Chủ đề 'màn hình'

Cách sửa lỗi không share được màn hình trên Zoom 105035

Zoom là một trong những ứng dụng hỗ trợ học và làm việc online phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, ứng dụng này cũng gặp không ít sự cố. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo cách sửa lỗi không share được màn hình trên Zoom 105035 bạn nhé. Mời bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Bluetooth Beurer BM77

Máy đo huyết áp bắp tay Bluetooth BM77 Beurer (CHLB Đức) là thiết bị y tế hiện đại cho bạn chủ động theo dõi tình hình sức khỏe ngay tại nhà. Thiết bị có thao tác đơn giản, nhanh chóng cho kết quả đo chính xác cao. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để có thể sử dụng máy đúng nhất. 

Máy giặt LG Inverter 10.5 kg FV1450S3V có gì hot?

Từ khi LG cho ra đời máy giặt LG Inverter 10.5 kg FV1450S3V, sản phẩm đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng bởi thiết kế, mẫu mã đẹp mắt cũng như những cải tiến trong công nghệ giặt và các tiện ích đi kèm, mang đến những trải nghiệm mới lạ cho người dùng. Vậy có điều gì nổi bật ở dòng máy giặt này? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn nhé!

Hướng dẫn cách gỡ bản cập nhật Windows 11 chi tiết nhất

Để khắc phục lỗi xảy ra ở phiên bản cũ, dòng máy Windows được Microsoft cung cấp cho các bản cập nhật Windows 10, 11 vừa sửa được lỗi, vừa bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Tuy nhiên, bản cập nhật không phù hợp với nhu cầu nên bạn muốn gỡ bỏ và sử dụng lại bản cũ. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách gỡ bản cập nhật Windows 11 chi tiết nhất nhé!

Máy giặt sấy LG Inverter dòng FV-G4 - Giải pháp cho cuộc sống bận rộn

Giữa những bộn bề hằng ngày, nhiều người thường cảm thấy mệt mỏi, tốn thời gian, công sức cho các công việc nhà, đặc biệt là việc giặt và phơi quần áo. Hiểu được điều đó, LG cho ra đời máy giặt sấy 2 trong 1 LG Inverter dòng FV-G4, vừa có chức năng giặt, vừa có thể sấy khô quần áo, giúp bạn tiết kiệm thời gian hiệu quả. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm độc đáo này, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng chức năng ghi lại buổi học, cuộc họp trên Google Meet nhanh chóng

Phương thức học online ngày càng phổ biến trong thời buổi hiện nay đặc biệt là ứng dụng Google Meet. Để tăng hiệu quả học tập online, chúng ta có thể ghi lại buổi học để có thể xem lại những chỗ khó hiểu. Cùng chúng tôi điểm qua 3 cách sử dụng chức năng ghi lại buổi học, cuộc họp trên Google Meet nhé!

Cách ghi lại video buổi học online trong Zoom trên điện thoại, máy tính cực nhanh chóng

Với diễn biến dịch bệnh phức tạp, chúng ta phải dừng tất cả các hoạt động trực tiếp và chuyển dần qua hình thức online. Để tính hiệu quả của bài học thì việc ghi lại buổi học online trên ứng dụng Zoom vô cùng bổ ích. Cùng chúng tôi điểm qua các cách ghi lại video buổi học online trong Zoom trên điện thoại, máy tính cực nhanh chóng nhé!

Tìm hiểu về một số công nghệ màn hình

Bên cạnh sự xuất hiện của nhiều tiêu chuẩn màn hình mới hiện nay như 4K, 2K, FHD,... thì trên thị trường sản phẩm công nghệ vẫn tồn tại nhiều tiêu chuẩn màn hình được đặt tên cụ thể. Qua bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu thêm một số loại màn hình, để biết thêm về những tiêu chuẩn kích thước nhé!

Công nghệ màn hình HFFS - LCD

Với sự xuất hiện của nhiều công nghệ màn hình hiện nay như IPS, AMOLED, SUPER AMOLED,... khiến cho những công nghệ màn hình đi trước như HFFS - LCD trở nên mờ nhạt trên thị trường công nghệ. Qua bài viết này, ta sẽ cùng tìm hiểu một trong những công nghệ màn hình nổi bật trong quá khứ "HFFS - LCD".

Có gì trong sự kiện ra mắt iPhone 13 đêm nay 14/9 của Apple?

Vào đêm nay 14/09/2021, siêu phẩm iPhone 13 và các dòng sản phẩm sẽ được ra mắt trong sự kiện “California Streaming”. Vậy trong sự kiện này có gì đặc biệt, Apple sẽ ra mắt sản phẩm nào và có gì hứa hẹn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Flashsale Trung Thu - TV Sony giảm lớn 15%, giá tốt có trả góp. Mua ngay!

Flash Sale Trung Thu - Tivi Sony sale đúng gu, giảm SỐC đến 15% cùng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đi kèm vào cuối tuần này trong chương trình "Trung Thu tưng bừng - Cuối tuần giảm lớn" tại chúng tôi. Nhanh tay đặt mua ngay để sở hữu sản phẩm cực tốt với giá ưu đãi ngay hôm nay! 

iPad học online cho con: KHÔNG NÊN mua loại nào?

iPad là trợ thủ đắc lực trong việc học online của học sinh hiện nay. Tuy nhiên có những mẫu iPad phụ huynh không nên mua cho con bởi nó tiềm ẩn những nguy hiểm hoặc không được trang bị các tính năng phù hợp để học online. Vậy không nên mua iPad học online loại nào cho con? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng máy lọc không khí Beurer LR500

Máy lọc không khí Beurer LR500 là một trong những sản phẩm máy lọc được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích sử dụng. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng thiết bị đến với quý khách. 

SOS là gì? Các trường hợp cần sử dụng tín hiệu SOS mà bạn nên biết

Bạn thường bắt gặp SOS trong phim ảnh, sách báo và cả trên điện thoại, thiết bị vô tuyến điện báo,... Tuy nhiên, bạn vẫn không biết rõ về nghĩa của từ này. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cụm từ SOS và các trường hợp cần sử dụng tín hiệu SOS. Cùng theo dõi nhé!