Chủ đề 'lễ hội'

Các hình vẽ Halloween đơn giản, dễ thương nhất

Hòa chung với không khí lễ hội hóa trang Halloween vui nhộn thì ngoài hóa trang, tổ chức tiệc, trò chơi ra thì những hình vẽ Halloween đơn giản, dễ thương cũng là một món ăn tinh thần đặc biệt trong dịp lễ hội này. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các hình vẽ Halloween đơn giản, dễ thương nhất. Mời các bạn tham khảo nhé!

Những hình ảnh về Halloween đẹp, dễ thương, kinh dị

Halloween là lễ hội hóa trang độc đáo được đón nhận tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Đây là dịp để các bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những hình thù kỳ dị, độc lạ và không kém phần đáng sợ. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những hình ảnh Halloween đẹp, hình về Halloween dễ thương và hình Halloween kinh dị. Mời các bạn tham khảo nhé!

Những bức hình vẽ tranh đề tài lễ hội Tết Trung thu đơn giản mà đẹp

Ngày Tết Trung thu đang tới thật gần rồi! Bên cạnh các hoạt động ca múa nhạc, làm đèn lồng, thi làm bánh Trung thu thì vẽ tranh cũng được các bạn nhỏ nhiệt tình hưởng ứng. Dưới đây hãy cùng tham khảo một số những bức hình vẽ tranh đề tài lễ hội Tết Trung thu đơn giản mà đẹp bạn nhé.

Top 12 trò chơi Trung thu tập thể cho bé

[Trung thu là ngày hội của các bé thiếu nhi, là khoảng khắc các bé được vui chơi, giải trí cùng bạn bè và người thân. Để mùa Trung thu của bé thêm ý nghĩa, vui vẻ và đáng nhớ, bố mẹ có thể cho bé tham gia top 12 trò chơi Trung thu tập thể thú vị sau đây!

Tháng 10 có ngày lễ gì? Các ngày lễ trong tháng 10

Tháng 10 có ngày lễ gì? Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp chi tiết các ngày lễ trong tháng 10, bạn đọc theo dõi để sắp xếp các lịch trình nghỉ ngơi trong tháng và có sự chuẩn bị đầy đủ cho các hoạt động cúng bái cần thiết trong gia đình nhé!

Các bài hát về Tết Trung Thu cho trẻ mầm non, bé thiếu nhi hay nhất

Trung thu là lễ hội dành cho trẻ nhỏ, vì vậy, chắc chắn không thể thiếu đi những bài hát về Trung thu cho trẻ mầm non, cho các bé thiếu nhi rồi. Sau đây, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số bài hát về Trung thu cho các bé mầm non hay nhất, thường được hát nhất trong dịp này nhé!

Các bài hát về Trung Thu hay, những bài hát về Trung Thu vui nhộn

Rằm tháng 8 không chỉ có những buổi đoàn viên ấm cúng, những tấm bánh nướng, bánh dẻo thơm ngon mà còn có các bài hát về Trung thu rất hay và ý nghĩa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngày top 10 bài hát về Trung thu hay, vui nhộn, được nghe nhiều nhất trong dịp này qua bài viết dưới đây nhé! 

Còn bao nhiêu ngày nữa đến Halloween 2021?

Halloween là một trong những dịp lễ được mong chờ nhất trong năm, đặc biệt là với các bạn trẻ. Vậy còn bao nhiêu ngày nữa đến Halloween? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Top những địa điểm du lịch Trà Vinh nổi tiếng bạn không nên bỏ qua

Là một tỉnh duyên hải, Trà Vinh có cảnh quan khá đa dạng cùng với hệ thống sông nước chằng chịt. Đến Trà Vinh, du khách sẽ ấn tượng bởi vẻ yên bình, nền ẩm thực phong phú, nền văn hóa đa sắc tộc và người dân thì thân thiện. Cùng điểm qua những địa điểm check in nổi tiếng khi du lịch đến nơi đây nhé.

Top những địa điểm du lịch Hưng Yên nổi tiếng bạn không nên bỏ qua

Hưng Yên là một vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống văn hóa, nhiều di tích lịch sử có giá trị và nền ẩm thực hấp dẫn. Du lịch ở Hưng Yên bạn sẽ tự hào dân tộc với nền văn hóa lâu đời này. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top những địa điểm check in nổi tiếng khi đi du lịch Hưng Yên nhé!

Kinh nghiệm đi lễ chùa Hương - Trọn bộ văn khấn chùa Hương chuẩn nhất

Chùa Hương (hay còn gọi là chùa Hương Sơn) là một trong những điểm đến tâm linh được rất nhiều du khách biết đến và quan tâm, đặc biệt là vào mùa lễ hội hằng năm. Nếu bạn đang có ý định đến địa điểm danh thắng lịch sử này để thăm quan thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm khi đi chùa Hương chuẩn nhất.  

Chùa Hương ở đâu, thờ ai, mở cửa khi nào? Giá vé đò, vé cáp treo chùa Hương

Chùa Hương là một trong những danh thắng lịch sử, điểm du lịch tâm linh nổi tiếng, được rất đông du khách gần xa quan tâm, đặc biệt là vào mùa lễ hội hằng năm.  Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin để bạn biết được chùa Hương ở đâu, chùa Hương thờ ai cũng như lịch mở cửa, giá vé đò, vé cáp treo như thế nào. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

[Tìm hiểu] Lễ hội Đền Hùng được tổ chức ở đâu? Có ý nghĩa gì?

Lễ hội Đền Hùng (hay còn gọi là ngày Giỗ tổ Hùng Vương) là một lễ hội lớn trong năm nhằm tưởng nhớ và tỏ lòng biết ơn công lao lập nước của các vua Hùng - những vị vua tài giỏi đầu tiên của dân tộc. Vậy lễ hội Đền Hùng được tổ chức ở đâu và có ý nghĩa như thế nào? Mời bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Điểm danh những nước ăn Tết Âm lịch, Tết Nguyên Đán như Việt Nam

Tết Nguyên Đán (Tết Âm lịch) là một trong những ngày lễ lớn và cổ xưa nhất của Việt Nam. Tết là khoảng thời gian để mọi người quây quần bên gia đình, nghỉ ngơi và hưởng thụ thành quả của một năm làm việc vất vả. Không chỉ riêng tại Việt Nam, Tết Nguyên Đán còn được ăn mừng ở nhiều nước khác tại khu vực Đông Nam Á và châu Á. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn điểm danh những nước ăn Tết Âm lịch, Tết Nguyên Đán như Việt Nam bạn nhé!

Mừng mùa lễ hội năm 2020 ngày nào?

Dịp cuối năm là thời gian có rất nhiều lễ hội lớn, thú vị. Vậy mừng mùa lễ hội năm 2020 ngày nào? Có hoạt động gì thú vị? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!