Chủ đề 'máy giặt'

Máy bơm tăng áp mini loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay?

Máy bơm tăng áp mini với thiết kế nhỏ gọn, công suất vừa phải rất thích hợp để sử dụng cho bình nóng lạnh, vòi sen, máy giặt… Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho gia đình mình một chiếc máy bơm tăng áp lực nước mini phù hợp thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé!

Đánh giá chi tiết dòng máy giặt Panasonic NA-FA4GRV

Máy giặt Panasonic là thương hiệu luôn làm hài lòng người tiêu dùng với các sản phẩm uy tín, chất lượng dù là phân khúc tầm trung hay cao cấp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dòng máy giặt NA-FA4GRV trong phân khúc tầm trung của Panasonic. Nào, cùng bắt đầu ngay nhé!

Nguyên nhân máy giặt không vào nước và cách khắc phục

Máy giặt không vào nước là một trong những sự cố người tiêu dùng hay gặp nhất, đặc biệt là với máy giặt lồng ngang. Khi nguồn nước không được cấp đủ thì máy giặt sẽ ngừng hoạt động và có hiện đèn báo lỗi. Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến tình trạng này cũng như cách khắc phục qua bài viết dưới đây!

17 cách giữ quần áo thơm lâu hơn, ngại gì mưa

Những ngày mưa kéo dài khiến cho quần áo vừa khó khô, dễ gây mùi ẩm mốc. Bạn đang cần xử lý nhanh những bộ quần áo bốc mùi? Đừng lo! chúng tôi sẽ bật mí các bạn cách để làm thơm quần áo lâu hơn, bất chấp thời tiết nhé! 

Có nên mua máy giặt mini dành riêng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ?

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thường có làn da rất nhạy cảm. Chính vì thế mà việc giặt áo quần cho bé cũng khá quan trọng và được nhiều phụ huynh đặc biệt quan tâm. Vậy có nên mua máy giặt mini dành riêng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ không? Các bạn hãy tham khảo bài viết này để có được câu trả lời nhé.

Kích thước máy giặt 9kg thông dụng nhất

Khi chọn mua máy giặt thì kích thước là yếu tố rất quan trọng để bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với không gian của gia đình. Sau đây, META xin chia sẻ đến bạn kích thước máy giặt 9kg thông dụng nhất trên thị trường hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Kích thước máy giặt cửa ngang (cửa trước) thông dụng

Kích thước máy giặt cửa ngang (cửa trước) là thông số rất quan trọng mà bạn cần tham khảo trước khi mua sản phẩm để phù hợp với không gian sử dụng của gia đình bạn. Sau đây, hãy cùng META.vn tìm hiểu kích thước máy giặt cửa ngang của một số thương hiệu phổ biến nhất hiện nay nhé!

So sánh máy giặt LG FC1409S2W và FC1409S3W

Máy giặt LG là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng bởi thiết kế bắt mắt, các sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, mang lại sự tiện lợi và thoải mái. Bài viết dưới đây của META.vn giúp bạn đọc so sánh máy giặt LG FC1409S2W và FC1409S3W có gì nổi bật. Hãy tham khảo nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt LG FC1409S2W 9kg

Nhờ sở hữu kiểu dáng hiện đại, sang trọng cùng nhiều tiện ích vô cùng hấp dẫn mà chiếc máy giặt LG 9kg FC1409S2W rất được lòng người tiêu dùng. Tuy nhiên, do có khá nhiều tính năng và công nghệ nên đôi khi người dùng sẽ gặp khó khăn trong quá trình vận hành chiếc máy này. Trong bài viết hôm nay, META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy giặt LG 9kg FC1409S2W chi tiết nhất nhằm giúp bạn tận dụng được hết những tính năng tuyệt vời của nó. Nào hãy cùng theo dõi các bạn nhé.

Máy giặt Panasonic 8kg nào tốt, giá rẻ?

Nhờ sự góp mặt của những chiếc máy giặt thông minh mà việc giặt giũ của chúng ta trở nên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết. Hôm nay, META.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc top máy giặt Panasonic 8kg tốt nhất hiện nay. Hãy tham khảo nhé!

3 mẹo tiết kiệm điện năng trong mùa hè hiệu quả hơn bao giờ hết!

Sử dụng điện năng hợp lý luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu trong những ngày hè nóng bức khi mà ngày càng có nhiều thiết bị tiêu tốn điện năng trong gia đình.  Để tiết kiệm tối đa năng lượng điện, bạn hãy áp dụng ngay 3 mẹo dưới đây để bạn không phải giật mình mỗi khi nhận hóa đơn tiền điện nhé.

Máy giặt mini là gì? Có nên mua máy giặt mini không?

Với thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng, những chiếc máy giặt mini đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của người tiêu dùng. Liệu rằng những chiếc máy giặt mini này có thực sự tốt như lời quảng cáo không? Các bạn hãy cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp cũng như biết rõ hơn máy giặt mini là gì nhé!

Các điểm nhấn nổi bật trên máy giặt Panasonic 2020

Máy giặt Panasonic có tính năng đa dạng, thiết kế đẹp, chất lượng hoàn hảo là một sự lựa chọn đáng giá đối với khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các điểm nhấn nổi bật có trên các dòng máy giặt được Panasonic ra mắt năm 2020 trong bài viết sau nhé!

5 lý do vì sao nên mua máy giặt lồng ngang Beko cho gia đình?

Máy giặt lồng ngang Beko luôn là sự lựa chọn lí tưởng của nhiều người tiêu dùng nhờ thiết kế sang trọng cũng như trang bị thêm rất nhiều công nghệ hiện đại. Cùng chúng tôi tìm hiểu 5 lý do nên mua máy giặt lồng ngang Beko cho gia đình mình nhé!

Top 3 máy giặt Panasonic 10kg giá rẻ tốt nhất

Máy giặt Panasonic là thương hiệu máy giặt được đông đảo người dùng Việt tin dùng, đặc biệt là dòng máy giặt 10kg. Vì vậy, trong bài viết này, hãy cùng META.vn điểm qua top 3 máy giặt Panasonic giá rẻ tốt nhất hiện nay nhé!

Review máy giặt mini LG cao cấp 3.5kg TWINWash T2735NWLV

Máy giặt mini LG cao cấp 3.5kg TWINWash T2735NWLV là một sản phẩm cực kỳ tiện dụng và đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt? Hãy cùng META.vn review máy giặt mini LG cao cấp 3.5kg TWINWash T2735NWLV này nhé!

Máy giặt TD Inverter của Panasonic có gì đặc biệt? Đánh giá chi tiết dòng máy giặt NA-FDAR1BV

Panasonic chắc hẳn là thương hiệu máy giặt không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt nhờ những tính năng tiện lợi được tích hợp trên sản phẩm cùng khả năng vận hành bền bỉ. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết về máy giặt Panasonic NA-FD10AR1BV và  NA-FD11AR1BV trong bài viết dưới đây nhé. 

Giặt diệt khuẩn bằng nước lạnh? Đánh giá chi tiết máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT

Nếu là người yêu thích các sản phẩm của Panasonic - một thương hiệu Nhật vốn đã quá nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng, thì bạn sẽ không thể bỏ qua mẫu máy giặt lồng ngang cao cấp NA-V90FX1LVT, có thể giặt diệt khuẩn lên đến 99.99% bằng nước lạnh này của hãng. Nào, hãy xem ngay bài đánh giá chi tiết máy giặt NA-V90FX1LVT dưới đây để biết thêm thông tin về chiếc máy giặt đặc biệt này nhé!

Máy giặt cửa trên thế hệ mới TH2111DSAB của LG có gì HOT?

Năm 2020, LG đã cho ra mắt dòng máy giặt cửa trên thế hệ mới với nhiều cải tiến và nâng cấp đáng chú ý. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến công nghệ TurboWash 3D, với nhiều cơ chế kết hợp giúp rút ngắn thời gian giặt quần áo đáng kể. Mẫu máy TH2111DSAB - một đại diện đến từ thế hệ máy giặt mới của LG sẽ được chúng tôi giới thiệu cho các bạn ngay sau đây.

Hướng dẫn sử dụng máy giặt sấy LG FC1409D4E hiệu quả nhất

Máy giặt sấy LG FC1409D4E hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình lựa chọn. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn còn băn khoăn và “bỡ ngỡ” chưa biết cách sử dụng chiếc máy giặt sấy này như thế nào. Vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng máy giặt sấy LG FC1409D4E một cách chi tiết nhất nhé.

Đánh giá máy giặt LG FC1409S2W có tốt không?

Máy giặt LG 9kg FC1409S2W luôn là lựa chọn được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng sử dụng trong những năm qua. Hãy cùng chúng tôi đánh giá xem máy giặt LG FC1409S2W có gì tốt nhé!

Đánh giá máy giặt sấy LG FC1409D4E có tốt không?

Máy giặt sấy LG FC1409D4E hiện đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng và lựa chọn. Vậy sản phẩm máy giặt này có thực sự tốt không? Hãy cùng META.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm máy giặt sấy LG FC1409D4E nhé.

Các công nghệ giặt hơi nước tiên tiến trên máy giặt hiện nay

Hiện nay, máy giặt có tính năng giặt hơi nước đang được trang bị ở nhiều loại máy giặt, nhưng với cùng chế độ này mỗi hãng sản xuất đều có công nghệ và cách thức vận hành khác nhau. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu công nghệ giặt hơi nước trên các loại máy giặt nhé.