Chủ đề 'màn hình'

Nên mua tivi Sony hay Samsung? So sánh tivi Samsung và Sony loại nào tốt hơn

Sony và Samsung là những thương hiệu đồ điện tử hàng đầu, được nhiều người yêu thích. Chính vì vậy, khi đang cần chọn mua tivi thì sẽ có nhiều khách hàng tự hỏi nên mua tivi Sony hay Samsung. Vậy trong hai thương hiệu này, nên mua tivi của thương hiệu nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Top 3 tivi Sony 4K 43 inch tốt nhất, có trả góp

Tivi Sony vốn từ lâu đã rất được nhiều người dùng yêu thích bởi chất lượng hình ảnh rất ổn định, màu sắc sống động, chân thực. Vậy tivi Sony 4K 43 inch nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng META tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé! 

[Đánh giá] Cảm biến áp suất lốp Vietmap có tốt không?

Một trong số những thương hiệu cảm biến áp suất lốp được nhiều người tin dùng nhất hiện nay đó chính là Vietmap. Vậy cảm biến áp suất lốp Vietmap có tốt không? Mời bạn theo dõi bài viết đánh giá cảm biến áp suất lốp dưới đây của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé.

Hướng dẫn cách xóa, gỡ phần mền vĩnh viễn trên máy tính

Người sử dụng Windows thường hay gặp phải khó khăn trong vấn đề xóa bỏ phần mềm hoặc ứng dụng không dùng đến. Quá trình này gây mất thời gian và không hiệu quả nếu không biết xóa đúng cách. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để biết cách gỡ phần mềm, xóa ứng dụng trên máy tính Windows nhé!

Streamer là gì? Làm nghề streamer cần những gì?

Streamer là một nghề không hề mới nhưng vẫn còn xa lạ với nhiều người. Mặc dù streamer đã xuất hiện ở Việt Nam từ khá lâu nhưng chỉ đến một vài năm gần đây nó mới thực sự trở thành một "nghề" và được nhiều người nghiêm túc đầu tư, theo đuổi. Vậy streamer là nghề gì? Làm nghề streamer cần những gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn và có cái nhìn đúng đắn về nghề nghiệp này bạn nhé!

Hướng dẫn sử dụng Xiaomi Mi Band 5 đơn giản, kết nối điện thoại nhanh chóng

Xiaomi Mi Band 5 là một chiếc vòng đeo tay thông minh mang tới nhiều tiện ích tuyệt vời cho người sử dụng. Với chiếc vòng đeo tay đặc biệt này, bạn có thể theo dõi sức khỏe, nhắn tin, gọi điện, đồng thời theo dõi chế độ tập luyện thể thao hằng ngày... Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng Xiaomi Mi Band 5 một cách chi tiết nhất nhằm giúp bạn có thể sử dụng được hết các tính năng của chiếc đồng hồ thông minh này. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Bảo vệ quần áo khỏi vi khuẩn đến 18h sau khi giặt với máy giặt Panasonic NA-V105FX2BV

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FX2BV là mẫu máy mới nhất của hãng Panasonic trong năm 2020, trang bị nhiều công nghệ diệt khuẩn lên đến 99.99% như công nghệ Blue Ag+, giặt nước nóng StainMaster+, đúng với tiêu chí hướng về sức khỏe và sự tiện nghi của người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm nổi bật của mẫu máy giặt này qua bài viết sau đây nhé.