Chủ đề 'Lắp đặt'

Bếp từ Inverter hãng nào tốt, loại nào tốt nhất hiện nay?

Không thể phủ nhận khả năng tiết kiệm điện năng tuyệt vời mà công nghệ Inverter mang đến cho thiết bị bếp từ. Vì thế, trong những năm gần đây, bếp từ Inverter nhận được đánh giá rất cao từ phía người tiêu dùng. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm này nhưng chưa biết thương hiệu bếp từ Inverter nào tốt thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng bộ mở rộng sóng wifi TP-link

Bộ mở rộng sóng wifi là thiết bị mở rộng mức độ phủ sóng wifi cũng như hỗ trợ tín hiệu wifi được ổn định khi truyền đến các thiết bị mà bạn đang sử dụng như điện thoại, máy tính bảng và laptop. Vậy hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn cách sử dụng bộ mở rộng sóng wifi TP-link đơn giản ra sao nhé!

Cách chỉnh Mixer không bị hú đơn giản để hát karaoke hay nhất

Mixer là thiết bị đã quá quen thuộc xuất hiện trong các dàn karaoke gia đình và kể cả dàn âm thanh chuyên nghiệp. Mixer tạo ra những âm thanh mượt mà, bắt tai nhưng thỉnh thoảng sẽ xuất hiện tiếng hú gây khó chịu. Cùng tìm hiểu cách chỉnh Mixer không bị hú đơn giản để hát karaoke hay nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Review máy sưởi Rapido RCH 2000D có tốt không? Sử dụng thế nào cho đúng?

Máy sưởi là một trong những thiết bị không thể thiếu vào mùa đông lạnh giá. Nhắc đến dòng sản phẩm sưởi ấm trong các hộ gia đình thì không thể không nhắc tới máy sưởi Rapido RCH2000-D. Yếu tố khiến sản phẩm này “hot” như vậy do vốn cơ chế hoạt động của nó đã vượt trội so với máy sưởi dầu, ngoài ra sản phẩm còn có rất nhiều cải tiến so với các dòng máy cùng loại.

Coil loa là gì? Hướng dẫn thay đổi côn loa đơn giản và những lưu ý khi lắp đặt

Loa được cấu tạo từ nhiều bộ phận khác nhau. Trong đó, coil loa là một trong các bộ phận quan trọng, giúp loa hoạt động và tạo chất âm hay. Tuy nhiên, ít ai biết biết coil loa thực chất là gì. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay coil loa là gì? Hướng dẫn thay đổi côn loa đơn giản và những lưu ý khi lắp đặt nhé!

Cách đi ống đồng máy lạnh âm tường chi tiết, đúng kỹ thuật

Bên cạnh việc lắp đặt máy lạnh chuẩn để hoạt động tốt thì cách đi ống đồng máy lạnh sao cho thẩm mỹ, đúng kỹ thuật cũng được nhiều người quan tâm. Bài viết bên dưới, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đi ống đồng máy lạnh âm tường chi tiết, mời bạn tham khảo nhé!

Cách lắp và cài đặt đèn thông minh Nanoleaf Shapes đơn giản

Đèn Nanoleaf Shapes thu hút sự quan tâm đông đảo của giới trẻ, nhất là những bạn yêu thích sắc màu, muốn trang trí phòng để chơi game,... Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết cách lắp và cài đặt đèn thông minh Nanoleaf Shapes đơn giản nhé!

10 nguyên nhân máy giặt LG không vắt được và cách khắc phục

Cũng giống như những dòng máy giặt khác, đôi khi trong quá trình sử dụng máy giặt LG rơi vào tình trạng không vắt được. Tại sao lại như thế và cách xử lý như thế nào? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết nguyên nhân máy giặt LG không vắt được và cách khắc phục nhé!

Nổ đèn sưởi nhà tắm: Nguyên nhân do đâu? Phòng tránh thế nào?

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị phổ biến trong các gia đình, đặc biệt với những nhà có trẻ nhỏ. Tuy nhiên có một vài trường hợp đèn sưởi nhà tắm phát nổ. Vậy đâu là nguyên nhân nổ đèn sưởi nhà tắm và cách phòng tránh như thế nào? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy rửa xe Bosch Easy AQT 100 LL 1200W

Thay vì phải mang xe cộ tới tiệm rửa xe, ngày nay nhiều người tin dùng và sử dụng sản phẩm Máy rửa xe Bosch Easy AQT 100 LL 1200W để tiết kiệm thời gian. Không những chỉ dùng để rửa xe mà sản phẩm còn hỗ trợ các công việc xịt rửa như vệ sinh sàn, cửa kính,... vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên sử dụng như thế nào cho đúng cách? Hãy tham khảo ngay hướng dẫn của chúng tôi sau đây để biết cách tháo lắp và sử dụng dễ dàng.

Hướng dẫn sử dụng máy rửa xe Bosch Universal AQT 125 1500W

Máy rửa xe Bosch Universal AQT 125 1500W là sản phẩm với đa dạng công năng, mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn với các công việc cần sử dụng áp lực nước mạnh như rửa xe, làm sạch bụi bẩn sân vườn, đồ dùng trong nhà... Vậy cách lắp đặt và sử dụng ra sao? Cùng chúng tôi khám phá nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy rửa xe Bosch Easy AQT 120 1500W

Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Easy AQT 120 1500W là sản phẩm hỗ trợ rửa xe, làm sạch sân vườn hoặc một số đồ đạc trong nhà được nhiều người tin dùng và lựa chọn. Vậy máy gồm những phụ kiện gì, lắp đặt sao cho đúng cách? Và cần lưu ý gì khi lắp đặt. Hãy để chúng tôi hướng dẫn bạn cách lắp đặt an toàn và đúng kỹ thuật nhé! 

Hướng dẫn sử dụng máy rửa xe Bosch Easy AQT 100 1200W

Máy rửa xe Bosch Easy AQT 100 1200W là sản phẩm hỗ trợ các công việc xịt rửa phổ biến hiện nay như vệ sinh sàn, cửa kính, xe cộ, làm sạch sân vườn... ngày càng được nhiều người tin dùng và lựa chọn. Vậy sử dụng như thế nào cho đúng cách? Và lưu ý gì khi lắp đặt? chúng tôi sẽ giúp bạn có thể sử dụng máy đúng cách và dễ dàng nhất nhé!

Hướng dẫn cài đặt chuông cửa Google Nest Hello (Pin) đơn giản

Chuông cửa Nest Hello chạy bằng pin ra đời nhằm mục đích báo hiệu khách đến thăm nhà, giám sát, cảnh báo kẻ lạ xâm nhập, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí và lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn  cài đặt chuông cửa Google Nest Hello (Pin) đơn giản. Cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy rửa xe Bosch Easy AQT 110 1300W

Máy rửa xe Bosch Easy AQT 110 1300W là một công cụ hỗ trợ bạn hoàn thành các công việc như vệ sinh sàn, cửa kính, xe cộ,...được nhanh hơn với hiệu suất vượt trội thông qua các luồng nước nén cao áp giúp đánh bay mọi vét bẩn một cách dễ dàng. Vậy lắp đặt ra sao và sử dụng như thế nào? chúng tôi sẽ có những chia sẻ về cách lắp đặt và sử dụng để bạn có thể thuận tiện lắp ráp và dễ dàng sử dụng hơn.

Cách xả hết nước trong máy giặt ra ngoài đơn giản, hiệu quả

Trong quá trình sử dụng máy giặt, đôi khi gặp sự cố máy bị hư hỏng, đột ngột mất điện khiến bạn cần phải xả hết tất cả nước tồn đọng bên trong để khắc phục vấn đề. Cùng chúng tôi xem ngay bài viết dưới đây để biết cách xả hết nước trong máy giặt ra ngoài đơn giản, hiệu quả nhé.

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Ecovacs Deebot chi tiết nhất

Robot hút bụi Ecovacs Deebot được tích hợp nhiều tính năng xử lý thông minh, khả năng làm sạch tự động tốt giúp bạn vệ sinh nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng robot hút bụi Ecovacs Deebot chi tiết nhất.

Hệ thống âm thanh thông báo là gì? Gồm những thiết bị nào? Ứng dụng trong cuộc sống

Khi bạn đi đến những nơi công cộng thường nghe thấy âm thanh thông báo về một vấn đề nào đó. Tuy nhiên, nhiều người chưa hiểu rõ về hệ thống âm thanh thông báo là như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hệ thống âm thanh thông báo là gì? Gồm những thiết bị nào? Ứng dụng trong cuộc sống nhé!

Đèn sưởi nhà tắm có an toàn không? Những tác hại khi dùng sai cách

Dùng đèn sưởi nhà tắm mùa đông là thói quen của rất nhiều gia đình, tuy nhiên, tác hại của đèn sưởi nhà tắm khi sử dụng sai cách rất khó lường. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về đèn sưởi nhà tắm, cách sử dụng an toàn thiết bị này như thế nào nhé!

Loa vệ tinh là gì? Hướng dẫn chọn mua loa vệ tinh chuẩn nhất

Loa vệ tinh là một trong những loại loa thú vị, mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, người dùng còn gặp nhiều khó khăn khi chọn mua vì chưa am hiểu hết về loa. Để lựa chọn sản phẩm phù hợp, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay loa vệ tinh là gì? Hướng dẫn chọn mua loa vệ tinh chuẩn nhất nhé!

Top 4 tivi khung tranh đáng mua nhất hiện nay

Tivi khung tranh có thiết kế đặc biệt, đầy sáng tạo, khác hẳn so với các dòng tivi thông thường trước đây. Vì thế ngay từ khi ra mắt tivi tranh đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng trước phong cách thiết kế đầy mới lạ này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các model tivi khung tranh đáng mua nhất trên thị trường hiện nay nhé!