thiết kế, đặc biệt là theo định hướng mới là trở thành công ty cung cấp giải pháp sức khỏe toàn diện, mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam cuộc sống KHỎE MẠNH, AN TOÀN và TIỆN NGHI. Và một trong số đó là mẫu máy giặt Inverter 9.5 Kg có mã là NA-V95FX2BVT. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm nổi bật của chiếc máy giặt này qua bài viết ngay dưới đây nhé.

Cách vệ sinh và bảo trì máy giặt ngay tại nhà

Máy giặt là vật dụng thiết yếu của các gia đình hiện đại, thế nhưng không phải chúng ta ai cũng biết cách bảo trì hay vệ sinh máy giặt đúng cách cả. Vậy để tuổi thọ máy giặt được kéo dài và an toàn cho người sử dụng, các bạn hãy tham khảo mẹo giúp bảo trì và vệ sinh một số dòng máy giặt phổ biến hiện nay như Panasonic, Electrolux, LG hay Samsung, Sanyo dưới đây nhé! 

Đánh giá siêu phẩm máy giặt với công nghệ siêu bọt khí Nano của Toshiba

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105G4V(MG) và 10.5 Kg TW-BK115G4V (MG) là một trong những sản phẩm mới ra mắt trong năm 2020 đến từ thương hiệu Toshiba, bên cạnh thiết kế hiện đại, sang trọng với mọi không gian, mẫu máy giặt mới này còn được trang bị thêm những công nghệ mới, vô cùng hiện đại và đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn 2 mẫu máy giặt này trong bài viết dưới đây nhé!

So sánh công nghệ giặt cô đặc bọt khí và giặt siêu bọt khí trên máy giặt Toshiba

Hiện nay, máy giặt Toshiba có nhiều công nghệ hiện đại, giúp việc giặt giũ trở nên tiện lợi. Bên cạnh công nghệ giặt cô đặc bọt khí quen thuộc, Toshiba vừa trang bị công nghệ giặt siêu bọt khí cho các dòng máy giặt mới. Vậy 2 công nghệ này có điểm gì khác nhau? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này.

Động cơ Origin Inverter trên máy giặt lồng ngang Toshiba là gì?

Ngày càng có nhiều máy giặt được trang bị công nghệ Inverter bởi tiện ích của công nghệ này. Không ngoại lệ, Toshiba đã trang bị cho các máy giặt lồng ngang của hãng bằng động cơ Origin Inverter. Vậy Origin Inverter là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

6 thông tin cần biết chọn mua máy sấy quần áo thích hợp

Máy sấy quần áo giúp sấy khô quần áo một cách nhanh chóng mà không cần mất thời gian phơi. Bài viết này sẽ giúp bạn chọn loại máy phù hợp, tìm hiểu công nghệ sấy, tiện ích, thương hiệu, nơi sản xuất,... Bạn đang định mua một máy sấy quần áo thích hợp, chất lượng, mời cùng tham khảo ngay nhé! 

Cách vệ sinh, làm sạch và bảo quản áo da không bị mốc, nổ

Áo da là một trong những món đồ được nhiều người yêu thích bởi nó mang lại vẻ đẹp sang trọng, cá tính cho người mặc. Tuy nhiên, sản phẩm này lại khá "khó tính", đòi hỏi người dùng phải thật cẩn thận trong khi sử dụng, bảo quản cũng như trong việc vệ sinh, làm sạch. Nếu bạn chưa biết cách vệ sinh áo da và cách bảo quản áo da như thế nào cho đúng cách nhất thì hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé!

Top 5 máy sấy quần áo Electrolux 8kg phù hợp để dùng trong gia đình ngày mưa nồm

Máy sấy quần áo Electrolux là thiết bị được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi những tính năng nổi bật của nó. Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy sấy Electrolux, nhưng lại phân vân không biết nên chọn loại nào tốt? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top máy sấy quần áo Electrolux 8kg tốt nhất. Hãy tham khảo nhé!

Đánh giá chi tiết máy giặt Panasonic NA-F80VS9GRV

Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VS9GRV với vẻ ngoài có thiết kế nhỏ gọn, nhưng bên trong đó là những công nghệ giặt hiện đại, mới mẻ phục vụ tốt cho nhu cầu giặt giũ của cả gia đình. Ngay sau đây bạn hãy cùng chúng tôi khám phá xem chiếc máy giặt Panasonic có gì nổi trội nhé.