Chủ đề 'máy giặt'

Công nghệ AI Wash trên máy giặt Samsung là gì?

Năm 2021, Samsung ra mắt các sản phẩm máy giặt được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, trong đó không thể không kể đến công nghệ AI Wash, đây được xem là một công nghệ mang đến sự đột phá của Samsung. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé!.

Xuất hiện chiếc máy giặt dành cho AirPods với giá 903K

Vệ sinh Apple AirPods là một việc không hề đơn giản, thậm chí đó là một thử thách khó nhằn với bất kỳ người dùng nào. Nhưng đã có chiếc máy giặt dành cho AirPods, giúp việc vệ sinh thêm dễ dàng. Cùng tham khảo bên dưới nhé.

Công nghệ VRT Plus trên máy giặt Samsung là gì?

Hiện nay, việc giặt giũ ở mọi thời điểm trong ngày trở nên quan trọng nhằm đảm bảo nhu cầu mặc trang phục của gia đình. Đối với các dòng máy giặt lâu đời, việc giặt giũ ban đêm có điểm hạn chế bởi tiếng ồn. Vậy cùng tìm hiểu về công nghệ chống rung ồn VRT Plus trên máy giặt Samsung mới sẽ khắc phục nhược điểm ấy như thế nào nhé!

9 lý do chọn mua dòng máy giặt FX1 lồng ngang của Panasonic

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy giặt cho gia đình nhưng lại đắn đo chưa biết mua của hãng nào, khối lượng giặt ra sao, dòng máy nào phù hợp,... Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dòng máy giặt lồng ngang FX1 của Panasonic và những lý do vì sao nên mua sản phẩm này nhé!

5 lý do chọn mua Máy giặt nước nóng Panasonic Inverter dòng NA-FD-V

Bạn đang tìm một chiếc máy giặt Panasonic cửa trên với công nghệ giặt nước nóng diệt khuẩn 99.99%, giặt sạch quần áo hiệu quả, tiết kiệm điện năng và có khối lượng giặt dành cho gia đình 5 - 8 người. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về dòng máy giặt nước nóng Panasonic TD Inverter NA-FD-V với 3 mẫu FD95V1, FD10VR1 và FD11VR1 sau nhé!

9 lý do chọn mua Máy giặt Panasonic Inverter dòng FD-AR1

Panasonic luôn nằm trong top lựa chọn của người tiêu dùng Việt Nam khi muốn chọn mua một thiết bị điện tử: máy giặt, tủ lạnh,... Dòng máy giặt Panasonic Inverter FD-AR1 dù đã ra mắt từ năm 2019 nhưng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm và tin tưởng từ phía người dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu 9 lý do nên chọn mua dòng máy giặt này nhé!

Đánh giá chi tiết máy giặt cửa trên LG TH2111SSAB

Máy giặt LG ngày càng được người tiêu dùng Việt tin tưởng, lựa chọn trong suốt nhiều năm qua và bạn đang đắn đo lựa chọn một chiếc máy giặt cửa trên sao cho phù hợp với điều kiện của gia đình. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu, đánh giá chi tiết hơn về chiếc máy giặt cửa trên TH2111SSAB, hãy cùng tìm hiểu nhé.

10 lý do chọn mua máy giặt FX2 lồng ngang của Panasonic

Nếu bạn đang có nhu cầu mua 1 chiếc máy giặt cho gia đình mình nhưng bạn lại đang tự đặt ra những câu hỏi như: mua hãng nào, gia đình trên 5 người thì mua máy bao nhiêu kg, nhà có trẻ em thì nên dùng máy có công nghệ gì, máy có tốn điện không,... thì hãy theo dõi bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu dòng máy giặt FX2 của Panasonic và những lý do chọn mua dòng này để bạn có thêm những thông tin cần thiết và đưa ra lựa chọn phù hợp nhé!

Máy giặt LG có tốt không? 7 lý do chọn mua máy giặt LG

Nếu bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn một chiếc máy giặt với nhiều công nghệ hiện đại, đừng bỏ qua máy giặt LG - một trong những thương hiệu lớn và có nhiều tiếng tăm trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem máy giặt LG có tốt không và 7 lý do chọn mua máy giặt LG nhé!

Báo giá máy giặt thảm công nghiệp tốt nhất, cập nhật

Thảm trải sàn bằng dạ, nỉ, lông... là sản phẩm nội thất rất quen thuộc trong cuộc sống hiện nay. Sau một thời gian dài sử dụng, các sản phẩm này thường bị tích bụi bẩn, có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng nên cần được làm sạch. Một trong những công cụ hiệu quả nhất để vệ sinh thảm trải sàn đó là các loại máy giặt thảm công nghiệp. Vậy, máy giặt thảm công nghiệp bao nhiêu tiền? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết này để biết được báo giá máy giặt thảm công nghiệp đang được yêu thích nhất hiện nay và chọn cho mình những sản phẩm phù hợp bạn nhé!

Kích thước chân máy giặt, chân đế máy giặt

Chân đế máy giặt là một trong những phụ kiện được rất nhiều người dùng Việt yêu thích sử dụng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về kích thước chân máy giặt, chân đế máy giặt bạn nhé!

Có nên kê chân đế để chống rung cho máy giặt không?

Máy giặt là một trong những đồ gia dụng cần thiết trong mỗi gia đình hiện nay bởi nó mang đến rất nhiều tác dụng hữu ích cho người dùng. Liên quan đến vấn đề sử dụng máy giặt sao cho đúng cách, có rất nhiều câu hỏi được đặt ra, trong đó không thể không nhắc đến những thắc mắc như “có nên kê chân đế cho máy giặt không và nên mua chân đế máy giặt loại nào tốt”. Hiểu được tâm lý của người tiêu dùng, hôm nay META.vn sẽ giải đáp hết thắc mắc này cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Review chi tiết máy giặt diệt khuẩn FD95V1 của Panasonic

Máy giặt Panasonic luôn là một thương hiệu uy tín mà nhiều người tin chọn, trong đó không thể kể đến sản phẩm máy giặt FD95V1 của hãng, đây sẽ là một lựa chọn hợp lý cho nhiều gia đình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn những lý do nên mua chiếc máy giặt thông qua bài viết này nhé!