Chủ đề 'lễ hội'

Những câu chúc Tết, chúc mừng năm mới bằng tiếng Trung 2022

Một mùa xuân nữa lại sắp đến rồi, trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu những câu chúc Tết, chúc mừng năm mới bằng tiếng Trung 2022 để có thể gửi tới những người bạn Trung Quốc của mình trong dịp Tết sắp tới nhé.

5 đêm diễn mãn nhãn tại Lễ hội thời trang...

Qua 5 đêm diễn, sàn runway của Lễ hội thời trang quốc tế Việt Nam VIFF đã mang đến những bữa tiệc thời trang – âm nhạc cho giới mộ điệu, hòa cùng không khí Giáng sinh tưng bừng và đáng nhớ trong những ngày cuối năm.

Đêm thứ 2 của VIFF 2021: NTK Adrian Anh...

Sàn runway của Lễ hội thời trang quốc tế Việt Nam VIFF thuộc chuỗi sự kiện thời trang âm nhạc chào đón giáng sinh và năm mới tiếp tục “nóng” lên với màn ra mắt các bộ sưu tập của 2 nhà thiết kế là Adrian Anh Tuấn và Đức Duy trong đêm 23/12.

Sự tích về ngày lễ hội Halloween cho bé

Ngày hội Halloween là một ngày hội được nhiều bạn nhỏ mong chờ nhất hằng năm. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sự tích về ngày lễ hội Halloween cho bé yêu để cùng nhau kể cho bé, giúp bé hiểu hơn về ngày hội đặc biệt này bạn nhé.

Các mẫu background Halloween đẹp nhất

Background Halloween là từ khóa được rất nhiều bạn đọc tìm kiếm mỗi khi mùa lễ hội hóa trang Halloween tới. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn những mẫu background Halloween đẹp nhất. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Top 7 phim lẻ kinh dị hay nhất cho ngày Halloween đáng nhớ

Phim mang chủ đề về Halloween luôn mang đến cho khán giả những cảm giác vô cùng thú vị và rùng rợn. Đây là đề tài hấp dẫn luôn được các nhà làm phim khai thác một cách triệt để. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 7 phim lẻ kinh dị hay nhất cho ngày Halloween đáng nhớ nhé!

Điểm cực Bắc của Việt Nam nằm ở tỉnh nào?

Điểm  cực Bắc Việt Nam  ở đâu là một thông tin mà rất nhiều người hiện nay vẫn chưa biết. Nếu bạn cũng là một trong số những người đang tò mò về điều này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây ngay nhé!

Điểm cực Tây của Việt Nam nằm ở tỉnh nào?

Điểm cực Tây Việt Nam ở đâu là một thông tin mà rất nhiều người hiện nay vẫn chưa biết. Nếu bạn cũng là một trong số những người đang tò mò về điều này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây ngay nhé!

Các câu đố, câu hỏi về Halloween hay có đáp án

Câu đố Halloween hài hước và độc đáo sẽ làm cho lễ hội hóa trang Halloween trở nên vui nhộn hơn. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các câu đố Halloween, câu hỏi về Halloween, câu hỏi về Halloween bằng tiếng Anh. Mời các bạn tham khảo nhé!