Chủ đề 'linh kiện'

Có nên mua tủ đông công nghiệp cũ? Những lưu ý khi chọn mua

Khi nhu cầu sử dụng tủ đông tăng cao thì các loại tủ đông công nghiệp cũ nhanh chóng trở thành một mặt hàng được nhiều người quan tâm. Vậy, thực tế có nên mua tủ đông công nghiệp cũ hay không? Nếu mua tủ đông công nghiệp cũ thì cần chú ý những gì? Hãy cùngtìm hiểu ngay qua bài viết này nhé!

Có nên mua máy nén khí cũ giá rẻ đã qua sử dụng không?

Máy nén khí cũ hay còn gọi là máy bơm hơi cũ, đầu máy nén khí cũ hoặc bình nén khí cũ là lựa chọn của nhiều người bởi lý do không đủ tài chính. Tuy nhiên, bạn có nên mua máy nén khí đã qua sử dụng hay không? Bạn hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Cách sửa loa kẹo kéo không lên tiếng, hát bị mất nhạc nhanh nhất

Loa kẹo kéo không lên tiếng hay loa kẹo kéo hát bị mất nhạc là lỗi mà bạn có thể gặp phải trong quá trình sử dụng thiết bị này. Vậy nguyên nhân của lỗi này là gì và cách sửa chữa ra sao? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Bu lông là gì? Có các loại bu lông nào?

Bu lông là tên gọi rất quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết chính xác bu lông là gì? Các loại bu lông gồm những loại nào? Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn các kiến thức cơ bản về sản phẩm này. Bạn theo dõi nhé!

Cách khắc phục những lỗi main máy tính thường gặp cực đơn giản

Main là bộ phận quan trọng của máy tính, tuy nhiên trong quá trình sử dụng đây là bộ phận thường xuyên bị hư hỏng nhất, dẫn đến máy bị tê liệt ảnh hưởng đến tiến độ làm việc. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách khắc phục những lỗi main máy tính thường gặp cực đơn giản nhé.

Đồng hồ 5 kim là gì? Cách chỉnh đồng hồ 5 kim dễ dàng và chính xác

Đồng hồ 5 kim hiện đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay, nhưng nhiều người vẫn chưa biết cách sử dụng cũng như điều chỉnh thời gian của đồng hồ như thế nào. Vậy đồng hồ 5 kim là gì? Cách chỉnh đồng hồ 5 kim ra sao? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu các tiện ích nổi bật mà My OPPO App đem lại

Để mang tới dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho khách hàng, OPPO đã cho ra mắt ứng dụng My OPPO App được coi là ứng dụng giúp người sử dụng thiết bị và OPPO liên kết chặt chẽ với nhau không qua bất kì trung gian nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và khám phá các tính năng, dịch vụ tiện ích trong ứng dụng này nhé.

Phân tần loa là gì? Nguyên lý hoạt động và các loại phân tần mạch loa phổ biến hiện nay

Phân tần loa là thuật ngữ chuyên ngành sử dụng trong các thiết bị điện tử như loa, dàn âm thanh,... Nó giúp bảo vệ loa, cắt tần số mang đến chất lượng âm thanh tốt khi sử dụng. Vậy phân tần loa là gì? Nguyên lý hoạt động của phân tần mạch loa như thế nào. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

Tìm hiểu về các kiểu thiết kế pin trên smartphone và máy tính bảng

Với sự tiên tiến về kiểu dáng trên các thiết bị di động hiện nay, vấn đề nâng cấp viên pin hay loại pin trên thiết bị cũng đang được các nhà sản xuất quan tâm bởi nhiều đặc tính nổi bật khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu xem các kiểu thiết kế pin và ưu nhược điểm của từng loại ra sao nhé!

Trung tâm bảo hành sửa tivi Sharp tại nhà ở Hà Nội

Địa chỉ trung tâm bảo hành tivi Sharp tại Hà Nội ở đâu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi muốn bảo hành tivi Sharp. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Sharp tại nhà ở Hà Nội các bạn nhé!

Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi LG tại nhà ở Hà Nội

Địa chỉ trung tâm bảo hành tivi LG tại Hà Nội ở đâu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi muốn bảo hành tivi LG. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về trung tâm bảo hành sửa chữa tivi LG tại nhà ở Hà Nội các bạn nhé!

Máy hút mùi Chefs của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy hút mùi. Trong đó, máy hút mùi CHEF'S được rất nhiều chị em nội trợ tin dùng với thiết kế sang trọng và được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ tối ưu cho người sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về máy hút mùi CHEF'S của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? nhé!

Bếp từ là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động bếp từ

Ngày này, bếp từ đang dần trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình. Với những tính năng tiện nghi, hiện đại và an toàn tuyệt đối cho người dùng cùng với tính kỹ thuật và thẩm mỹ cao được đáp ứng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bếp từ là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bếp từ ra sao nhé!