Chủ đề 'màn hình'

Cách kết nối micro không dây với loa, amply, tivi, điện thoại

Nếu bạn là một người đam mê ca hát và thích tổ chức hát karaoke tại nhà, khi đi du lịch ngoài trời... thì đừng quên tham khảo ngay cách kết nối micro không dây với loa, ampli, tivi, điện thoại để có thể có những giây phút giải trí tuyệt vời, chất lượng nhất nhé! 

Hướng dẫn cài đặt driver máy in Canon

Với các mẫu laptop sử dụng hệ điều hành Windows 8 trở về trước sẽ không hỗ trợ tự động kết nối với máy in, để kết nối bạn cần phải cài đặt driver của dòng máy in đang dùng. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối máy tính với máy in Canon.

Máy ép miệng ly loại nào tốt?

Máy ép miệng ly loại nào tốt? Đây là câu hỏi được nhiều người dùng đặt ra khi có định mua máy ép miệng ly. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Review máy giặt NA-FD95X1LRV của Panasonic

Máy giặt Panasonic đã quá quen thuộc với những gia đình Việt từ những chiếc máy giặt lồng ngang hiện đại cho đến những chiếc máy giặt lồng đứng cổ điển đều mang nhiều ưu điểm. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc máy giặt NA-FD95X1LRV đến từ Panasonic và lý do nên mua sản phẩm này nhé!

Hướng dẫn cách khắc phục các lỗi thường gặp trên máy in phun màu Brother

Máy in Brother được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng bản in bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và điều khiển cùng mức giá cạnh tranh. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp một số lỗi của dòng máy in phun màu Brother như DCP-T310, DCP-T510W, DCP-T710W thì hãy cùng tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi thường gặp trên máy in Laser Brother

Máy in Brother được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng bản in bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và điều khiển cùng mức giá cạnh tranh. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp một số lỗi của dòng máy in đen trắng Laser Brother như HL L2321D, HL-L2366DW Wifi, DCP-L2520D thì hãy cùng tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục dưới đây nhé! 

Máy giặt Panasonic lồng ngang FX2 diệt khuẩn bằng nước lạnh có gì hot?

Những chiếc máy giặt lồng ngang Panasonic luôn nổi bật về thiết kế lẫn công nghệ. Trong số đó, dòng FX2 được xem như một trong những siêu phẩm mà mọi người nên lựa chọn. Vậy lý do nào nên mua máy giặt lồng ngang FX2 của Panasonic, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết nhé.

Cách cài hình nền cuộc gọi cực đẹp trên Android không phải ai cũng biết

Giao diện cuộc gọi đến hoặc gọi đi trên điện thoại Android hết sức thú vị dành cho smartphone của bạn. Với cách này bạn có thể tùy chỉnh màn hình cuộc gọi với những hình ảnh tuyệt đẹp và thú vị. Cùng tham khảo cách cài hình nền cuộc gọi cực đẹp trên Android không phải ai cũng biết.

Hướng dẫn sử dụng máy làm bánh mỳ TS822

Với máy làm bánh mỳ Tiross TS822 bạn sẽ nhanh chóng có những chiếc bánh mỳ nóng hổi để ăn kèm với mứt, thịt nguội, trứng chiên, xà lách... Như vậy không mất quá nhiều thời gian, bạn đã chuẩn bị xong bữa sáng ngon miệng và dinh dưỡng cho gia đình mình.

Cách test lỗi, bảng mã lỗi điều hòa, máy lạnh Panasonic

Trong suốt quá trình sử dụng điều hòa, máy lạnh Panasonic có thể bạn sẽ gặp phải những trường hợp về các lỗi hay sự cố. Hãy tham khảo một số thông tin mà chúng tôi chia sẻ dưới đây về mã lỗi điều hòa, máy lạnh Panasonic và cách test lỗi điều hòa Panasonic. Chúng có thể giúp ích cho bạn rất nhiều đó!

Tổng hợp những tính năng mới cực hot trên OneUI 3.1 của Samsung

Samsung đã triển khai rất tốt việc cập nhật các thiết bị của mình lên One UI 3.0 trong vài tuần qua. Đáng chú ý trên bộ ba Galaxy S21 series mới, hãng tiếp tục mang tới OneUI 3.1 với những tính năng mới cực hot. Dưới đây là cái nhìn nhanh về tất cả các tính năng mới và thay đổi có trong One UI 3.1.