Chủ đề 'màu xanh'

Sơn nhà màu gì sang trọng, đẹp hiện đại không sợ lỗi mốt?

Sơn nhà màu gì sang trọng, đẹp hiện đại không sợ lỗi mốt? Đây là câu hỏi được nhiều gia chủ đặt ra khi chọn màu sơn cho ngôi nhà của mình. Trong bài biết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top các màu sơn nhà đẹp, sang trọng và hiện đại được rất nhiều người yêu thích. Các bạn tham khảo nhé!

Những màu tóc không cần tẩy hot trend đẹp và nổi nhất

Nhuộm tóc là một trong những phương pháp làm đẹp và "refresh" bản thân được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, để màu nhuộm lên chuẩn nhất thì chúng ta thường phải tẩy tóc, nhưng phương pháp này có thể gây hư tổn cho tóc. Vì vậy, META.vn xin chia sẻ đến bạn những màu tóc không cần tẩy hot trend đẹp và nổi nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Mệnh Hỏa hợp màu gì, kỵ màu gì? Màu hợp với mệnh Hỏa

Mệnh Hỏa là một trong 5 cung mệnh thuộc ngũ hành, là mệnh đại diện cho sự sống, tượng trưng cho lửa hay sự nhiệt huyết bùng cháy. Vậy mệnh Hỏa hợp màu gì, kỵ màu gì? Hãy cùng tìm hiểu những màu hợp với mệnh Hỏa và những màu không hợp với mệnh Hỏa, từ đó biết cách lựa chọn đồ vật, trang phục, tài sản có màu sắc phù hợp để mang lại may mắn bạn nhé.

Mệnh Thổ hợp màu gì, kỵ màu gì? Màu hợp mệnh Thổ theo phong thủy

Nếu bạn đang tự hỏi, mệnh Thổ hợp màu gì nhất thì bài viết này là dành cho bạn. Việc lựa chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh là rất quan trọng, đặc biệt khi bạn đang muốn sở hữu đồ vật gì hoặc lựa chọn những tông màu chủ đạo gắn liền với bản thân trong cuộc sống thường ngày. Quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành sẽ giúp bạn làm được điều đó. Hãy cùng khám phá mệnh Thổ hợp với màu gì, mệnh Thổ kỵ màu gì nhé.

Các loại cây phong thủy trồng trong nhà, để bàn làm việc hợp mệnh, hợp tuổi

Cây cảnh không chỉ có tác dụng trang trí, thanh lọc không khí mà nó còn mang ý nghĩa như một vật phẩm phong thủy mang tới may mắn, tốt lành cho con người. Lựa chọn cây phong thủy hợp mệnh, hợp tuổi sẽ càng làm tăng sự may mắn cho bản thân cũng như gia đình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn lựa chọn các loại cây phong thủy trồng trong nhà, để bàn làm việc hợp mệnh, hợp tuổi. Hãy cùng theo dõi bạn nhé.

Mệnh Mộc hợp màu gì, kỵ màu gì? Bảng màu hợp mệnh Mộc

Mệnh Mộc hợp màu gì, kỵ màu gì? Nếu bạn đang có thắc mắc này thì hãy cùng chúng tôi tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây nhé. Việc áp dụng quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành vào cuộc sống sẽ mang lại cho bạn nhiều điều thuận lợi, may mắn đấy.

Sơn móng màu gì đẹp? Các màu sơn móng tay chân được ưa chuộng nhất hiện nay

Lựa chọn được màu nail đẹp sẽ giúp cho bộ móng của bạn thêm nổi bật và ấn tượng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn màu sơn móng chân, móng tay nào đẹp thì hãy tham khảo ngày bài viết này. Những màu sơn móng đẹp dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý hoàn hảo giúp bạn có được một bộ móng ưng ý nhất để diện dịp Tết sắp tới đấy.

Mùng 1 Tết 2021 nên mặc đồ màu gì để may mắn cả năm?

Mùng 1 Tết là ngày khởi đầu cho cả một năm mới, chính vì thế, người Việt Nam thường rất coi trọng những việc làm trong ngày này. Bên cạnh việc lựa chọn giờ xuất hành, chọn hướng xuất hành thì việc lựa chọn mặc đồ màu gì vào mùng 1 Tết cũng được nhiều người coi trọng. Vậy để có một năm may mắn, tốt lành thì mùng 1 nên mặc đồ màu gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé. 

Làm đồ trang trí Tết 2021 tại nhà với 3 chất liệu đơn giản mà độc đáo

Trang hoàng lại nhà cửa mỗi khi Tết đến Xuân về là việc mà hầu như tất cả mọi gia đình Việt Nam đều làm để chuẩn bị đón một cái Tết Nguyên Đán đoàn viên. Nhân dịp cuối năm, chúng tôi sẽ mách nhỏ đến một vài ý tưởng làm đồ trang trí Tết 2021 tại nhà với 3 chất liệu đơn giản mà độc đáo.

Nhuộm tóc màu xanh đen nam, nữ màu nào đẹp, ấn tượng, hot nhất?

Nhuộm tóc màu xanh đen là một trong những màu tóc hot lên ngôi trong thời gian gần đây. Màu tóc xanh đen giúp mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động và cá tính, đồng thời pha thêm một chút “lạnh lùng”. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những màu nhuộm tóc xanh đen nam, nữ màu đẹp, ấn tượng, hot nhất hiện nay nhé!

Nhuộm ombre màu nào đẹp, sáng da, hot trend nhất 2021?

Nhuộm ombre là một trong những kiểu tóc nhuộm cá tính được rất nhiều người ưa chuộng. Kiểu tóc ombre có thể kết hợp được với nhiều màu nhuộm khác nhau, vì vậy bạn có thể biến tấu nhiều phong cách với kiểu nhuộm này. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những màu nhuộm ombre đẹp, sáng da, hot trend nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Màu phân nói lên điều gì về tình trạng sức khỏe?

Phân là một phần cuối trong quá trình tiêu hóa và đôi khi phân có thể có nhiều màu sắc khác nhau. Vậy màu phân nói lên điều gì về tình trạng sức khỏe? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Cách làm hoa hồng bằng giấy đơn giản mà đẹp làm quà tặng ý nghĩa

Hoa hồng là một loài hoa đẹp biểu tượng cho tình yêu, sự thuần khiết và mang rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp mà bạn có thể dùng làm quà tặng cho phái đẹp trong mỗi dịp đặc biệt. Món quà này sẽ ý nghĩa hơn khi được làm từ chính đôi bàn tay khéo léo của bạn. Hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách làm hoa hồng bằng giấy đẹp mà ý nghĩa cho bạn làm quà tặng. Hãy tham khảo nhé!

Thơ thả thính, cap thả thính bằng thơ “cưa đổ” crush

Những ai chưa có người yêu hay đã có crush, những câu thả thính chính là chìa khóa để chúng ta tán tỉnh thành công. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thơ thả thính, cap thả thính bằng thơ "cưa đổ" crush cực kỳ thuyết phục nhé!

5 cách nấu chè trôi nước mềm ngon, không bị cứng

Chè trôi nước là một món ăn vô cùng quen thuộc của người Việt, đặc biệt là vào dịp Tết Hàn Thực. Chè trôi nước với thành phần chủ yếu là bột gạo nếp kết hợp với các loại nhân như nhân đậu xanh, nhân mè đen, nhân mặn hoặc có thể không có nhân, được ăn cùng với nước đường nấu gừng rất thơm và ngọt. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn 5 cách nấu chè trôi nước mềm ngon, không bị cứng. Các bạn tham khảo nhé!

Cách làm thiệp tặng bố nhân Ngày của Cha đơn giản, đẹp, ý nghĩa nhất

Ngày của Cha (hay còn gọi là ngày Father's Day) đang đến rất gần rồi! Trong ngày này, những món quà dành tặng bố yêu là không thể thiếu, tuy nhiên bạn cũng đừng quên gửi đến họ những tấm thiệp kèm lời chúc thật hay và ý nghĩa nhé. Ngay sau đây, mời bạn hãy cùng chúng tôi khám phá những cách làm thiệp tặng bố nhân Ngày của Cha nhé!

Hướng dẫn cách pha màu tím từ các màu phổ biến

Màu tím là một màu sắc đẹp để thưởng thức, thường có liên quan đến sự sang trọng, sức mạnh, trí tuệ, sáng tạo và ma thuật. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn hướng dẫn cách pha màu tím từ các màu phổ biến trong bài viết dưới đây!

Các loại sen đá hoa hồng, ý nghĩa, cách trồng và chăm sóc

Sen đá hoa hồng là một trong những loại sen đá được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại sen đá hoa hồng, ý nghĩa của sen đá hoa hồng cũng như cách trồng và chăm sóc loại sen đá này nhé.