Tìm hiểu máy giặt Panasonic NA-FD95VR1BV với công nghệ Stainmaster+ diệt khuẩn 99.99%

Nếu bạn đang tìm chiếc máy giặt có khả năng diệt khuẩn đến 99.99% và loại bỏ vết bẩn hiệu quả mà lại rất yêu thích hãng Panasonic, thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những nét nổi bật qua bài đánh giá chi tiết máy giặt Panasonic 9.5 Kg NA-FD95VR1BV này nhé!

Nếu bạn đang tìm chiếc máy giặt có khả năng diệt khuẩn đến 99.99% và loại bỏ vết bẩn hiệu quả mà lại rất yêu thích hãng Panasonic, thì hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu những nét nổi bật qua bài đánh giá chi tiết máy giặt Panasonic 9.5 Kg NA-FD95VR1BV này nhé!

1Đánh giá thiết kế

Thiết kế bên ngoài

Máy giặt Panasonic 9.5 Kg NA-FD95VR1BV có kiểu thiết kế cứng cáp với chất liệu vỏ máy được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, có khả năng hạn chế tối ưu các vết xước mà bạn vô tình gây ra trong suốt quá trình sử dụng hay di chuyển máy giặt.

Ngoài ra, Panasonic NA-FD95VR1BV còn sở hữu gam màu tối sang trọng cùng với đường viền bo cạnh rất tinh tế, làm cho máy giặt nhìn trông mềm mại nhưng vẫn trở thành một khối chắc chắn và dễ dàng phối hợp với các nội thất khác trong bất kì không gian nào.

Thiết kế bên ngoài của máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-FD95V1BRV

Nhờ chất liệu làm bằng kính cường lực mà nắp máy giặt cũng trở thành một điểm rất ấn tượng, sang trọng, giúp bạn quan sát đồ giặt bên trong một cách dễ dàng. Tuy nhiên, bạn cũng phải dành chút thời gian để lau chùi bề mặt kính vì nó rất dễ bám vân tay.Nắp máy giặt làm bằng kính cường lực sang trọng, bền bỉ

Hơn nữa, nắp máy còn trang bị bộ phận giảm chấn, giúp bạn đóng và mở nắp nhẹ nhàng cũng như tránh được tình trạng kẹp tay do sơ ý trong lúc thao tác.

Nắp máy còn trang bị bộ phận giảm chấn chống kẹt tay

Thêm một điểm đáng chú ý, đó là bảng điều khiển được dời về phía sau giúp bạn nhanh chóng nhìn thấy và thao tác các chức năng máy. Đặc biệt, kiểu thiết kế này rất hữu ích cho những người lớn tuổi hay những ai đang có vấn đề sức khỏe về xương khớp cổ, cột sống, thay vì phải cúi xuống để thao tác như các dòng máy giặt đời trước.

Bảng điều khiển máy giặt được dời về phía sau

Chiếc máy giặt Panasonic NA-FD95VR1BV có khối lượng giặt 9.5kg với chiều cao 105cm, chiều ngang 59.5cmchiều sâu 65.8cm. Đây là chiếc máy giặt phủ hợp cho những hộ gia đình trên 6 người hoặc gia đình nào ít người hơn nhưng lại có nhu cầu giặt giũ nhiều.

Nắp máy còn trang bị bộ phận giảm chấn chống kẹt tay

Bên trong lồng giặt

Chất liệu lồng giặt Sazanami được làm bằng thép không gỉ, mang lại độ bền cao và còn có khả năng hạn chế sự phát triển của các vi khuẩn, nấm mốc trong suốt thời gian sử dụng máy giặt. Tuy nhiên, bạn vẫn nên chọn dùng chế độ vệ sinh lồng giặt được tích hợp trên máy khoảng 3 tháng/lần, giúp kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm và đảm bảo chất lượng nước giặt được tốt hơn.

Lồng giặt Sazanami và mâm giặt 8 cánh

Hơn nữa, bề mặt thành lồng giặt là những đường gợn sóng và nhiều lỗ phun nước, cùng với mâm giặt 8 cánh chuyển động linh hoạt và mạnh mẽ, làm cho quần áo được chà xát tốt, giúp loại bỏ vết bẩn dễ dàng hơn.

Hộp đựng Turbo mixer phân ngăn với cánh quạt xoay lớn

Hộp đựng Turbo mixer là nơi chứa nước xả/bột giặt được thiết kế bo tròn, áp sát vào thành máy. Phía trước hộp là chất liệu nhựa trong suốt giúp bạn quan sát lượng chất tẩy rửa được sử dụng.

Bên trong hộp được chia làm 3 ngăn: bột giặt, nước giặt và nước xả. Hai bộ phận cánh quạt lớn, xoay linh hoạt giúp cho chất tẩy rửa nhanh chóng được hòa tan với nước, rồi theo dòng nước chảy xuống lồng giặt.

Máy giặt còn trang bị bộ lọc xơ vải lớn

Máy giặt còn trang bị bộ lọc xơ vải lớn nằm ở một góc trên thành lồng giặt, có độ bền hơn so với túi lọc bằng vải, giúp loại bỏ các xơ vải từ quần áo trong suốt quá trình giặt.

2Đánh giá bảng điều khiển

Nhìn vào bảng điều khiển máy giặt có thể gây bối rối cho bạn nhưng đừng quá lo lắng. Dù máy được trang bị 10 chương trình giặt trên các nút bấm đệm cao su êm ái, nhưng đều được phân chia theo khu vực rõ ràng.

Màn hình Led hiển thị rõ ràng ở trung tâm, bên phải là 8 chức năng giặt cùng với chức năng giặt nước nóng StainMaster+. Trong đó, công nghệ giặt StainMaster+ hiển thị màu cam nổi bật gồm có 6 chương trình giặt nước nóng phổ biến với nhiệt độ từ 40 đến 60 độ C, giúp loại bỏ vi khuẩn và vết bẩn khó giặt trên cổ, tay áo hay các vết bẩn do bùn, dầu mỡ.

Bên trái là các tùy chỉnh về mực nước và thời gian cho từng chu trình giặt, xả, vắt theo cách thủ công. Thông thường, các nút bên đây ít khi được sử dụng vì nếu bạn đã chọn chương trình giặt nằm ở bên phải, thì máy sẽ tự động cài đặt các chế độ phù hợp. Ngoài ra, còn có 2 chương trình là sấy gió và hẹn giờ.

Đánh giá bảng điều khiển của máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-FD95V1BRV

Tuy nhiên, bạn có thể gặp phải khó khăn khi nhìn các kí hiệu, chú thích song ngữ Anh – Việt của các chương trình giặt trên bảng điều khiển. Vì kích thước chữ khá nhỏ, người lớn tuổi cần phải có thời gian nhìn rõ và làm quen các vị trí chương trình giặt.

3Một số tính năng nổi bật

Giặt nước nóng StainMaster+ diệt khuẩn 99.99%

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ cho phép bạn chọn dùng 6 chương trình giặt giúp loại bỏ vết bẩn bám trên quần áo và diệt khuẩn một cách tối ưu. Đặc biệt là những vết bẩn cứng đầu thường bám trên cổ, tay áo, vết bản do bùn đất, dầu mỡ, nước sốt. Cụ thể:

  • Giặt diệt khuẩn đến 99.99% với 60 độ C.
  • Loại bỏ vết dầu mỡ với 40 độ C.
  • Loại bỏ vết bẩn trên cổ và tay áo với 40 độ C.
  • 3 chế độ giặt cho những vết bẩn cứng đầu như vết bùn đất, vết mồ hôi và vết nuớc sốt.

Tuy giặt nước nóng giúp cho quần áo được loại bỏ vết bẩn hiệu quả và giảm nhăn đáng kể, nhưng bạn cũng nên chú ý đến chất liệu quần áo khi chọn dùng công nghệ giặt này. Chẳng hạn, quần áo được làm từ sợi vải polyester có thể bị hư, co rút do sức nóng của nước.

Giặt nước nóng StainMaster+ diệt khuẩn 99.99%

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ đã được Viện Công nghệ sinh học Việt Nam kiểm định và chứng nhận về khả năng diệt 99,99% vi khuẩn thường bám trên sợi vải.

chứng nhận diệt khuẩn 99.99%

Động cơ TD Inverter mạnh mẽ, bền bỉ

Động cơ TD Inverter giúp cho máy giặt đạt tốc độ quay cao và lực xoắn phù hợp cho mỗi chu trình giặt, từ đó giúp bạn tiết kiệm được điện nước mà vẫn đảm bảo được hiệu quả giặt sạch.

Động cơ TD Inverter mạnh mẽ, bền bỉ

Không những thế, công nghệ này còn giúp máy giặt vận hành êm ái trong suốt quá trình hoạt động và góp phần tạo ra xoáy nước Bazooka siêu mạnh, thúc đẩy quá trình bọt xà phòng thấm sâu vào sợi vải, đánh bay vết bẩn hiệu quả.

Xoáy nước Bazooka siêu mạnh

Cảm biến Econavi

Cảm biến Econavi là công nghệ giúp cho máy giặt Panasonic NA-FD95VR1BV có khả năng tự xác định lượng đồ giặt, nhiệt độ nước và chế độ giặt phù hợp, mang lại hiệu quả giặt sạch quần áo mà vẫn tiết kiệm điện nước.

Cảm biến Econavi

Công nghệ Active Foam

Active Foam là công nghệ hỗ trợ hòa tan bột giặt thành những bọt xà phòng siêu mịn và nhỏ li ti, len lỏi nhanh vào bên trong sợi vải, góp phần đánh bay vết bẩn dễ dàng.

Chế độ gỡ rối tự động Tangle Care 

Chức năng gỡ rối Tangle Care giúp cho quần áo giảm bớt tình trạng xoắn rối sau khi giặt, nhờ cơ chế xoay chậm trái phải của mâm giặt diễn ra trong vòng 4 phút cuối trước khi kết thúc chương trình giặt.

Chế độ gỡ rối tự động Tangle Care

Mâm giặt 8 cánh ActiveWave

Thiết kế 8 cánh trên mâm giặt ActiveWave góp phần tạo ra lực xoáy mạnh và giúp luồng nước di chuyển nhiều hướng nhằm loại bỏ vết bẩn hiệu quả hơn.

Mâm giặt 8 cánh ActiveWave

Chế độ sấy gió 90 phút

Chế độ sấy gió giúp cho quần áo của bạn nhanh chóng được phơi khô nhờ tốc độ quay vắt đạt đến 700 vòng/phút. Thậm chí, chế độ sấy gió 90 phút này còn giúp cho lồng giặt tránh được tình trạng nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi, phát triển làm ảnh hưởng đến chất lượng quần áo sau khi giặt.

Chế độ sấy gió 90 phút

Hoạt động tốt cả khi áp lực nước thấp chỉ từ 1M

Trong trường hợp nguồn nước sinh hoạt tại khu vực bạn sinh sống bị yếu (nhất là chung cư cao tầng và một số vùng nông thôn) thì Panasonic 9.5 Kg NA-FD95VR1BV vẫn có khả năng hoạt động bình thường cho dù áp lực nước thấp chỉ từ 1M, đảm bảo hiệu quả và thời gian giặt sạch quần áo. 

Hoạt động tốt ngay cả khi áp lực nước thấp chỉ từ 1m

4Kết luận

Mức giá niêm yết 10.990.000 đồng, Panasonic 9.5 Kg NA-FD95VR1BV là chiếc máy giặt lồng đứng đáng để bạn cân nhắc cho nhu cầu sắp đến, vì mang lại hiệu quả đánh bay vết bẩn vượt trội nhờ công nghệ giặt nước nóng StainMaster+, Active Foam cùng với động cơ TD Inverter mạnh mẽ.

Bạn đang xem: Tìm hiểu máy giặt Panasonic NA-FD95VR1BV với công nghệ Stainmaster+ diệt khuẩn 99.99%

Chuyên mục: Điện máy gia dụng

Chia sẻ bài viết