Chủ đề 'linh kiện'

Máy dò là gì? Ứng dụng của nó trong đời sống

Máy dò giúp phát hiện kim loại cần tìm kiếm và được ứng dụng rộng rãi trong đời sống, nhất là đảm bảo về vấn đề an ninh. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về khái niệm máy dò cũng như các ứng dụng của dụng cụ cầm tay này trong đời sống con người ra sao nhé!

Nên mua máy tính bộ hay lắp ráp? Đâu là sản phẩm phù hợp?

Máy tính bộ hay máy tính lắp ráp đều sở hữu ưu và nhược điểm khác nhau nhưng vẫn đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng để học tập, làm việc và chơi game. Vậy nên mua máy tính bộ hay lắp ráp? Hãy để giúp bạn hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây.

Cách bảo quản và vệ sinh máy cưa đúng cách bạn nên biết

Máy cưa hỗ trợ việc cắt vật liệu trở nên đơn giản hơn, là dụng cụ cầm tay cần thiết cho những ai làm trong ngành sản xuất - chế tác gỗ, xây dựng và lắp ráp. Bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm được cách bảo quản và vệ sinh máy cưa sao cho đúng cách nhé!

12 lợi ích tuyệt vời của máy thổi hơi nóng trong cuộc sống

Máy thổi hơi nóng được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng, hộ gia đình với chức năng chính là tạo hình, kết dính vật liệu, tháo mối hàn, loại bỏ mảng bám và lột sơn. Để tìm hiểu về lợi ích máy thổi hơi nóng, bạn xem ngay bài viết sau nhé!

Tìm hiểu cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bếp từ

Hiện nay, bếp từ đang càng ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưu ái sử dụng nhờ sự tiện nghi, hiện đại, độ an toàn cùng tính thẩm mỹ cao. Nhưng cấu tạo của bếp từ như thế nào? Nguyên lý hoạt động ra sao? Hãy cùngtìm hiểu chi tiết cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bếp từ trong bài viết này nhé!

7 tác hại khi quên đóng cửa tủ lạnh bạn cần biết để tránh

Cửa tủ lạnh giúp giữ hơi lạnh không bị thoát ra ngoài, bảo quản thức ăn tươi ngon và tránh côn trùng chui vào bên trong. Khi sử dụng, bạn vô tình quên đóng cửa hay đóng cửa không kín sẽ gây ra nhiều tác hại. Để tìm hiểu chi tiết, bạn hãy tham khảo bài viết sau nhé!

So sánh máy lạnh, điều hòa Inverter và không Inverter: Nên mua loại nào?

Công nghệ Inverter ra đời đã mang đến bước đột phá lớn về sự cải thiện điện năng tiêu thụ khi sử dụng các thiết bị điện lạnh. Việc so sánh điều hòa Inverter và không Inverter là điều cần thiết để người dùng phân biệt rõ tính năng khi sử dụng hai dòng sản phẩm này. Trong bài viết dưới đây,sẽ cùng bạn so sánh điều hòa thường và Inverter để có nhận thức rõ ràng nhất.