Vận hạn tuổi Tý năm 2021 - Coi sao hạn tuổi Tý 2021

Vào dịp đầu mỗi năm mới, người Việt Nam thường rất chú trọng và quan tâm tới vận hạn của mình trong năm như thế nào. Khi nắm được vận hạn, họ sẽ có những cách điều chỉnh, chú ý hơn tới lời ăn tiếng nói, công việc hoặc có thể tiến hành cúng sao giải hạn nhằm làm bớt những ảnh hưởng xấu tới bản thân. Vậy vận hạn tuổi Tý năm 2021 như thế nào? Mời bạn cùng theo dõi bài viết này để có câu trả lời nhé.

Xem thêm: 

Vận hạn tuổi Mậu Tý năm 2021: Tuổi Mậu Tý năm 2021 sao gì chiếu mạng?

Vận hạn tuổi Mậu Tý (1948) năm 2021 nữ mạng

  • Sao chiếu mệnh: Tuổi Mậu Tý nữ mạng năm 2021 bị sao Vân Hớn chiếu mệnh. Đây là một loại hung tinh trong Cửu Diệu niên hạn, chủ về ốm đau, kiện tụng.
  • Hạn: Ngũ Mộ. Nghĩa là luôn gặp phải các vấn đề về tiền bạc, hao tài, tốn của. Ngoài ra, đương số cũng cần đề phòng mất cắp, gặp phải người gian dối dẫn tới thiệt hại về tài chính của bản thân.
  • Mệnh: Nữ Mậu Tý mệnh Hỏa gặp năm 2021 mệnh Thổ nên khá tốt.

Đánh giá về sao hạn

Nữ Mậu Tý gặp sao Vân Hớn chiếu mạng chủ về tật ách nên đặc biệt cần chú ý đến tháng 2 và tháng 8 Âm lịch. Ngũ Hành của đương số là Hỏa, Ngũ Hành của sao chiếu mạng cũng là Hỏa, không tương sinh, không tương khắc nên nhìn chung vận hạn không có gì thay đổi nhiều.

Hóa giải sao chiếu mệnh

Để làm giảm nhẹ sự ảnh hưởng của sao chiếu mệnh tới sức khỏe, cuộc sống, đương số cần thực hiện cúng sao vào ngày 29 Âm lịch hằng tháng vào lúc 21 đến 23h. Khi cúng, đương số chuẩn bị 15 ngọn đèn (có thể thay thế bằng nến), 3 cây nhang, 15 chén nước và dùng giấy hồng viết bài vị cúng sao Vân Hớn có dòng chữ "Nam Phương Bích" rồi khấn "Cung Thỉnh Thiên Đình Minh Ly Cung Đại Thánh Hóa Đức Vân - Hán Tinh Quân Vị Tiến".

Đánh giá về hạn Cát - Hung

Nữ Mậu Tý năm 2021 gặp hạn Ngũ Mộ, đây là một hạn nhẹ, chủ về hao tài tốn của.

Vận hạn tuổi Mậu Tý (1948) năm 2021 nam mạng

  • Sao chiếu mệnh: Tuổi Mậu Tý nam mạng năm 2021 bị sao Thổ Tú chiếu mệnh. Đây là 1 hung tinh trong hệ thống Cửu Diệu của niên hạn.
  • Hạn: Ngũ Mộ. Nghĩa là luôn gặp phải các vấn đề về tiền bạc, hao tài, tốn của. Ngoài ra, đương số cũng cần đề phòng mất cắp, gặp phải người gian dối dẫn tới thiệt hại về tài chính của bản thân.
  • Mệnh: Nam Mậu Tý mệnh Hỏa gặp năm 2021 mệnh Thổ nên khá tốt.

Đánh giá về sao hạn

Nam Mậu Tý năm 2021 bị sao Thổ Tú chiếu mạng. Sao này là hung tinh nên đương số cần đề phòng tiểu nhân, có kẻ hay gièm pha sau lưng, cẩn trọng có thể bị dính tới kiện tụng. Ngoài ra, gia đạo của đương số trong năm cũng không yên ấm, chăn nuôi thua lỗ, xuất hành đi xa không có lợi. Đặc biệt sao này xấu vào tháng tư và tháng tám. Bên cạnh đó, Ngũ Hành của đương số là Hỏa, Ngũ Hành của sao là Thổ. Ngũ Hành của đương số và của sao tương sinh nhưng do đây là sao xấu nên hạn sẽ nặng hơn bình thường.

Cách hóa giải sao

Cúng sao vào ngày 19 Âm lịch hằng tháng, từ 21 đến 23 giờ, cúng 5 ngọn đèn, 3 cây nhang, 5 chén nước. Ngoài ra, bạn cần dùng giấy vàng để viết bài vị có chữ "Trung Ương Mậu Kỷ Thô - Đức Tinh Quân" và khấn "Cung Thỉnh Thiên Đình Hoàng Trung Đại Thánh Thổ Địa - Địa La Thổ Tú Tinh Quân Vị tiến". Lạy về hướng Bắc.

Đánh giá hạn Cát Hung

Nam Mậu Tý năm 2021 gặp hạn Ngũ Mộ, đây là một hạn nhẹ, chủ về hao tài tốn của.

Vận hạn tuổi Tý năm 2021

Vận hạn tuổi Canh Tý năm 2021: Tuổi Canh Tý năm 2021 sao gì chiếu mạng?

Vận hạn tuổi Canh Tý (1960) năm 2021 nữ mạng

  • Sao chiếu mệnh: Nữ Canh Tý 1960 năm 2021 bị sao Thái Bạch chiếu mệnh.
  • Hạn: Thiên La
  • Mệnh: Nữ Canh Tý mệnh Thổ gặp năm 2021 mệnh Thổ nên bình thường.

Đánh giá sao hạn

Sao Thái Bạch là một trong những hung tinh rất mạnh trong Cửu Diệu niên hạn. Đương số bị sao này chiếu mệnh cần phải đề phòng tiểu nhân quấy phá, hao tài tốn của, thậm chí có thể gặp phải rắc rối liên quan tới giấy tờ, pháp luật. Bên cạnh đó, bạn cũng cần kiêng kỵ và đề phòng các bệnh về nội tạng. Sao Thái Bạch thuộc hành Kim nên cũng dễ mắc phải các bệnh liên quan tới xương khớp, hô hấp, thương tích, tai nạn... Đương số cần đặc biệt chú ý tới tháng 5 và kỵ màu trắng quanh năm.

Ngoài ra, Ngũ Hành của đương số là Thổ, Ngũ Hành của sao là Kim, có sự tương sinh, mà sao lại là hung tinh nên vận hạn sẽ càng nặng hơn bình thường. Vì vậy, đương số cần phải rất thận trọng.

Cách hóa giải

Cúng dâng sao vào ngày 15 Âm lịch hằng tháng, từ 19 đến 21 giờ. Đương số cần chuẩn bị 8 ngọn đèn (hoặc nến), ghi bài vị trên giấy trắng có dòng chữ "Tây - Phương Canh Tân Kim Đức Thái Bạch Tinh Quân" và khấn "Cung Thỉnh Thiên Đình Hạc Linh Cung Đại Thánh Kim Đức, Thái Bạch Tinh Quân Vị Tiến". Lưu ý: Sắp lễ về hướng Tây.

Đánh giá hạn Cát - Hung

Nữ Canh Tý năm 2021 gặp hạn Thiên La. Hạn Thiên La chủ về sức khỏe, tâm lý. Đương số gặp hạn Thiên La cần đề phòng cảnh ghen tuông, khiến cho gia đạo bất hòa, có thể dẫn tới ly thân, ly hôn. Đương số cần nhẫn nhịn, cảm thông thì mới mong gia đình được hạnh phúc.

Vận hạn tuổi Canh Tý (1960) năm 2021 nam mạng

  • Sao chiếu mạng: Thái Âm.
  • Hạn: Diêm Vương.
  • Mệnh: Thổ gặp Thổ nên bình thường.

Đánh giá sao hạn

Sao Thái Âm chiếu mệnh thì đương số thường gặp may mắn. Đây là sao chủ về danh lợi, hỷ sự. Nếu đương số là nam giới thì thường được người khác giới giúp đỡ về tiền bạc, sự nghiệp. Tuy nhiên, đương số cũng cần đề phòng tháng 10.

Ngoài ra, Ngũ Hành của đương số là Thổ, Ngũ Hành của sao là Kim, có sự tương sinh, mà sao này là cát tinh nên đương số sẽ càng gặp may mắn, ít hạn hơn bình thường.

Cách hóa giải sao

Cúng sao vào khoảng 19 đến 21h ngày 26 Âm lịch hằng tháng với 7 ngọn đèn, 3 cây nhang, 7 chén nước. Ngoài ra, bạn cần chuẩn bị bài vị cúng sao màu vàng, bên trên có ghi dòng chữ "Nguyệt Cung Thái Âm Hoàng Hậu Tinh Quân" và khấn "Cung Thỉnh Thiên Đình Kết Lẩu Cung Đại Thánh, Tổ Diệu Nguyệt - Phu Thái Âm Tinh Quân Vị Tiến". Lưu ý: Lạy về hướng Tây.

Đánh giá hạn Cát - Hung

Hạn Diêm Vương là hạn xấu nên đương số cần đề phòng người khác mang tin buồn tới.

Vận hạn tuổi Tý năm 2021

Vận hạn tuổi Nhâm Tý năm 2021: Tuổi Nhâm Tý năm 2021 sao gì chiếu mạng?

Vận hạn tuổi Nhâm Tý (1972) năm 2021 nữ mạng

  • Sao chiếu mạng: Thổ Tú.
  • Hạn: Huỳnh Tuyền.
  • Mệnh: Mộc gặp Thổ nên không tốt.

Đánh giá sao hạn

Nữ Nhâm Tý năm 2021 bị sao Thổ Tú chiếu mạng. Đây là một loại hung tinh, chủ về tiểu nhân hãm hại, gia đạo không yên, chăn nuôi thua lỗ. Bên cạnh đó, đương số cần chú ý xuất hành đi xa không thuận lợi, đặc biệt cẩn trọng tháng 4, tháng 8 Âm lịch.

Ngũ Hành của đương số là Mộc, của sao là Thổ, có sự tương khắc, mà đây lại là sao hung nên vận hạn có thể giảm nhẹ hơn so với bình thường.

Cách hóa giải sao

Cúng dâng sao vào 21 đến 23h ngày 19 Âm lịch hằng tháng với 5 chén nước, 5 ngọn đèn, 3 cây nhang. Dùng bài vị màu vàng có ghi dòng chữ "Trung Ương Mậu Kỷ Thô - Đức Tinh Quân" và khấn "Cung Thỉnh Thiên Đình Hoàng Trung Đại Thánh Thổ Địa - Địa La Thổ Tú Tinh Quân Vị Tiến". Làm lễ hướng Bắc.

Đánh giá hạn Cát - Hung

Hạn Huỳnh Tuyền là hạn chủ về sức khỏe, đương số thường gặp chứng đau đầu, xây xẩm. Trong kinh doanh cần kỵ đường thủy, không nên làm việc liên quan tới sông nước.

Vận hạn tuổi Nhâm Tý (1972) năm 2021 nam mạng

  • Sao: Thái Dương.
  • Hạn: Toán Tận.
  • Mệnh: Mộc gặp Thổ không tốt.

Đánh giá sao hạn

Sao Thái Dương là một loại phúc tinh, chủ về thăng quan, tiến chức, may mắn trong công việc, đặc biệt là vào tháng 6, tháng 10.

Đương số có Ngũ Hành là Mộc, sao có Ngũ Hành là Kim, có sự tương khắc, mà sao này là sao cát nên may mắn có thể bị giảm đi ít nhiều so với bình thường.

Cách hóa giải sao

Cúng dâng sao vào 21 đến 23h ngày 27 Âm lịch hằng tháng với 12 chén nước, 3 cây nhang, 12 ngọn đèn, lạy về hướng Đông. Đương số cũng cần chuẩn bị bài vị màu vàng, có ghi dòng chữ "Nhật Ưng Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân" và khấn "Cung Thỉnh Thiên Đình Uất Ly Cung Đại Thánh Đang Nguyên Hải - Nhật Cung Thái Dương Tinh Đang Vị Tiến".

Đánh giá hạn Cát - Hung

Hạn Toán Tận là hạn nặng, thường đến bất ngờ, đồng thời rất kỵ với nam giới. Khi gặp hạn này, nam giới có thể thiệt hại lớn về tiền bạc, bị cướp bóc hay làm ăn thất bại. Nếu đương số có phúc đức kém, vận số xấu thì còn có thể nguy hiểm tới tính mạng.

Vận hạn tuổi Tý năm 2021

Vận hạn tuổi Giáp Tý năm 2021: Tuổi Giáp Tý năm 2021 sao gì chiếu mạng?

Vận hạn tuổi Giáp Tý (1984) năm 2021 nữ mạng

  • Sao: Vân Hớn.
  • Hạn: Ngũ Mộ.
  • Mệnh: Kim gặp Thổ nên bình thường.

Đánh giá sao hạn

Nữ Giáp Tý gặp sao Vân Hớn chiếu mạng chủ về tật ách nên đặc biệt cần chú ý đến tháng 2 và tháng 8 Âm lịch. Ngũ Hành của đương số là Kim, Ngũ Hành của sao chiếu mạng cũng là Hỏa, có sự tương khắc, mà sao này là sao xấu nên vận hạn cũng sẽ được giảm nhẹ.

Cách hóa giải sao

Cúng dâng sao vào 21 đến 23h ngày 29 Âm lịch hằng tháng với 15 chén nước, 3 cây nhang, 15 ngọn đèn, lạy về hướng Nam. Đương số chuẩn bị bài vị màu hồng, trên có ghi dòng chữ "Nam Phương Bích" và khấn "Cung Thỉnh Thiên Đình Minh Ly Cung Đại Thánh Hóa Đức Vân - Hán Tinh Quân Vị Tiến".

Đánh giá hạn Cát - Hung

Hạn Ngũ Mộ là hạn nhẹ, chủ về hao tài, tốn của.

Vận hạn tuổi Giáp Tý (1984) năm 2021 nam mạng

  • Sao: Thổ Tú.
  • Hạn: Ngũ Mộ.
  • Mệnh: Kim gặp Thổ nên bình thường.

Đánh giá sao hạn

Nam Giáp Tý bị sao Thổ Tú chiếu mạng. Đây là một loại hung tinh, chủ về tiểu nhân hãm hại, gia đạo không yên, chăn nuôi thua lỗ. Bên cạnh đó, đương số cần chú ý xuất hành đi xa không thuận lợi, đặc biệt cẩn trọng tháng 4, tháng 8 Âm lịch.

Ngũ Hành của đương số là Kim, Ngũ Hành của sao là Thổ, có sự tương sinh mà sao này là hung tinh nên hạn thường nặng hơn bình thường.

Hóa giải sao

Cúng dâng sao vào 21 đến 23h ngày 19 Âm lịch hằng tháng với 5 chén nước, 5 ngọn đèn, 3 cây nhang. Dùng bài vị màu vàng có ghi dòng chữ "Trung Ương Mậu Kỷ Thô - Đức Tinh Quân" và khấn "Cung Thỉnh Thiên Đình Hoàng Trung Đại Thánh Thổ Địa - Địa La Thổ Tú Tinh Quân Vị Tiến". Làm lễ hướng Bắc.

Đánh giá hạn Cát - Hung

Hạn Ngũ Mộ là hạn nhẹ, đề phòng hao tài, tốn của. 

Vận hạn tuổi Tý năm 2021

Vận hạn tuổi Bính Tý năm 2021: Tuổi Bính Tý năm 2021 sao gì chiếu mạng?

Vận hạn tuổi Bính Tý (1996) năm 2021 nữ mạng

  • Sao: Thái Bạch.
  • Hạn: Thiên La.
  • Mệnh: Thủy gặp Thổ bình thường.

Đánh giá sao hạn

Sao Thái Bạch là một trong những hung tinh rất mạnh trong Cửu Diệu niên hạn. Đương số bị sao này chiếu mệnh cần phải đề phòng tiểu nhân quấy phá, hao tài tốn của, thậm chí có thể gặp phải rắc rối liên quan tới giấy tờ, pháp luật. Bên cạnh đó, bạn cũng cần kiêng kỵ và đề phòng các bệnh về nội tạng. Sao Thái Bạch thuộc hành Kim nên cũng dễ mắc phải các bệnh liên quan tới xương khớp, hô hấp, thương tích, tai nạn... Đương số cần đặc biệt chú ý tới tháng 5 và kỵ màu trắng quanh năm.

Ngũ Hành của đương số là Thủy, Ngũ Hành của sao là Kim, tương sinh mà sao này là sao hung nên hạn thường sẽ nặng hơn bình thường.

Cách hóa giải

Cúng dâng sao vào ngày 15 Âm lịch hằng tháng, từ 19 đến 21 giờ. Đương số cần chuẩn bị 8 ngọn đèn (hoặc nến), ghi bài vị trên giấy trắng có dòng chữ "Tây - Phương Canh Tân Kim Đức Thái Bạch Tinh Quân" và khấn "Cung Thỉnh Thiên Đình Hạc Linh Cung Đại Thánh Kim Đức, Thái Bạch Tinh Quân Vị Tiến". Lưu ý: Sắp lễ về hướng Tây.

Đánh giá hạn Cát - Hung

Nữ Bính Tý năm 2021 gặp hạn Thiên La. Hạn Thiên La chủ về sức khỏe, tâm lý. Đương số gặp hạn Thiên La cần đề phòng cảnh ghen tuông, khiến cho gia đạo bất hòa, có thể dẫn tới ly thân, ly hôn. Đương số cần nhẫn nhịn, cảm thông thì mới mong gia đình được hạnh phúc.

Vận hạn tuổi Bính Tý (1996) năm 2021 nam mạng

  • Sao: Thái Âm.
  • Hạn: Diêm Vương.
  • Mệnh: Thủy gặp Thổ nên bình thường.

Đánh giá sao hạn

Sao Thái Âm chiếu mệnh thì đương số thường gặp may mắn. Đây là sao chủ về danh lợi, hỷ sự. Nếu đương số là nam giới thì thường được người khác giới giúp đỡ về tiền bạc, sự nghiệp. Tuy nhiên, đương số cũng cần đề phòng tháng 10.

Ngũ Hành của đương số là Thủy, của sao là Kim, tương sinh mà đây là sao cát nên sẽ càng gặp nhiều may mắn.

Cách cúng giải hạn

Cúng sao vào khoảng 19 đến 21h ngày 26 Âm lịch hằng tháng với 7 ngọn đèn, 3 cây nhang, 7 chén nước. Ngoài ra, bạn cần chuẩn bị bài vị cúng sao màu vàng, bên trên có ghi dòng chữ "Nguyệt Cung Thái Âm Hoàng Hậu Tinh Quân" và khấn "Cung thỉnh Thiên Đình Kết Lẩu Cung Đại Thánh, Tổ Diệu Nguyệt - Phu Thái Âm Tinh Quân Vị Tiến". Lưu ý: Lạy về hướng Tây.

Đánh giá hạn Cát - Hung

Hạn Diêm Vương là hạn xấu nên đương số cần đề phòng người khác mang tin buồn tới.

Vận hạn tuổi Tý năm 2021

Trên đây là tổng hợp vận hạn tuổi Tý năm 2021 để bạn tham khảo. Hi vọng rằng những chia sẻ này của chúng tôi sẽ hữu ích với bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Bạn đang xem: Vận hạn tuổi Tý năm 2021 - Coi sao hạn tuổi Tý 2021

Chuyên mục: Tra cứu thông tin

Chia sẻ bài viết