Chủ đề 'màu vàng'

Cách làm cơm chiên Dương Châu ngon giòn, có màu vàng đơn giản tại nhà

Cơm chiên Dương Châu từ lâu đã vượt xa biên giới Trung Quốc trở thành món cơm hấp dẫn, nổi tiếng ở nhiều nơi trên thế giới. Những hạt cơm tròn, bóng mẩy, vàng ươm kết hợp cùng các nguyên liệu tạo nên một màu sắc vô cùng hấp dẫn. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi khám phá cách làm cơm chiên Dương Châu ngon giòn, có màu vàng đơn giản tại nhà nhé.

Hoa hồng vàng có ý nghĩa gì? Cách cắm hoa hồng vàng để bàn, bó hoa hồng vàng đẹp

Mỗi màu hoa hồng lại có một ý nghĩa riêng biệt, hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu, niềm đam mê, kiêu hãnh, hoa hồng trắng thể hiện cho sự tinh khôi, thuần khiết... Vậy hoa hồng vàng có ý nghĩa gì? Cách cắm hoa hồng vàng để bàn, bó hoa hồng vàng đẹp như thế nào? Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

iPhone 13 có mấy màu? iPhone 13 Pro Max có mấy màu? Màu nào đẹp, hợp với bạn?

Ngày 15/9/2021 vừa qua, Apple đã chính thức ra mắt series iPhone 13 với 4 phiên bản: iPhone 13 pro, iPhone 13 mini, iPhone 13 pro max, iPhone 13 trước sự mong đợi của iFan toàn cầu. Và iPhone 13 có mấy màu vẫn trở thành tâm điểm được chú ý nhất trong buổi ra mắt này. Vậy iPhone 13 có mấy màu? iPhone 13 Pro Max có mấy màu? Màu nào đẹp, hợp với bạn? Cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây nhé!

Trở kháng của Micro là gì? Ảnh hưởng gì tới chất lượng âm thanh Micro

Khi sử dụng Micro, có rất nhiều thông số chúng ta cần phải quan tâm. Trong đó, trở kháng có vai trò thiết yếu ảnh hưởng tới chất lượng âm thanh, hiệu suất và độ nhạy của Micro. Vậy trở kháng của Micro là gì? Một số ảnh hưởng của trở kháng tới Micro như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau nhé!

Top 14 loại cây mai phổ biến ở Việt Nam không phải ai cũng biết

Hoa mai là loài hoa đặc trưng của mùa tết cổ truyền Việt Nam. Là người Việt đương nhiên ai cũng biết đến loài hoa này. Tuy nhiên, có rất nhiều giống hoa mai cả trong tự nhiên hoặc được lai tạo mà ít người chú ý. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top các loại cây mai phổ biến ở Việt Nam không phải ai cũng biết nhé!

Apple Watch Series 6 có màu gì? Các màu của Apple Watch Series 6

Màu Apple Watch Series 6 chính là một trong những điểm khác biệt của phiên bản series 6 so với các phiên bản trước đó. Với việc bổ sung thêm nhiều phiên bản màu sắc mới, Apple Watch Series 6 thực sự làm nổi bật phong cách của bạn.

Top 15 loại cây phong thủy đẹp, dễ trồng nhất giúp gia chủ may mắn

Cây xanh không chỉ mang giá trị thẩm mỹ trong việc làm đẹp cho ngôi nhà của bạn mà còn có ý nghĩa lớn về mặt phong thủy. Cây cảnh có thể hóa giải được những bất lợi trong nhà, giúp hút tài lộc, may mắn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 15 loại cây phong thủy đẹp, dễ trồng nhất giúp gia chủ may mắn nhé!

Ý nghĩa, hình ảnh bông hồng cài áo mùa Vu Lan

Hình ảnh bông hồng cài áo đã trở thành một trong những hình ảnh đẹp, mang đậm dấu ấn của mùa lễ Vu Lan. Tuy nhiên bạn có biết được ý nghĩa của bông hồng cài áo mùa Vu Lan này không? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết này để hiểu hơn về ý nghĩa hình ảnh bông hồng cài áo vào dịp lễ Vu Lan bạn nhé.

Tổng hợp áo đấu EURO 2021 của các ĐTQG

Trang phục thi đấu trong bóng đá là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công cho những giải đấu bởi chúng thể hiện niềm kiêu hãnh, lòng tin hay thâm chí là bản sắc dân tộc của mỗi quốc gia. Trong bài viết hôm nay, mời bạn cùng META cùng khám phá những mẫu áo đấu EURO 2021, áo EURO 2021 của các ĐTQG nhé!

Mách bạn cách bố trí đèn Philips Hue hài hòa cho ngôi nhà

Đèn thông minh Philips Hue là lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn tận hưởng ánh sáng giải trí. Với việc đồng bộ ánh sáng với nhạc, phim, ngữ cảnh phong phú,… Để sử dụng chiếc đèn này một cách hiệu quả nhất cho căn phòng, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Stt hay về hoa hướng dương, những bài thơ, câu nói hay về hoa hướng dương

Hoa hướng dương (hay còn gọi là hoa mặt trời) là loài hoa đẹp tượng trưng cho sự tích cực, mạnh mẽ, kiên cường vươn lên để hướng đến ánh sáng. Có rất nhiều câu nói hay, ý nghĩa về loài hoa mặt trời này. Ngay sau đây, META sẽ chia sẻ đến bạn những stt về hoa hướng dương, thơ về hoa hướng dương, câu nói hay về hoa hướng dương, caption hay về hoa hướng dương, châm ngôn về hoa hướng dương. Hãy tham khảo nhé!

Những câu hỏi liên quan tới bóng tennis

Có bao nhiêu loại bóng tennis, tại sao chúng lại có màu vàng xanh và lại được đánh số, loại bóng nào thì thích hợp với mặt sân nào... Tất cả những bí mật về bóng tennis sẽ được giải đáp dưới đây.

Vận hạn tuổi Ngọ năm 2021: Tuổi Ngọ năm 2021 sao gì chiếu?

Theo tín ngưỡng dân gian Việt Nam, vận hạn, may mắn trong năm của mỗi người là do ngôi sao chiếu mệnh mang đến. Mỗi năm mỗi người sẽ thay đổi một ngôi sao chiếu mệnh, vì vậy, để biết được vận hạn, những điều không may cần tránh trong năm thì vào dịp đầu năm, người Việt rất hay tìm hiểu về sao chiếu mệnh. Bài viết dưới đây của META sẽ giới thiệu cho bạn tổng quan về sao chiếu mệnh, vận hạn cũng như cách cúng sao giải hạn cho những người tuổi Ngọ trong năm 2021 này. 

Vận hạn tuổi Mùi năm 2021: Tuổi Mùi năm 2021 sao gì chiếu?

Xem vận hạn đầu năm sẽ giúp cho mỗi người biết được năm nay mình gặp sao nào chiếu mệnh, là sao tốt hay sao xấu, từ đó bản thân sẽ có cách điều chỉnh, chú trọng hơn tới sức khỏe, công việc. Ngoài ra, xem vận hạn đầu năm cũng để biết cách cúng sao giải hạn như thế nào cho phù hợp. Vậy vận hạn tuổi Mùi năm 2021 như thế nào? Tuổi Mùi năm 2021 sao gì chiếu mạng? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được câu trả lời nhé.

Vận hạn tuổi Mão năm 2021: Tuổi Mão năm 2021 sao gì chiếu?

Người Việt Nam xưa nay thường rất chú trọng và quan tâm tới vận hạn của mình trong năm như thế nào. Bởi khi nắm được vận hạn, họ sẽ có những cách điều chỉnh, chú ý hơn tới lời ăn tiếng nói, công việc hoặc có thể tiến hành cúng sao giải hạn nhằm làm bớt những ảnh hưởng xấu tới bản thân. Vậy vận hạn tuổi Mão năm 2021 như thế nào? Mời bạn cùng theo dõi bài viết này để có câu trả lời nhé.

Vận hạn tuổi Tý năm 2021 - Coi sao hạn tuổi Tý 2021

Vào dịp đầu mỗi năm mới, người Việt Nam thường rất chú trọng và quan tâm tới vận hạn của mình trong năm như thế nào. Khi nắm được vận hạn, họ sẽ có những cách điều chỉnh, chú ý hơn tới lời ăn tiếng nói, công việc hoặc có thể tiến hành cúng sao giải hạn nhằm làm bớt những ảnh hưởng xấu tới bản thân. Vậy vận hạn tuổi Tý năm 2021 như thế nào? Mời bạn cùng theo dõi bài viết này để có câu trả lời nhé.