Chủ đề 'màu vàng'

Cách làm chó bưởi Trung Thu cực dễ thương

Bưởi là loại trái cây không thể thiếu mỗi dịp Tết Trung thu. Để Tết Trung thu năm nay thêm phần mới mẻ và ý nghĩa các mẹ có thể tự tay làm chú chó bưởi dễ thương bày lên mâm ngũ quả của gia đình mình. Chắc chắn điều này sẽ làm các con rất thích thú. Các mẹ có thể làm chó bông từ bưởi đào, bưởi Nam Roi, bưởi da xanh. Nào hãy cùng META.vn trổ tài làm chó bông bằng bưởi bày Trung thu luôn bây giờ nhé. 

Cách làm chuối sấy khô giòn, thơm ngon tại nhà

Những miếng chuối sấy giòn tan vừa ngon vừa dễ làm đảm bảo sẽ khiến cả nhà đều rất thích thú. Thay vì phải mua chuối sấy ngoài tiệm vừa có chất bảo quản lại không rõ nguồn gốc của nguyên liệu thì các bạn có thể làm chuối sấy tại nhà cực kỳ đơn giản. Các bạn có thể tham khảo bài viết phía dưới để biết cách làm chuối sấy khô giòn tan và cực kỳ thơm ngon nhé. 

Hướng dẫn sử dụng máy hút chân không DZ300B

Tôi mới mua chiếc máy hút chân không DZ300B nhưng hàn nó không ra hết hơi, túi không được khít, hướng dẫn tôi cách sử dụng với. Bài viết phía dưới đây mà META.vn chia sẻ sẽ chỉ ra từng bước cần làm trong quá trình hút chân không với máy bảo quản thực phẩm DZ300B, giúp khách hàng sử dụng máy dễ dàng hơn.  

Đón Tết sạch với hoa quả tự sấy tại nhà

Mít sấy, chuối sấy, khoai sấy... đều là những món ăn vặt cực ngon lại vô cùng bổ dưỡng. Các loại hoa quả sấy luôn giữ được lượng vitamin cần thiết cũng như cung cấp cho người ăn nguồn năng lượng dồi dào. Nhưng để làm những món hoa quả sấy này không phải ai cũng biết và có thể làm được như ngoài hàng. Hãy cùng META học cách làm các món hoa quả sấy hấp dẫn với máy sấy các bạn nhé!