Chủ đề 'màn hình'

Hướng dẫn 4 cách tra cứu lịch sử giao dịch Agribank

Tra cứu lịch sử giao dịch ngân hàng Agribank có thể được thực hiện trên nhiều cách khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn các cách thực hiện để dễ dàng xem biến động số dư tài khoản Agribank nhé.

Cách gia hạn BHYT, đóng BHXH online tại nhà trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia

Cổng Dịch vụ công Quốc gia là trang cung cấp thông tin về thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến và tiếp nhận, xử lý phản ánh của cá nhân, tổ chức trên toàn quốc nhằm giúp người dân tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại hơn. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách gia hạn BHYT, đóng BHXH online tại nhà.

6 cách kiểm tra số dư tài khoản Agribank dễ dàng, tiện lợi

Khi số dư tài khoản Agribank của bạn biến động bất thường, bạn có thể kiểm tra lại lịch sử giao dịch của tài khoản dễ dàng để tìm hiểu nguyên nhân. Cùng tham khảo bài viết để biết 6 cách tra cứu, kiểm tra lịch sử giao dịch Agribank đơn giản nhé!

4 cách kiểm tra data Viettel 4G còn lại cực nhanh và đơn giản

Việc kiểm tra data Viettel sẽ giúp bạn biết dung lượng data còn bao nhiêu để bạn dễ quản lý và điều chỉnh cách sử dụng Internet trên điện thoại một cách tốt nhất. Dưới đây là 4 cách kiểm tra data Viettel 4G còn lại cực nhanh và đơn giản.

6 cách tra cứu số tài khoản Vietcombank dễ dàng

Số tài khoản ngân hàng Vietcombank giúp bạn thực hiện các giao dịch trên thẻ một cách chính xác và an toàn nhất. Tuy nhiên, nếu bạn lỡ quên mất dãy số này thì hãy tham khảo bài viết dưới đây về 6 cách tra cứu số tài khoản Vietcombank trên điện thoại, máy tính một cách dễ dàng nhé!

Cách tìm lại số tài khoản ATM Agribank dễ dàng khi vô tình quên mất

Số tài khoản ngân hàng là vô cùng quan trọng, vì nó giúp bạn thực hiện các giao dịch trên thẻ một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Nếu bạn vô tình quên mất số tài khoản ATM Agribank của mình thì bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tìm lại số tài khoản một cách dễ dàng.

Tìm hiểu công nghệ Wide Viewing Angle (WVA), ưu nhược điểm?

Đối với những chiếc laptop được sản xuất vào những cuối năm 2020, bạn sẽ thường thấy xuất hiện tên một công nghệ màn hình mới đó là Wide View Angle, vậy bạn có biết những thông tin xoay quanh công nghệ này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem công nghệ này có những ưu và nhược điểm gì nhé.

6 cách tra cứu số tài khoản Sacombank nhanh nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng dịch vụ của ngân hàng Sacombank nhưng lại không nhớ số tài khoản của mình. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách tra cứu số tài khoản Sacombank trên điện thoại và máy tính nhé!

5 cách tra số tài khoản ngân hàng VietinBank mới nhất

Để thực hiện các giao dịch trên tài khoản ngân hàng VietinBank thì việc biết số tài khoản là rất quan trọng. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người quên hoặc chưa biết số tài khoản. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách tra cứu số tài khoản ngân hàng VietinBank một cách nhanh chóng và dễ dàng nhé!

Tư vấn chọn mua máy giặt lồng ngang Panasonic

Máy giặt lồng ngang được nhiều người lựa chọn bởi thiết kế đẹp mắt và nhiều công nghệ, tính năng hiện đại. Panasonic với 2 dòng máy giặt lồng ngang FX1 và FX2 ngày càng được nhiều người tin dùng bởi sự tiện lợi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 2 dòng máy này qua bài viết nhé!

Đánh giá máy sấy bơm nhiệt Heatpump hoàn hảo nhất của Electrolux

Dòng máy sấy quần áo bơm nhiệt của Electrolux là một trong những dòng sản phẩm mới ra mắt, với nhiều công nghệ tiên tiến. Vậy máy sấy quần áo bơm nhiệt có gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng máy sấy bơm nhiệt của Electrolux qua bài viết này nhé.

Hướng dẫn cách dạy học trực tuyến với Microsoft Teams cho giáo viên, học sinh

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên nhu cầu sử dụng các công cụ hỗ trợ dạy học trực tuyến cho giáo viên và học sinh, sinh viên là rất cao. Bên cạnh phần mềm Zoom Cloud Meetings, bạn có thể tham khảo ứng dụng Microsoft Teams. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách dạy học trực tuyến với Microsoft Teams. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn sử dụng Microsoft Teams trên điện thoại chi tiết nhất

Microsoft Teams là một ứng dụng làm việc nhóm tiện lợi dành cho mọi người. Ứng dụng này giúp người dùng có thể dễ dàng tổ chức cuộc họp khi làm việc từ xa, dạy học trực tuyến… ngay cả trên các thiết bị điện thoại. Bạn đã biết dùng Microsoft Teams trên điện thoại chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay hướng dẫn sử dụng Microsoft Teams trên điện thoại cực dễ, cực nhanh chóng mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Cách tải, cài đặt phần mềm Zoom Cloud Meetings về cho máy tính PC, laptop

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phúc tạp nên rất nhiều doanh nghiệp, trường học lựa chọn cách làm việc, học tập trực tuyến qua phần mềm Zoom Cloud Meetings. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt phần mềm Zoom Cloud Meetings về cho PC, laptop. Mời bạn cùng tham khảo các bước thực hiện nhé.

Lau màn hình tivi bằng gì? Cách lau, vệ sinh màn hình tivi chuẩn nhất

Sau một quá trình sử dụng, tivi cũng sẽ bị bám bụi, bẩn như các vật dụng khác và cần phải lau chùi. Vậy chúng ta nên lau màn hình tivi bằng gì cho an toàn, không làm ảnh hưởng đến chất lượng màn hình? Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn cách lau, vệ sinh màn hình tivi chuẩn nhất nhé! 

Spam trên Messenger là gì? Cách đánh dấu spam trên laptop, điện thoại

Khi sử dụng các trang mạng xã hội và thư điện tử, bạn có thể gặp phải nhiều trường hợp spam với nội dung quảng cáo hoặc các nội dung mà bạn không quan tâm. Vậy chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Spam trên Messenger là gì? Cách đánh dấu spam trên laptop và điện thoại ra sao nhé!

5 cách tra cứu số tài khoản MBBank nhanh và tiện lợi | Cập nhật 2021

Số tài khoản ngân hàng MBBank là gì và làm thế nào để tra cứu nhanh chóng và tiện lợi mỗi khi bạn cần sử dụng là điều được nhiều khách hàng của MBBank quan tâm. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết 5 cách giúp bạn kiểm tra tài khoản của mình hiệu quả và tối ưu nhất.

Cách tìm kiếm nhanh một cụm từ trong trang web trên Google Chrome

Bạn lướt web bằng Google Chrome và muốn tìm kiếm nhanh một thông tin trong trang dựa vào 1 từ, cụm từ hoặc muốn tìm lại phần nội dung đã từng đọc trên website? Hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới để biết được cách tìm nhanh trên trình duyệt Chrome khi cần thiết nhé.