Chủ đề 'màn hình'

Apple đã hết ý tưởng?

Apple đã giới thiệu rất nhiều sản phẩm tại sự kiện California Streaming, nhưng không có gì thực sự mới.

Công nghệ màn hình Super AMOLED Plus là gì?

Với nhiều ưu điểm của màn hình AMOLED mang lại, làm cho việc nghiên cứu cải tiến loại màn hình này đang được các hãng sản xuất màn hình rất quan tâm. Qua bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một phiên bản nâng cấp của công nghệ màn hình này có tên Super AMOLED Plus để xem nó có gì nổi bật không nhé!

15 Cách tiết kiệm pin Apple Watch hiệu quả không thể bỏ qua

Bạn đang sử dụng Apple Watch nhưng chưa biết làm thế nào tiết kiệm pin để có thể sử dụng được lâu hơn. Cùng tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách tiết kiệm pin Apple Watch hiệu quả không thể bỏ qua nhé!

Bảng vẽ điện tử Oaxis của nước nào? Có tốt không?

Có giá thành dưới 2 triệu đồng, bảng vẽ điện tử Oaxis dành được nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh. Tuy nhiên bảng vẽ điện tử Oaxis của nước nào, có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng bảng vẽ điện tử này nhé!

Galaxy Z Flip 3 giá bao nhiêu? Galaxy Z Flip 3 review mới nhất

Chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam ngày 18 tháng 08 năm 2021 nhưng Galaxy Z Flip 3 chưa bao giờ hết "Hot". Vậy Galaxy Z Flip 3 có gì đặc biệt và Galaxy Z Flip 3 giá bao nhiêu? Hãy cùng theo dõi những review chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 mới nhất của chúng tôi nhé!

Galaxy Z Fold 3 giá bao nhiêu? Galaxy Z Fold 3 review chi tiết

Ra mắt cùng lúc với Galaxy Z Flip 3 nhưng Galaxy Z Fold 3 có giá cao hơn rất nhiều so với phiên bản này. Chắc chắn bạn cũng đang tò mò chiếc điện thoại Samsung Galaxy Fold 3 2021 này có gì ấn tượng? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về review Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Fold 3 có giá bao nhiêu nhé!

50 triệu chọn iPhone 13 Pro Max hay Samsung Galaxy Z Fold 3 sang chảnh hơn?

Cuối cùng thì iPhone 13 Pro Max cũng đã ra mắt. Ngay sau khi ra mắt người tiêu dùng bắt đầu có sự cân nhắc, so sánh giữa 2 siêu phẩm iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold 3 của 2 “ông lớn” trong làng công nghệ. Vậy nếu bạn có 50 triệu bạn sẽ chọn iPhone 13 Pro Max hay Samsung Galaxy Z Fold 3? Hãy đưa ra quyết định khi đọc bài so sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold 3 của chúng tôi dưới đây nhé!

Thương hiệu laptop GIGABYTE của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

GIGABYTE nổi tiếng về những thiết bị máy tính với chất lượng vượt trội, hiện nay đã chính thức phân phối các dòng máy tính chuyên biệt khuấy động giới yêu thích laptop gaming. Vậy thương hiệu GIGABYTE đến từ nước nào, có đáng sở hữu không? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để giải đáp thắc mắc của bạn nhé.

5 cách bảo vệ mắt cho trẻ khi học online hiệu quả

Không thể phủ nhận lợi ích khi học online nhưng việc trẻ tiếp xúc thời gian dài với các thiết bị điện tử phần nào sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe đôi mắt của trẻ. Vậy làm thế nào để bảo vệ mắt cho trẻ khi học online. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ top 5 cách bảo vệ mắt cho trẻ khi học online hiệu quả.

Cách học online qua Zoom trên FPT Play Box không cần laptop, điện thoại

Dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, học sinh vẫn phải học trực tuyến tại nhà. Phụ huynh không cần lo lắng vì FPT Play Box đã ra mắt ứng dụng Zoom, học trực tuyến ngay trên tivi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu học online qua Zoom trên FPT Play Box không cần laptop, điện thoại trong bài viết sau đây nhé!

Giao diện One UI: Sự tinh tế đến từ Samsung

Cũng như tất cả các hãng điện thoại trên thế giới, Samsung luôn muốn tạo ra những giá trị riêng biệt cho sản phẩm của họ. Và Giao diện One UI chính là một mảnh ghép quan trọng trong việc giúp Samsung gây ấn tượng mạnh với người dùng.

Bồn ngâm chân hồng ngoại là gì? Có tốt không?

Bồn ngâm chân được người dùng sử dụng ngày càng phổ biến giúp bạn xua tan những mệt mỏi, căng thẳng và thải độc. Trong đó, bồn ngâm chân hồng ngoại còn hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý khác nhau. Vậy bồn ngâm chân hồng ngoại là gì? Có tốt không? Cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về cảm biến vân tay

Hiện nay, cảm biến vân tay đã trở thành một phương pháp bảo mật phổ biến được trang bị trên hầu hết các thiết bị di động, kể cả smartphone hay máy tính bảng. Vậy cảm biến vân tay là gì ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cài đặt chuông cửa Google Nest Hello chi tiết nhất

Chuông cửa Google Nest Hello là thiết bị thông minh có tích hợp camera và micro đàm thoại, được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt và sử dụng chuông cửa Google Nest Hello chi tiết. Cùng theo dõi nhé!

Cách cài đặt và sử dụng Android TV box nhiều tính năng bạn nên biết

Android TV box ngày càng được nhiều người sử dụng để nâng cao chất lượng cho các hoạt động trải nghiệm trên tivi. chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách cài đặt và sử dụng tất tần tật các tính năng trên Android TV box cực đơn giản và dễ hiểu nhất ngay sau đây. Cùng theo dõi nhé!

Cách dùng bảng trắng để dạy học trên Google Meet và Zoom Meeting chi tiết nhất

Trước bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, hầu hết mọi người dân để chuyển sang trạng thái làm việc, học tập trực tuyến. Với các ứng dụng như Google Meet và Zoom Meeting, tính năng nổi bật như sử dụng bảng trắng để dạy học là điều cần thiết. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách dùng bảng trắng ngay nhé!