Chủ đề 'màn hình'

5 phần mềm chụp màn hình máy tính miễn phí, siêu nhẹ, ảnh cực nét

Chụp ảnh màn hình máy tính là một trong những cách tiện ích giúp người dùng có thể ghi lại những hình ảnh, đoạn văn bản quan trọng mà nhiều trang web không cho phép bạn lưu theo cách thông thường. Vậy làm thế nào để có thể chụp ảnh màn hình trên máy tính đơn giản? Bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc 5 phần mềm chụp màn hình máy tính miễn phí, siêu nhẹ và mang lại ảnh cực nét. Hãy tham khảo nhé!

Đánh giá máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FX2BVT

Trong năm 2020, Panasonic tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm với cải tiến về mặt công nghệ vượt trội đáng mong đợi cùng với sự chỉnh chu tỉ mỉ ở từng chi tiết của thiết kế, đặc biệt là theo định hướng mới là trở thành công ty cung cấp giải pháp sức khỏe toàn diện, mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam cuộc sống KHỎE MẠNH, AN TOÀN và TIỆN NGHI. Và một trong số đó là mẫu máy giặt Inverter 9.5 Kg có mã là NA-V95FX2BVT. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm nổi bật của chiếc máy giặt này qua bài viết ngay dưới đây nhé.

Kiểm tra số trang in đã in được và số trang in còn lại của hộp mực

Máy in là một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay, đặc biệt là đối với các chị em văn phòng. Nhưng làm thế nào để người dùng biết được số trang giấy họ đã in được? Làm sao kiểm tra xem hộp mực còn có thể in thêm bao nhiêu trang nữa? Hãy cùng chúng tôi tìm ra câu trả lời nhé!

Bật mí 19 thủ thuật giúp bạn làm chủ Google Photos

Google Photos được xem là một trong những dịch vụ lưu trữ ảnh được đông đảo người dùng sử dụng bởi những tiện ích và không gian lưu trữ rộng lớn mà ứng dụng này mang đến. Bài viết dưới đây sẽ bật mí đến bạn 19 thủ thuật giúp bạn làm chủ Google Photos.

VSmart Joy 3 giá bao nhiêu? Đôi nét về VSmart Joy 3

Chính thức “trình làng” vào ngày 14 tháng 2 năm 2020, VSmart Joy 3 đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng Việt. Bên cạnh những yếu tố về kiểu dáng, chất lượng hình ảnh, tính năng… thì giá thành chắc hẳn là điều mà bất kỳ ai cũng quan tâm khi tìm hiểu về chiếc điện thoại này. Vậy VSmart Joy 3 giá bao nhiêu? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này!

iPhone 12, iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu?

Xem giá bán của iPhone 12 cùng các phiên bản iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max, chiếc điện thoại thông minh smartphone được nhiều người chờ đón nhất trong năm nay. Giá iPhone 12 ở đâu tốt nhất?

Hướng dẫn chặn quảng cáo Google Chrome trên Android và máy tính

Quảng cáo thường gây khá nhiều phiền hà cho bạn trong quá trình lướt web trên trình duyệt Chrome. Trong bài viết ngày hôm nay, META.vn sẽ hướng dẫn bạn một số cách chặn quảng cáo Google Chrome trên Android và máy tính một cách đơn giản, nhanh chóng nhất. Các bạn tham khảo nhé!

9 lý do vì sao bạn nên mua nồi cơm điện của Kangaroo

Sản phẩm nồi cơm điện thuộc thương hiệu Kangaroo được nhiều người biết đến với mẫu mã đa dạng, được tích hợp nhiều công nghệ nấu tiên tiến và nhiều tiện ích. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ bật mí 9 lý do bạn nên sắm ngay một chiếc nồi cơm điện Kangaroo cho nhà mình.

Tất tần tật về thông số, thiết kế và ngày ra mắt của Galaxy S21 - con''át chủ bài'' nhà Samsung trong năm 2021

Hiện nay tín đồ công nghệ quốc tế đang xôn xao trước những thông tin rò rỉ về dòng sản phẩm Galaxy S21 của Samsung được dự đoán ra mắt vào đầu năm 2021. Bài viết sau sẽ tổng hợp tất tần tật những thông tin đáng mong đợi về thông số, thiết kế cũng như ngày ra mắt của dòng điện thoại này.

Nên mua tivi Sony 55 inch loại nào tốt, giá rẻ?

Nên mua tivi Sony 55 inch loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua tivi Sony 55 inch cho gia đình. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!