Chủ đề 'Lắp đặt'

Camera Ezviz C6N giá bao nhiêu? Đánh giá camera Ezviz C6N chi tiết

Camera Ezviz C6N là một trong những sản phẩm camera wifi đang được quan tâm thị trường hiện nay. Chất lượng và giá camera Ezviz C6N ra sao, liệu có nên mua camera Ezviz C6N hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh giá camera Ezviz C6N để giải đáp những băn khoăn trên nhé! 

Công nghệ PoE Switch là gì? Ứng dụng của công nghệ PoE Switch trong đời sống

Bạn cảm thấy thật phiền khi thi công và lắp đặt hệ thống thiết bị mạng nhiều dây, nhiều bộ kết nối. Từ đó, công nghệ PoE Switch ra đời, để giải quyết những mối phiền toái này của bạn. Vậy PoE Switch là gì, có thể sử dụng PoE Switch trên thiết bị nào? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Nhà có nguồn nước yếu nên mua loại máy nước nóng nào phù hợp?

Ngày nay, có nhiều gia đình sử dụng máy nước nóng nhưng chưa biết lựa chọn loại máy nào cho phù hợp. Đặc biệt là với những nhà có nguồn nước yếu thì nên mua loại máy nước nóng nào để có thể sử dụng lâu dài. Để có câu trả lời hãy tìm hiểu ngay bài viết nhà có nguồn nước yếu nên mua loại máy nước nóng nào phù hợp?

Ethernet là gì? Cổng Ethernet là gì? Tổng hợp các tính năng nổi bật của Ethernet

Ethernet là thuật ngữ sử dụng phổ biến trong các thiết bị máy tính, laptop, tivi,... nhưng còn xa lạ đối với nhiều người. Có thể, bạn đã từng nghe qua Ethernet trên báo đài hay các trang mạng xã hội. Vậy Ethernet là gì? Cổng Ethernet là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu các tính năng nổi bật của Ethernet trong bài viết sau nhé!

Cảm biến khói và tầm quan trọng trong cuộc sống hiện nay

Cảm biến khói là thiết bị tự động nhận biết có khói, giúp ta phát hiện các sự cố cháy nổ kịp thời và nhanh chóng. Vậy bạn đã hiểu rõ cảm biến khói là gì và tầm quan trọng trong cuộc sống hiện nay như thế nào chưa? Mời bạn cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Ở nhà chung cư nên mua máy nước nóng gián tiếp hay trực tiếp?

Hiện nay, việc lựa chọn mua máy nước nóng gián tiếp hay trực tiếp đang là băn khoăn của rất nhiều người, nhất là các hộ gia đình đang sinh sống ở chung cư. Vậy ở nhà chung cư nên lựa chọn loại máy nước nóng nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Những tiêu chuẩn ống đồng cho máy lạnh mà bạn cần biết

Việc lắp đặt ống đồng cho máy lạnh đúng tiêu chuẩn là việc làm vô cùng quan trọng và cần thiết giúp thiết bị nhà bạn hoạt động ổn định. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tiêu chuẩn ống đồng cho máy lạnh qua bài viết bên dưới nhé!

Cách lắp tủ sấy quần áo chi tiết, dễ thực hiện nhất tại nhà

Tủ sấy quần áo là thiết bị giúp hong khô quần áo, chống ẩm mốc và ngăn chặn mùi hôi. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết lắp đặt để sử dụng hiệu quả. Bài viết sau, chúng tôi chia sẻ đến bạn cách lắp tủ sấy quần áo chi tiết, dễ thực hiện nhất tại nhà nhé!

Hướng dẫn lắp đặt nôi cũi đa năng Hakawa

Nôi cũi em bé giúp ba mẹ chăm sóc con tốt hơn, bảo vệ bé an toàn, rèn cho con thói quen tự lập, cho bé ngủ ngon. Hiện nay, nôi cũi em bé Hakawa đang dần trở thành xu hướng chọn mua bởi phù hợp với nhu cầu đa dạng của mỗi gia đình. Hãy cùng chúng tôi khám phá cách lắp đặt nôi cũi đa năng Hakawa nhé!

Top 10 Ổn áp bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kiến Thức Mới

Hiện nay ổn áp là thiết bị điện hỗ trợ làm ổn định điện áp, được sử dụng phổ biến và thích hợp với gia đình có nhiều thiết bị điện tử hay các văn phòng. Cùng Kiến Thức Mới tìm hiểu top 10 Ổn áp bán chạy nhất tháng 08/2021 này nhé!

Tại sao cần sử dụng Bộ tiền xử lý nước cho máy lọc nước điện giải ion kiềm

Nguồn nước ở Việt Nam có đặc tính khá phức tạp nên việc xử lý nước đầu vào đạt chuẩn nước uống là yếu tố cần thiết khi lắp đặt máy lọc nước ion kiềm. Bộ tiền xử lý nước là giải pháp giúp đảm bảo chất lượng nguồn nước tạo ra tốt cho sức khỏe. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm những lý do tại sao cần sử dụng Bộ tiền xử lý nước cho máy lọc nước điện giải ion kiềm trong bài viết dưới đây nhé!

Có nên dùng khóa cửa điện tử? 7 tiêu chí chọn mua khóa điện tử

Với độ an toàn cùng những tiện ích mang lại, khóa cửa điện tử đang ngày càng thay thế khóa cửa truyền thống. Cùng tham khảo bài viết sau để biết có nên dùng khóa cửa điện tử hay không và 7 tiêu chí chọn mua khóa điện tử giúp bạn ra quyết định chọn mua đúng đắn nhất nhé!

Cách vệ sinh ống đồng điều hoà đơn giản, hiệu quả ngay tại nhà

Ống đồng điều hòa là bộ phận quan trọng giúp dẫn khí gas lưu thông từ cục nóng đến cục lạnh và ngược lại. Do đó, việc vệ sinh ống đồng là điều cần thiết để điều hòa hoạt động ổn định. chúng tôi chia sẻ đến bạn cách vệ sinh ống đồng điều hoà đơn giản, hiệu quả ngay tại nhà qua bài viết sau.

Ghế ngồi ô tô trẻ em dùng seat belt, ghế dùng isofix là gì? Loại nào tốt?

Hiện nay, việc sử dụng ghế ngồi ô tô trẻ em là điều cần thiết mà ba mẹ nào cũng cần phải làm. Việc sử dụng ghế ngồi ô tô cho bé sẽ giúp bảo vệ bé an toàn khỏi những va chạm không mong muốn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại và mẫu mã khác nhau nhưng có một điều mà không hẳn ba mẹ nào cũng biết đó là ghế ngồi ô tô còn được phân loại theo cách lắp đặt seat belt hay isofix. Vậy ghế sử dụng seat belt hay dùng isofix là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây. 

Hệ thống âm thanh Hi-End là gì? Cách lắp đặt dàn âm thanh Hi-End cao cấp

Hiện nay, những thuật ngữ về âm thanh ngày càng được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên, không phải ai cũng đều biết về hệ thống âm thanh Hi-End. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để rõ hơn về hệ thống âm thanh Hi-End và những đặc điểm nổi bật của dàn âm thanh Hi-End cao cấp ngay dưới đây nhé!