Chủ đề 'màu xanh'

Top 15 thơ về thiên nhiên núi rừng hùng vĩ hay và ý nghĩa nhất

Thiên nhiên luôn mang đến một nguồn cảm hứng vô tận, nét đẹp hùng vĩ cho chúng ta. Vì thế, chúng ta có thể cảm nhận sâu sắc vẻ đẹp thiên nhiên hơn qua những câu status hoặc những câu thơ hay về thiên nhiên, bạn hãy cùng tham khảo top thơ về thiên nhiên, núi rừng hùng vĩ hay, ý nghĩa nhất sau đây nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của Ban nhạc Ngọt - Đại diện của sự mộc mạc

Ngọt band khi ra mắt đã tạo được tiếng vang trong giới underground với nhiều bản thu âm. Nhạc của Ngọt được đánh giá rất đời và rất riêng, ẩn bên trong những ca có vẻ ngây thơ là cả triết lý sống sâu sắc, mang sự mộc mạc khiến khán giả muốn nghe và thưởng thức. Cùng điểm qua top 15 bài hát hay nhất của Ngọt trong bài viết này nhé!

Top 15 bài hát bất hủ về mùa thu khiến lòng người xao xuyến

Mùa thu là khoảnh khắc khiến lòng người gợi nhớ về những kỷ niệm buồn vui cùng biết bao cảm xúc khó tả. Mùa thu được miêu tả dưới góc nhìn thi ca một cách hoàn mỹ. Hãy cùng chúng tôi say đắm với top 15 bài hát bất hủ về mùa thu khiến lòng người xao xuyến nhé!

iPhone 13 có mấy màu? iPhone 13 Pro Max có mấy màu? Màu nào đẹp, hợp với bạn?

Ngày 15/9/2021 vừa qua, Apple đã chính thức ra mắt series iPhone 13 với 4 phiên bản: iPhone 13 pro, iPhone 13 mini, iPhone 13 pro max, iPhone 13 trước sự mong đợi của iFan toàn cầu. Và iPhone 13 có mấy màu vẫn trở thành tâm điểm được chú ý nhất trong buổi ra mắt này. Vậy iPhone 13 có mấy màu? iPhone 13 Pro Max có mấy màu? Màu nào đẹp, hợp với bạn? Cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây nhé!

Cách làm thiệp mời, thiệp chúc Halloween đơn giản mà đẹp

Dịp lễ Halloween hằng năm thường được rất nhiều người trông chờ để tổ chức những bữa tiệc hóa trang đặc sắc, vui vẻ giúp lưu lại những kỷ niệm tuyệt vời. Halloween sắp đến gần, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay cách làm thiệp Halloween để chúc mừng người thân và bạn bè cũng như mời khách tham dự buổi party của bạn nhé!

Apple Watch không nghe gọi được: Nguyên nhân và cách khắc phục

Apple Watch là một chiếc đồng hồ thông minh của Apple, nó không chỉ có đầy đủ chức năng của một chiếc đồng hồ bình thường mà nó còn có thể nghe gọi được. Vậy làm thế nào để biết được nguyên nhân và cách khắc phục khi Apple Watch không nghe gọi được. Mời bạn xem ngay bài viết dưới đây nhé.

Những mẫu váy cưới, áo cưới cô dâu đẹp, đơn giản, thanh lịch

Mùa cưới đang đến! Bất kỳ cô dâu nào cũng mong muốn mình thật xinh đẹp khi diện váy cô dâu đẹp trong ngày quan trọng của cuộc đời. Nếu bạn đang tìm những mẫu váy cưới đẹp 2021 thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những mẫu váy cưới cô dâu, áo cưới đẹp nhất.

Sinh năm 1989 mệnh gì, là tuổi con gì, hợp màu gì?

Sinh năm 1989 mệnh gì, là tuổi con gì, hợp màu gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều người sinh năm Kỷ Tỵ 1989 quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về tuổi 1989 các bạn nhé!

Các mã code Chiến binh vũ trụ mới nhất

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật tới bạn các mã code Chiến binh vũ trụ mới nhất để thuận tiện nhất cho bạn khi trải nghiệm tự game mới này. Mời bạn cùng tham khảo nhé.