Chủ đề 'màn hình'

Máy nước nóng Electrolux có tốt không? Có nên mua không?

Hiện nay, khá nhiều người đặt ra câu hỏi máy nước nóng Electrolux có tốt không, có nên mua không. Để giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn, bài viết này của META sẽ đưa ra một số thông tin về dòng máy nước nóng này. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Màn hình Infinity Edge trên laptop đem lại những lợi ích gì?

Ngày nay, nhiều công nghệ màn hình ra đời với vô số các ưu điểm nổi trội. Với những màn hình ấy, ta không thể không kể đến màn hình Infinity Edge. Vậy Infinity Edge trên laptop là gì và đem lại những lợi ích như thế nào, hãy cùng chúng tôi giải đáp trong bài viết sau nhé.

Cách chụp và gửi nhanh màn hình bằng Zalo

Chức năng chụp ảnh màn hình bằng Zalo trên máy tính mới được cập nhật và bổ sung, nó cho phép bạn chụp và gửi file ảnh chụp màn hình một cách nhanh chóng để chia sẻ với người khác trong cửa sổ chat. Hãy cùng theo dõi bài hướng dẫn về cách thực hiện tính năng mới này nhé!

Những thủ thuật cực hay trên Zalo PC có thể bạn chưa biết

Đáp ứng nhu cầu sử dụng, ứng dụng Zalo trên điện thoại đều có thêm phiên bản cho máy tính. Mọi thông tin, các cuộc trò chuyện đều sẽ được đồng bộ với nhau, giúp bạn dễ dàng dùng ở mọi nơi trên mọi thiết bị. Cùng tham khảo những tính năng hữu ích của Zalo PC để khi dùng hiệu quả nhé!

Nanocell là gì? Tivi LG nanocell có tốt không?

Nanocell là gì? Tivi LG nanocell có tốt không? Đây là câu hỏi mà khá nhiều khách hàng đặt ra hiện nay. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn giải đáp nanocell là gì, từ đó giúp bạn có thể tự mình đánh giá được chất lượng của dòng tivi LG nanocell nhé.

5 giá tivi treo tường, áp tường, xoay giá rẻ, đủ kích thước, chịu lực tốt

Giá treo tivi là một công cụ đắc lực không chỉ giúp những chiếc tivi được cố định chắc chắn mà còn giúp tiết kiệm không gian, diện tích cho mỗi gia đình, đồng thời đảm bảo an toàn cho các gia đình có trẻ nhỏ. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc giá tivi treo tường chất lượng thì hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi. 5 giá tivi treo tường, áp tường, xoay giá rẻ, đủ kích thước, chịu lực tốt dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Rò rỉ hình ảnh Nokia 7.3 5G đặt cạnh Nokia 5.5 với nhiều điểm đổi mới

Mặc dù chưa có ngày ra mắt cụ thể nhưng chiếc điện thoại Nokia 7.3 5G vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng công nghệ trên toàn thế giới, đặc biệt là hình ảnh rò rỉ về thiết kế mặt trước giữa Nokia 7.3 5G và Nokia 5.4 với nhiều điểm đổi mới. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Tiêu chuẩn chiều cao khi treo tivi. Nên treo tivi cách mặt đất bao nhiêu là hợp lý?

Hiện nay, rất nhiều hộ gia đình lựa chọn cách lắp đặt giá treo tivi để tiết kiệm diện tích cũng như tạo nét hiện đại, sang trọng của không gian sống của mình. Chính vì vậy, việc lựa chọn vị trí, chiều cao treo tivi sao cho phù hợp để đem lại những trải nghiệm tốt nhất là điều mà rất nhiều người quan tâm. Vậy tiêu chuẩn chiều cao khi treo tivi là gì? Nên treo tivi cách mặt đất bao nhiêu là hợp lý? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé! 

Cách tạo nhóm trên Messenger đơn giản trên máy tính và điện thoại

Cũng như các ứng dụng chat thông dụng khác, Messenger cho phép người dùng dễ dàng tạo facebook group chat nhằm kết nối với bạn bè hay những người cùng chung sở thích, chung chủ đề trò chuyện. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để tạo nhóm chat đơn giản trên máy tính và điện thoại nhé!

Cách kiểm tra mã đặt chỗ (code) vé máy bay hãng

Khi đã đặt được vé máy bay, bạn sẽ cần phải kiểm tra lại thông tin chuyến bay của mình qua mã đặt chỗ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách kiểm tra mã đặt chỗ vé máy bay hãng Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways nhanh chóng và chính xác, cùng tham khảo nhé!

4 cách kiểm tra lịch sử giao dịch ngân hàng Vietcombank nhanh nhất

Kiểm tra lịch sử giao dịch Vietcombank sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý được tài chính của mình. Việc tra cứu lịch sử giao dịch có thể được thực hiện trên nhiều cách khác nhau, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết để biết được 4 cách kiểm tra lịch sử giao dịch ngân hàng Vietcombank nhanh nhất nhé!

Lô diện vẻ đẹp nam tính khó cưỡng của Samsung Galaxy Note 21 Ultra

Chắc hẳn, nhiều anh em "samfans" đang rất mong đợi để xem chiếc flagship Galaxy Note cuối cùng của nhà Samsung sẽ trông như thế nào. Và mới đây, LetsGoDigital đã hợp tác với nhà thiết kế Snoreyn để tạo ra một concept Galaxy Note 21 Ultra cực kỳ đẹp mắt. Hãy cùng chiêm ngưỡng nhé!