Hướng dẫn sử dụng máy rửa xe Bosch Easy AQT 110 1300W

Máy rửa xe Bosch Easy AQT 110 1300W là một công cụ hỗ trợ bạn hoàn thành các công việc như vệ sinh sàn, cửa kính, xe cộ,...được nhanh hơn với hiệu suất vượt trội thông qua các luồng nước nén cao áp giúp đánh bay mọi vét bẩn một cách dễ dàng. Vậy lắp đặt ra sao và sử dụng như thế nào? chúng tôi sẽ có những chia sẻ về cách lắp đặt và sử dụng để bạn có thể thuận tiện lắp ráp và dễ dàng sử dụng hơn.

Máy rửa xe Bosch Easy AQT 110 1300W là một công cụ hỗ trợ bạn hoàn thành các công việc như vệ sinh sàn, cửa kính, xe cộ,...được nhanh hơn với hiệu suất vượt trội thông qua các luồng nước nén cao áp giúp đánh bay mọi vét bẩn một cách dễ dàng. Vậy lắp đặt ra sao và sử dụng như thế nào? Điện máy XANH sẽ có những chia sẻ về cách lắp đặt và sử dụng để bạn có thể thuận tiện lắp ráp và dễ dàng sử dụng hơn.

Hướng dẫn sử dụng máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Easy AQT 110 1300W 

1Thiết kế của máy

Máy rửa xe Bosch Easy AQT 110 1300W có vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp có khả năng cách điện và cách nhiệt tốt cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ cả trong những điều kiện khắc nghiệt. Kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ dễ dàng cầm tay và mang đi mọi nơi.

Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Easy AQT 110 1300W - Thiết kế

2Phụ kiện đi kèm

Sản phẩm bao gồm các phụ kiện đi kèm: Súng phun, cần phun, hai đầu phun, dây phun áp lực dài 3m, bình xịt xà phòng, dây nguồn điện dài 5m.

Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Easy AQT 110 1300W - Phụ kiện đi kèm

3Hướng dẫn lắp đặt sản phẩm

Bước 1: Cách lắp báng súng với cần phun

Lắp cần phun vào súng phun và vặn chặt lại, sau đó lắp đầu phun vào cần phun, nếu muốn tháo đầu phun bạn có thể nhấn xuống nút bấm trên cần phun để tháo đầu phun ra.

Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Easy AQT 110 1300W - Hướng dẫn lắp đặt

Bước 2: Lắp súng phun vào máy

Lắp 1 đầu dây phun áp lực vào 1 cái lỗ ngay phía tay cầm của báng súng, đầu dây còn lại gắn vào cái lỗ phía sau máy, sau đó gắn bình xịt xà phòng theo hướng từ trên xuống và ấn chặt để cố định lại. Tiếp theo lắp 2 đầu phun vào phía sau máy.

Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Easy AQT 110 1300W - Hướng dẫn lắp đặt súng phun vào máy

Bước 3: Cách lắp dây cấp nước (phi 16) vào cút nước

Dây cấp nước sử dụng cho máy rửa xe Bosch Easy AQT 110 1300W là loại dây cấp nước phi 16. Bạn có thể nối trực tiếp từ ống dây đến vòi nước trong nhà hoặc thả ống dây vào chậu nước.

Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Easy AQT 110 1300W - Cách lắp đặt với nguồn nước

Bước 4: Bật công tắc và sử dụng máy rửa xe Bosch

Sau khi đã hoàn tất, bạn cần kiểm tra lại các mối nối bằng cách kéo ra kéo vào các khớp để đảm bảo đã lắp chắc chắn và cắm điện, bật công tắc để máy hoạt động. Ngoài ra bạn có thể tùy chỉnh và thay đổi đầu phun linh hoạt tùy theo nhu cầu sử dụng. 

Như vậy với những thao tác đơn giản bạn đã có thể lắp đặt và sử dụng máy phun xịt áp lực cao Bosh Easy AQT 110 1300W một cách dễ dàng hơn.

Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Easy AQT 110 1300W - bước 4 bật công tắc

4Các đầu phun và tiện ích của máy

Bosch Easy AQT 110 trang bị súng phun với 3 đầu phun áp lực khác nhau: đầu phun thẳng, đầu phun xòe, đầu phun xoáy cho người dùng có thể chọn lựa đầu phun phù hợp với các bề mặt muốn làm sạch.

+ Đầu phun thẳng: Tập trung lực tốt dùng để xử lý những nơi có vết bẩn cứng đầu nhanh. 

+ Đầu phun xòe (dạng nan quạt): Cho bề rộng làm sạch tốt hơn, rửa nhanh hơn, thích hợp để tưới cây, rửa trôi xà phòng, rửa đồ vật cơ bản,...

+ Đầu phun xoáy: Là dạng tia nước ra xoáy tròn, lực đánh bật vết bẩn cũng rất tốt như đầu phun thẳng, nhưng bề rộng làm sạch lớn hơn.

Bên cạnh đó máy còn có thêm cò bóp phun nước dễ sử dụng và có thể khóa/ mở bằng 2 nút dưới đáy súng đảm bảo an toàn khi không sử dụng máy.

Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Easy AQT 110 1300W - Đầu phun

5Một số lưu ý khi lắp đặt

- Thường xuyên vệ sinh đầu lọc nước, tránh để bụi, rác, cặn đi vào trong sản phẩm gây hư hỏng. 

- Kiểm tra nguồn điện trước khi sử dụng tránh rò rỉ, chập điện.

- Không nên sử dụng máy phun xịt áp lực cao để phun vào người hay động vật nuôi tránh bị thương tích.

- Khi không sử dụng cần phải tắt máy và tắt nguồn nước để không xảy ra các rủi ro ngoài ý muốn.

- Chỉ dùng những phụ kiện theo máy nhằm tránh gây ra những hư hỏng, gây rò rỉ điện không an toàn.

Trên đây là những hướng dẫn để lắp đặt và sử dụng máy rửa xe Bosch Easy AQT 110 1300W, hy vọng những hướng dẫn vừa rồi có thể giúp bạn có cách lắp đặt đúng và dễ dàng nhất. Những thắc mắc hoặc ý kiến đóng góp vui lòng để lại phía dưới phần bình luận để được giải đáp nhé!

Bạn đang xem: Hướng dẫn sử dụng máy rửa xe Bosch Easy AQT 110 1300W

Chuyên mục: Công cụ, dụng cụ

Chia sẻ bài viết