Chủ đề 'màu xanh'

8 lưu ý khi mặc đồ cho trẻ sơ sinh trong những ngày hè

Mùa hè có thời tiết nắng nóng, oi bức làm những trẻ sơ sinh khó chịu và rất dễ mắc các bệnh ngoài da. Để bảo vệ trẻ luôn được khỏe mạnh, thoải mái và thoáng mát, hãy tham khảo qua một số lưu ý khi mặc đồ cho trẻ sơ sinh trong những ngày hè trong bài sau nhé!

Cách pha màu ngọc bích đẹp và chuẩn tone nhất

Màu ngọc bích là một trong những màu đẹp mắt, độc đáo và mới lạ được nhiều người yêu thích. Hãy tham khảo bài viết này để biết cách pha màu ngọc bích đẹp và chuẩn tone nhất bạn nhé!

Cờ LGBT có mấy màu, ý nghĩa là gì? Các lá cờ LGBT

Lá cờ của cộng đồng LGBT có khá nhiều màu, mỗi màu lại có một ý nghĩa riêng biệt. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm được những ý nghĩa đó. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cờ LGBT có mấy màu và ý nghĩa lá cờ LGBT bạn nhé.

Tổng hợp áo đấu EURO 2021 của các ĐTQG

Trang phục thi đấu trong bóng đá là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công cho những giải đấu bởi chúng thể hiện niềm kiêu hãnh, lòng tin hay thâm chí là bản sắc dân tộc của mỗi quốc gia. Trong bài viết hôm nay, mời bạn cùng META cùng khám phá những mẫu áo đấu EURO 2021, áo EURO 2021 của các ĐTQG nhé!

Top 10 bài hát thiếu nhi hay nhất về chủ đề bảo vệ môi trường sống

Bảo vệ môi trường thực sự rất cần thiết, chúng ta nên dạy bé về việc này từ những điều đơn giản, có thể thông qua những ca từ, nhịp điệu bài hát và từ đó trở thành hành động thực tế. Cùng điểm qua top 10 bài hát thiếu nhi về chủ đề bảo vệ môi trường sống ý nghĩa nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Top homestay đảo Phú Quý giá rẻ, tiện nghi, gần trung tâm

Phú Quý là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn bởi cảnh biển xanh mướt, không khí trong lành, nhiều món ăn đặc sản và bạn đang có dự định đi du lịch nơi đây. Cùng chúng tôi chia sẻ đến bạn top homestay đảo Phú Quý giá rẻ, tiện nghi, gần trung tâm nhé!

Sinh năm 1988 mệnh gì, tuổi con gì, hợp màu gì?

Sinh năm 1988 mệnh gì, tuổi con gì, hợp màu gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều người sinh năm Mậu Thìn 1988 đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về tuổi 1988 các bạn nhé!

Sinh năm 1994 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu gì?

Sinh năm 1994 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều người sinh năm Giáp Tuất 1994 đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về tuổi 1994 các bạn nhé!

Sinh năm 1995 mệnh gì, là tuổi con gì, hợp màu gì?

Sinh năm 1995 mệnh gì, là tuổi con gì, hợp màu gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều người sinh năm Ất Hợi 1995 đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về tuổi 1995 các bạn nhé!

20+ câu thả thính bằng màu sắc hay, độc, chất

Bạn đang đau đầu tìm cách độc đáo, mới lạ để gây ấn tượng với crush? Tham khảo ngay 20+ câu thả thính bằng màu sắc hay, độc, chất dưới đây nhé. Chắc chắn crush sẽ "đổ rạp" cho mà xem.

11 bài hát về covid-19 hay nhất, cổ vũ toàn dân chống dịch

Trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp, các nghệ sĩ Việt Nam đã đem tình yêu nước và tinh thần chống dịch vào những ca khúc về Covid-19 nhằm cổ vũ và động viên toàn dân ta đồng lòng chống dịch. Cùng điểm qua 11 bài hát về covid-19 hay nhất, cổ vũ toàn dân chống dịch nhé.

Ghế game màu xanh nào nổi bật, cá tính, ngồi không mỏi?

Ghế game màu xanh là một trong những mẫu ghế game rất được các game thủ yêu thích. Vậy ghế game màu xanh nào nổi bật, cá tính, ngồi không mỏi? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được top ghế chơi game màu xanh chất lượng, đáng mua nhất bạn nhé.

Top bài hát về quê hương, đất nước, con người Việt Nam hay nhất

Lòng yêu quê hương, đất nước luôn trào dâng trong trái tim của mỗi con người vì quê hương là nơi chôn rau cắt rốn, cội nguồn và gốc rễ của ta. Từ đó, đã chấp bút cho những nhạc sĩ sáng tác biết bao ca khúc về quê hương. Hãy cùng chúng tôi đắm chìm trong top bài hát về quê hương, đất nước, con người Việt Nam hay nhất nhé!

Top 15 loại cây phong thủy đẹp, dễ trồng nhất giúp gia chủ may mắn

Cây xanh không chỉ mang giá trị thẩm mỹ trong việc làm đẹp cho ngôi nhà của bạn mà còn có ý nghĩa lớn về mặt phong thủy. Cây cảnh có thể hóa giải được những bất lợi trong nhà, giúp hút tài lộc, may mắn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 15 loại cây phong thủy đẹp, dễ trồng nhất giúp gia chủ may mắn nhé!

Apple Watch Series 6 có màu gì? Các màu của Apple Watch Series 6

Màu Apple Watch Series 6 chính là một trong những điểm khác biệt của phiên bản series 6 so với các phiên bản trước đó. Với việc bổ sung thêm nhiều phiên bản màu sắc mới, Apple Watch Series 6 thực sự làm nổi bật phong cách của bạn.

Top 9 loại cây trồng trong nhà không cần ánh sáng dễ tìm ở Việt Nam

Cây trồng trong nhà không cần ánh sáng mang vẻ đẹp thẩm mỹ, ấn tượng, thích hợp sử dụng trang trí không gian nội thất. Cây dễ tìm và dễ trồng, nên bạn không cần tốn thời gian chăm sóc. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 9 loại cây trồng trong nhà không cần ánh sáng dễ tìm ở Việt Nam nhé!

Top 12 cây trồng viền bồn hoa đẹp, phổ biến nhất hiện nay

Cây trồng viền thường được bắt gặp ở các lối đi, trường học, công viên, hàng rào hoặc trong những khu vườn của gia đình. Nhờ nó mà khuôn viên trở nên xanh mát và gọn gàng hơn từ việc bố trí cây một cách khoa học. Hãy để chúng tôi gợi ý những loại cây trồng viền bồn hoa đẹp, phổ biến nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

Bài test trắc nghiệm kiểm tra IQ có đáp án miễn phí

Làm bài test IQ là một trong những cách kiểm tra IQ được áp dụng nhiều hiện nay. Nếu bạn cũng muốn thử tài IQ của mình thì hãy tham khảo ngay những bài test trắc nghiệm kiểm tra IQ có đáp án miễn phí mà chúng tôi chia sẻ sau đây nhé.

Bếp lẩu nướng Bear của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Bếp lẩu nướng là thiết bị gia dụng giúp bữa ăn của bạn trở nên đa dạng và phong phú. Trong đó, bếp lẩu nướng Bear là thương hiệu được nhiều người tin dùng vì bếp có thiết kế nhỏ gọn, đa chức năng nấu, tiện lợi với các khay, ngăn nấu độc lập,... Vậy bếp lẩu nướng Bear của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? Cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!