Chủ đề 'màn hình'

Đánh giá chi tiết máy giặt Panasonic NA-F80VS9GRV

Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VS9GRV với vẻ ngoài có thiết kế nhỏ gọn, nhưng bên trong đó là những công nghệ giặt hiện đại, mới mẻ phục vụ tốt cho nhu cầu giặt giũ của cả gia đình. Ngay sau đây bạn hãy cùng chúng tôi khám phá xem chiếc máy giặt Panasonic có gì nổi trội nhé.

Giá máy rửa bát Bosch bao nhiêu? Nên mua loại nào tốt?

Với nhiều ưu điểm vượt trội, những chiếc máy rửa bát Bosch đang dần trở thành "trợ thủ" không thể nào thiếu trong nhiều gia đình. Nếu bạn cũng đang muốn mua thiết bị này mà vẫn chưa biết giá máy rửa bát Bosch là bao nhiêu và chưa biết chọn mua loại nào tốt nhất thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Top 5 máy hàn inox tốt nhất dành cho thợ hàn

Máy hàn TIG hàn bằng điện cực Wolfram trong môi trường khí trơ bảo vệ giúp thợ hàn hàn vật liệu inox dễ dàng. Chính vì vậy, đây là một trong số những phương pháp hàn inox được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Vậy mua máy hàn inox nào tốt, mua ở đâu vừa rẻ, vừa bền? Bạn có thể tham khảo bài viết "Top 5 máy hàn inox tốt nhất dành cho thợ hàn" này để có thêm nhiều sự lựa chọn khi cần mua máy hàn inox nhé. 

Hướng dẫn chọn mua máy nước nóng phù hợp cho gia đình bạn

Sử dụng nước nóng là nhu cầu thiết yếu trong sinh hoạt hàng ngày của mỗi gia đình. Tuy nhiên quá trình đun nước khá mất thời gian và tốn nhiều chi phí điện, gas,... Vậy hãy để máy nước nóng làm thay công việc này giúp bạn. Chọn mua máy nước nóng như thế nào phù hợp cho gia đình? Mời bạn xem ngay nhé! 

Cách tạo và quét mã QR trên Zalo cực dễ

Bạn đang muốn tạo mã QR trên Zalo nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách tạo và quét mã QR trên Zalo cực dễ. Hãy tham khảo nhé!

Tìm hiểu chọn ngay lò vi sóng đơn giản, chất lượng cho bếp nhà mình

Việc sử dụng lò vi sóng đã không còn xa lạ trong gian bếp mỗi gia đình Việt. Với chức năng chính là hâm nóng, rã đông thức ăn, chiếc lò giúp cho việc dùng bữa của các gia đình bận rộn nhanh chóng và tiện lợi hơn. Để chọn mua một chiếc lò vi sóng đơn giản, chất lượng cho gian bếp nhà mình bạn có thể tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu 7 yếu tố giúp chọn mua máy lạnh phù hợp nhu cầu

Máy lạnh giúp điều hòa nhiệt độ trong không khí, xua tan cái nóng, đồng thời một số máy còn có thể sưởi ấm, giúp bạn cảm thấy thư thái hơn. Vậy đâu là những yếu tố cần quan tâm để mua một chiếc máy lạnh chất lượng? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé!

Cách sửa lỗi Windows 10 bị treo ở màn hình Welcome

Lỗi Windows 10 bị treo ở màn hình Welcome là tình trạng mà nhiều người dùng Windows hay gặp phải, làm cản trở tiến độ công việc cũng như gây khó chịu trong quá trình sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn khắc phục tình trạng này.

Có nên mua máy sưởi dầu Tiross không?

Máy sưởi dầu Tiross có tốt không? Có nên mua máy sưởi dầu Tiross không? Xem ngay đánh giá chi tiết sau đây để chọn mua được cho gia đình mình một sản phẩm sưởi ấm thật ưng ý trong mùa đông này bạn nhé!

Cách tải game Pikachu cổ điển, Pikachu phiên bản cũ miễn phí về máy tính

Ra đời cách đây khá lâu nhưng game Pikachu phiên bản cũ, Pikachu cổ điển vẫn là tựa game được rất nhiều người yêu thích với những ưu điểm nổi bật như lối chơi đơn giản, thích hợp với mọi lứa tuổi, hình ảnh khá đẹp mắt, có nhiều cách sắp xếp, hỗ trợ chơi offline không cần mạng… Vậy tải game Pikachu phiên bản cũ, Pikachu cổ điển ở đâu? Cách tải về máy tính như thế nào? Đây sẽ là những nội dung chính mà META.vn chia sẻ với bạn trong bài viết này!

Có gì trên bộ đôi siêu phẩm iPhone 12 Pro/Pro Max? Giá bao nhiêu?

Apple đã chính thức trình làng bộ tứ iPhone 12 đến với công chúng. Trong đó, "nhân vật" được đông đảo iFan ngóng chờ nhất đó là iPhone 12 Pro/Pro Max - nơi hội tụ công nghệ đỉnh cao nhất từ Apple. Hãy cùng tìm hiểu xem bộ đôi siêu phẩm này có gì đặc biệt nhé!  

Két sắt là gì? Cấu tạo két sắt? Có bao nhiêu loại?

Két sắt được sử dụng nhằm mục đích bảo vệ tài sản, giấy tờ quan trọng,... Vậy bạn đã biết két sắt là gì chưa? Cấu tạo của két sắt như thế nào? Hay hiện nay có bao nhiêu loại két sắt? Cùng chúng tôi xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu tất tần tật những điều cần biết về két sắt nhé.

Tư vấn chọn mua nồi áp suất chất lượng cho mọi nhà

Nồi áp suất được sử dụng ngày càng phổ biến bởi tính tiện lợi trong việc chế biến những món hầm, súp,... Nếu bạn đang muốn tìm được các mẫu nồi áp suất chất lượng, cùng tham khảo thông tin chọn mua nồi áp suất chất lượng cho mọi nhà trong bài viết dưới đây nhé!

7 lí do khiến bạn nên mua iPhone 12 Pro/Pro Max thay vì iPhone 12 tiêu chuẩn

Series iPhone 12 đã chính thức ra mắt với 2 dòng chính: iPhone 12 tiêu chuẩn và iPhone 12 Pro. Dù cả 2 đều được tích hợp mạng kết nối 5G, chip A14 Bionic và màn hình OLED hiển thị sắc nét, tuy nhiên dòng Pro vẫn sẽ nhỉnh hơn về các chức năng khác so với bản tiêu chuẩn? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Một số lỗi thường gặp trên két sắt - Nguyên nhân và cách khắc phục

Khi sử dụng két sắt, người dùng không thể tránh được tình trạng két sắt bị lỗi như bị kẹt không mở được, két sắt bị hóc khóa, nhập đúng mật khẩu nhưng không mở được,... Hôm nay, chúng tôi sẽ chỉ ra một số lỗi thường gặp trên két sắt - Nguyên nhân và cách khắc phục các lỗi nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy nước nóng Kangaroo KG588W - KG588WP

Bạn vừa trang bị cho gia đình mình một chiếc máy nước nóng Kangaroo với nhiều tính năng hiện đại, nhưng vẫn chưa biết chính xác các tính năng đó hoạt động ra sao? Bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng máy nước nóng một cách đầy đủ nhất.

Cách ghép nhạc vào story trên Facebook, Instagram

Các mạng xã hội như Facebook, Instagram không chỉ là nơi chia sẻ thông tin mà còn là nơi để mỗi người thể hiện cảm xúc, cá tính, gu thẩm mỹ riêng qua từng bài đăng. Chắc hẳn ai cũng muốn trang cá nhân của mình trở nên đặc sắc, thu hút người xem và thể hiện được "chất" riêng của mình. Vậy tại sao bạn không bắt đầu thay đổi bằng cách làm cho những bài đăng story Facebook, Instagram của mình trở nên sống động bằng cách ghép nhạc vào? Nếu bạn chưa biết làm thế nào để thực hiện điều này thì hãy cùng META học ngay cách ghép nhạc vào story tren Facebook, Instagram sau đây nhé! 

11 bí mật trên Zalo giấu bạn không phải người nào cũng nắm rõ

Zalo là một trong những ứng dụng được nhiều người dùng trên smartphone hiện nay bởi sự tiện ích, có thể thực hiện nhiều thủ tục hành chính, các giao dịch nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều. Cùng điểm qua 11 bí mật trên Zalo mà không phải ai cũng biết qua bài viết bên dưới nhé.

Cách nhắn tin có hiệu ứng hộp quà trên Messenger

Ứng dụng Messenger trên smartphone vừa được cập nhật một số tính năng mới trong đó có phần hiệu ứng, cho phép bạn gói tin nhắn muốn gửi dưới dạng hộp quà hay nói cách khác là làm hộp quà trên Messenger. Cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!