Chủ đề 'màn hình'

Mẹo nhìn thấy những nội dung đã bị che đen trên điện thoại

Có bao giờ bạn thắc mắc về nội dung trong một tấm hình đã bị che đen hay chưa, có một cách đơn giản để xem được nội dung bị che đó là gì nhé. Xem ngay bài viết dưới đây, chúng tôi chia sẻ đến bạn mẹo nhìn thấy những nội dung đã bị che đen trên điện thoại.

Chế độ điều hòa ký hiệu hình giọt nước dùng để làm gì?

Điều hòa thường có nhiều chế độ hoạt động, mỗi chế độ được thể hiện bằng 1 ký hiệu trên điều khiển. Nếu hình bông tuyết là chế độ làm mát, hình mặt trời là chế độ sưởi ấm, hình mũi tên xoay vòng là chế độ tự động, thì chế độ điều hòa hình giọt nước dùng để làm gì? Khi nào nên sử dụng chế độ này? Hãy đọc bài viết của META.vn để biết được ý nghĩa của ký hiệu giọt nước trên điều khiển điều hòa bạn nhé!

Tìm hiểu cách bật chế độ tối (dark mode) trên Facebook, Messenger

Dark mode (chế độ tối) là một trong những cập nhật được nhiều người mong chờ nhất trên Facebook và Messenger. Chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản theo hướng dẫn cách bật chế độ tối trên Facebook, Messenger dưới đây của META là bạn đã có thể bật/tắt chế độ này theo nhu cầu sử dụng của mình rồi.

Đánh giá siêu phẩm máy giặt với công nghệ siêu bọt khí Nano của Toshiba

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105G4V(MG) và 10.5 Kg TW-BK115G4V (MG) là một trong những sản phẩm mới ra mắt trong năm 2020 đến từ thương hiệu Toshiba, bên cạnh thiết kế hiện đại, sang trọng với mọi không gian, mẫu máy giặt mới này còn được trang bị thêm những công nghệ mới, vô cùng hiện đại và đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn 2 mẫu máy giặt này trong bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá iPad Air 4 2020 - Chiếc iPad đáng mua nhất 2020

Tháng 9 vừa qua Apple cho ra mắt iPad Air thế hệ mới với hàng loạt nâng cấp được thừa hưởng từ iPad Pro. Với nhiều chức năng cao cấp nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng hơn. Cùng chúng tôi đánh giá iPad Air 4 2020 - chiếc iPad đáng mua nhất 2020 có gì nhé!

Các tiện ích thường thấy trên cân sức khỏe

Cân sức khỏe là một vật dụng gần gũi với cuộc sống hàng ngày của chúng ta, hiện nay được trang bị nhiều tiện ích, tính năng thông minh hiện đại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Intel Core thế hệ thứ 11 có gì mới?

Vào quý 3 năm 2020, Intel chính thức ra mắt chip Tiger Lake thế hệ 11 dành cho laptop. Đi cùng với đó là sự cải tiến về việc tích hợp nhân đồ họa Iris Xe hiệu năng cao hoàn toàn mới vô cùng hứa hẹn. Vậy con chip này có những điểm gì nổi bật, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!  

Hotsale 11.11, Smartwatch giảm đến 40%, giá triệu người mê

Nếu bạn đang muốn sắm cho mình mẫu smartwatch thời thượng chất lượng, đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi giảm giá cực sâu đến 40%, giá triệu người mê nhân dịp Hotsale 11.11, áp dụng từ ngày 9 - 11/11/2020. Nhanh tay, đặt mua ngay kẻo lỡ!

10 mẹo giúp gõ bàn phím trên iPhone nhanh hơn iFan không nên bỏ qua

Bàn phím ảo trên iPhone thường nhỏ nên người dùng sẽ không thể gõ nhanh như thao tác trên máy tính. Tuy nhiên, Apple đã cải thiện bàn phím giúp hạn chế việc nhập sai, cũng như nâng tốc độ gõ chữ một cách đáng kể. Cùng chúng tôi xem ngay 10 mẹo giúp gõ bàn phím trên iPhone nhanh hơn nhé.

4 Cách chụp ảnh màn hình iPhone nhanh, áp dụng cho tất cả các dòng máy

Chụp ảnh màn hình iPhone không quá phức tạp nhưng với những ai mới sử dụng dòng điện thoại này thì chắc chắn sẽ không khỏi lúng túng. Chính vì vậy, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn một số cách chụp màn hình iPhone nhanh và đơn giản, có thể áp dụng cho tất cả các dòng máy từ cũ tới mới.

5+ cách chụp màn hình máy tính Win 10, Win 7 đơn giản, không cần phần mềm

Có rất nhiều cách chụp ảnh màn hình máy tính rất thuận tiện và đơn giản trên hệ điều hành Windows 10 (Win 10) và hệ điều hành Windows 7 (Win 7) mà có thể bạn chưa biết đến. Trong bài viết ngày hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 5+ cách  chụp màn hình máy tính Win 10, Win 7 đơn giản mà không cần phần mềm. Các bạn tham khảo nhé!

6 cách chụp màn hình điện thoại Samsung đơn giản [Có hình minh họa]

Điện thoại Samsung là một thương hiệu điện thoại nổi tiếng tại Việt Nam, được nhiều người yêu thích và chọn sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng những tính năng ẩn như chụp màn hình điện thoại để lưu lại thông tin khi cần thiết mà không cần sử dụng đến giấy bút. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số cách chụp màn hình điện thoại Samsung đơn giản để bạn có thể sử dụng thiết bị của mình hiệu quả hơn nhé!

Cách chụp màn hình điện thoại Android tiện lợi, nhanh chóng

Điện thoại Android hiện nay rất phổ biến, vì vậy, cách chụp màn hình Android như thế nào cũng được nhiều người dùng đặc biệt quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách chụp màn hình một số dòng điện thoại Android phổ biến trên thị trường hiện nay.