Chủ đề 'linh kiện'

Cách sửa các lỗi thường gặp trên bình nóng lạnh tại nhà

Bình nóng lạnh là một thiết bị giúp làm nước nóng phục vụ tắm giặt, rửa bát chén... vô cùng tiện lợi và cần thiết mà hiện nay hầu như gia đình nào cũng sử dụng, đặc biệt là trong những ngày mưa lạnh, giá rét. Tuy nhiên, cũng như nhiều thiết bị điện lạnh - điện gia dụng khác thì sau một thời gian sử dụng, rất khó để chúng ta tránh được những lỗi, hư hỏng trên bình nóng lạnh. Cùng META.vn tìm hiểu kỹ hơn các bệnh thường gặp trên máy nước nóng và cách khắc phục để đảm bảo dùng thiết bị hiệu quả hơn nhé! 

Hướng dẫn lắp tấm bọc đáy cho máy giặt cửa trên

Tấm bọc đáy có vai trò quan trọng giúp bảo vệ linh kiện, dây điện bên trong máy khỏi chuột bọ làm tổ, vậy cách lắp tấm bọc này như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách lắp tấm bọc đáy cho máy giặt cửa trên qua bài viết sau nhé !

Hướng dẫn bảo quản dụng cụ cầm tay gia đình đúng cách

Những dụng cụ cầm tay gia đình luôn cần được bảo trì thường xuyên. Các linh kiện, bộ phận bên trong máy sẽ bị hư hỏng nếu bụi bẩn tích lũy lâu ngày. Bảo dưỡng dụng cụ cầm tay gia đình thế nào cho đúng để tăng tuổi thọ cũng như tiết kiệm chi phí? Cùng tìm hiểu trong bài sau!

Cách đổ mực cho máy in và các lưu ý bạn cần biết

Máy in của bạn gần hết mực. Bạn cần phải nạp mực để duy trì hoạt động của máy in nhưng không biết cách làm như thế nào. chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách đổ mực và những lưu ý khi chọn mực cho máy in.

Báo giá máy lọc nước Karofi 8 lõi, 9 lõi thông minh, mới nhất

Với rất nhiều ưu điểm nổi trội, máy lọc nước Karofi là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn nhằm mang đến nguồn nước sạch tinh khiết phục vụ cho những nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. Nếu đang có nhu cầu tìm mua dòng sản phẩm này, hãy cùng tham khảo bảng giá máy lọc nước Karofi dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách lựa chọn linh kiện để lắp ráp máy tính cá nhân (PC) chuẩn nhất.

Ngay cả khi bạn biết cách build một PC thì đó cũng chỉ là một nửa câu chuyện. Phần còn lại chính là nằm ở việc tìm kiếm các linh kiện tốt nhất cho PC của bạn như card đồ họa, board mạch chủ, vi xử lí, RAM,.. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu một cách rõ ràng cách chọn linh kiện để lắp ráp PC nhé.

Amply bị ù nguyên nhân và cách khắc phục

Với các nguyên nhân khiến amply trong dàn karaoke của bạn bị ù và cách khắc phục dưới đây sẽ giúp gia đình bạn sử dụng amply hiệu quả nhất, cho ra chất lượng âm thanh hay nhất!

Máy tính All-in-One là gì, ưu nhược điểm so với máy bộ truyền thống?

Máy tính bộ All-in-One (tất cả trong một), là dòng sản phẩm tích hợp nhiều ưu điểm của máy tính bàn (PC) và laptop. Điển hình nhất trong đó là tính gọn nhẹ và khả năng cơ động cao. Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn hệ thống máy tính All-in-One này, để xem có gì hấp dẫn và đáng để quan tâm nhé!

Lý do bạn nên mua máy lạnh thường thay vì máy lạnh Inverter

Điều hòa - Máy lạnh là thiết bị vô cùng cần thiết để sử dụng vào những ngày nắng nóng. Hiện nay trên thị trường dòng điều hòa - máy lạnh chia ra làm 2 phân khúc thường và inverter. Điều hòa thường khác gì với điều hòa inverter và tại sao nên lựa chọn sử dụng điều hòa thường? Hãy để META chỉ ra cho bạn những ưu điểm của máy lạnh thường khi cần lựa chọn để sử dụng nhé.

Cách sử dụng giúp tăng độ bền cho quạt điện

Trong mùa nóng, một cây quạt để trong nhà là điều không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Tuy nhiên, quạt điện cũng có rất nhiều loại, mỗi loại có tính năng riêng, phù hợp trong những môi trường sử dụng khác nhau và cũng cần được chăm sóc thường xuyên như những đồ dùng khác. Sau đây là một số cách sử dụng quạt máy bền và mang lại hiệu quả cao. Hãy cùng tham khảo với META.vn nhé!

Quy trình bảo hành cho điều hòa Electrolux

Khi người sử dụng mua một chiếc điều hòa, họ thường quan tâm đến tính năng cũng như kiểu dáng của chiếc điều hòa đó. Ngoài ra, việc bảo hành và đổi trả cũng là một trong những vấn đề mà người dùng luôn lưu tâm đến. Hãy đến với META để tìm hiểu cũng như nắm được quy trình bảo hành của điều hòa Electrolux các bạn nhé.